【 tam gả cá mặn 】 đọc thể 29
1. Thời gian tuyến: Đại tráng vừa chết trước, thanh vũ tuyết địa áo cưới.
2. Nhân viên: Giang tỉnh, lâm thanh vũ, Thẩm hoài thức, Lâm gia người, giang tỉnh cô cô, Bùi chỉ kỳ, ôn Hoàng Hậu, từ quân nguyện, Viên dần, hoan đồng, hoa lộ, tiểu hạt thông, Ngô tướng quân chờ đại du triều thần.
3. Cẩu Thái Tử lão hoàng đế chờ vai ác sẽ không xuất hiện, không nghĩ bị du đến ( bushi ). Tư tâm thật đáng tiếc đại tráng không thấy được thanh vũ lúc này đây áo cưới hồng trang, cho nên thời gian tuyến định tại đây. Mặt khác muốn cho giang tỉnh cô cô cùng biểu tỷ cũng xem, cho nên thêm vào được.
4.【...】 vì nguyên văn, [...] vì hệ thống.
5. Nhân vật thuộc về so tạp so lão sư, OOC thuộc về ta.
trong không gian an tĩnh thật sự, nhìn kia chỉ có 3000 kị binh nhẹ kỵ binh ở trong đêm đen tiến lên, dựa theo kế hoạch tiến hành, nhất định sẽ không có vấn đề, kia Tây Hạ người cũng bị vây ở trong thành lâu như vậy, không nhất định có một trận chiến chi lực, chỉ cần võ du xa kia chi viện quân kịp thời chi viện.
mọi người tuy như vậy nghĩ, nhưng trong lòng vẫn là không đế.
【 đơn giản là bẫy rập có cố đỡ châu, cái kia chém giết bọn họ một vị trữ quân, hơn mười vị đại tướng, vô số Tây Hạ sĩ tốt đại du chiến thần...... Triệu Minh uy đã chết, cố đỡ châu vừa chết, đại du trong quân lại vô đại tướng có thể ngăn cản Tây Hạ chiếm lĩnh Trung Nguyên nghiệp lớn. 】
Ngô chiến: Này đàn Tây Hạ người khinh người quá đáng!
Bùi chỉ kỳ đối với hình ảnh dựng ngón giữa: Như vậy thích chạy đến nhân gia trong nhà giương oai, này về sau không bị diệt, đều không thể nào nói nổi.
võ quốc công: Tình nguyện dùng Tây Hạ mấy vạn binh sĩ mệnh cũng muốn đổi cố tướng quân một người tánh mạng...... May mắn về sau du xa diệt này Tây Hạ, Tây Hạ người lòng muông dạ thú, vĩnh viễn không có khả năng cùng chúng ta chung sống hoà bình. Chỉ cần tồn tại một ngày, liền nghĩ chiếm đại du giang sơn.
hoan đồng: Tức chết bọn họ, đại du như vậy nhiều tướng quân, bọn họ cho rằng về sau cũng chưa người đối phó được bọn họ sao?
【 gió lạnh rả rích, như khóc như tố, sơn cốc gian tràn ngập binh khí tương tiếp chói tai tiếng vang, xoang mũi là nồng đậm mùi máu tươi. Dao sắc hỗn loạn máu tươi bắn ra, huyết hồng cơ hồ che trời, thiên địa chi gian phảng phất chỉ còn lại có này một loại nhan sắc. 】
những cái đó màu đen thiết kỵ đạp bóng đêm như hồng thủy giống nhau vọt tới, đao quang kiếm ảnh bên trong, giang cô cô tâm đề đến cao cao.
Bùi chỉ kỳ: Dựa, này nhóm người là ung Lương Thành không tuân thủ, đều ra tới đi?!
Ngô chiến: Này Tây Hạ Quỷ Soái nếu không phải sinh ở Tây Hạ nên thật tốt...... Tính, loại này trời sinh thích đánh giặc kẻ điên cũng liền cùng đám kia Tây Hạ người rắn chuột một ổ.