25

35 4 0
                                    

【 tam gả cá mặn 】 đọc thể 25

1. Thời gian tuyến: Đại tráng vừa chết trước, thanh vũ tuyết địa áo cưới.

2. Nhân viên: Giang tỉnh, lâm thanh vũ, Thẩm hoài thức, Lâm gia người, giang tỉnh cô cô, Bùi chỉ kỳ, ôn Hoàng Hậu, từ quân nguyện, Viên dần, hoan đồng, hoa lộ, tiểu hạt thông, Ngô tướng quân chờ đại du triều thần.

3. Cẩu Thái Tử lão hoàng đế chờ vai ác sẽ không xuất hiện, không nghĩ bị du đến ( bushi ). Tư tâm thật đáng tiếc đại tráng không thấy được thanh vũ lúc này đây áo cưới hồng trang, cho nên thời gian tuyến định tại đây. Mặt khác muốn cho giang tỉnh cô cô cùng biểu tỷ cũng xem, cho nên thêm vào được.

4.【...】 vì nguyên văn, [...] vì hệ thống.

5. Nhân vật thuộc về so tạp so lão sư, OOC thuộc về ta.



   "Hiện giờ Quý phi bị biếm lãnh cung, Thái Tử còn kéo một bộ bệnh thể, lại nhân một lòng nhào vào Thẩm thị vệ trên người mất thánh tâm, bên kia Ninh Vương hiện giờ cũng coi như là có liên can người chờ duy trì, nhưng nếu là thật chờ này cánh chim đầy đặn, quay đầu liền khả năng trước đối cố tướng quân bọn họ xuống tay."

   "Chờ một chút, dù sao cho dù Ninh Vương bị thay thế, không phải còn có lục hoàng tử sao? Lục hoàng tử còn có Hoàng Hậu nương nương cùng ôn Quốc công phủ duy trì, Ninh Vương rốt cuộc mẫu gia thế nhược."

   đang nhìn lâm thanh vũ dưỡng kia Nam Cương mẫu cổ khi, đều không tự giác đánh cái rùng mình, này đó sâu gì đó, quả nhiên cách màn hình xem đều cảm thấy ác hàn, nghĩ đến nếu tiêu giới kế vị, này sâu muốn bỏ vào hắn trong thân thể, không ít người ngẫm lại đều nhe răng nhếch miệng mà một trận ghê tởm.

   các nữ quyến đều có chút không khoẻ mà dời đi tầm mắt, hình ảnh này quá mức rõ ràng chút, dẫn tới kia mấp máy bộ dáng còn ở các nàng trước mắt huy chi không tiêu tan.

  【 lâm thanh vũ một lòng nhào vào cổ trùng thượng...... Cố đỡ châu trở lại trong phủ, cũng không có xinh đẹp phu nhân tới đón tiếp. Hắn đi thư phòng tìm, liền nhìn thấy lâm thanh vũ cầm một cái tinh tế nhỏ xinh cái nhíp, một chút một chút mà uy tiểu trùng ăn đặc chế thịt băm. Ôn nhu kiên nhẫn, hết sức chăm chú, liền phu quân đã trở lại cũng không biết. 】

   hoa lộ có chút sợ hãi lại có chút buồn cười, Giang công tử không lấy này cùng thiếu gia nháo một hồi mới là lạ.

   giang tỉnh bị hình ảnh này một nghẹn, sau đó nhìn về phía lâm thanh vũ lên án, "Thanh vũ, ta còn không có này chỉ sâu quan trọng sao? Ngươi cũng chưa như vậy...... A không phải, ngươi chỉ lo uy nàng ăn cơm, liền bồi ta ăn cơm thời gian cũng chưa!?"

   lâm thanh vũ cảm thấy có chút vô ngữ, người này từ liên hệ tâm ý lúc sau liền thường thường như vậy làm yêu, "Ngươi cùng này mẫu cổ như thế nào đánh đồng?" Lâm thanh vũ ý tứ là hắn một người cùng sâu trí cái gì khí, nhưng là giang tỉnh lại vẻ mặt "Bị thương" mà nói, "Ta còn không bằng này chỉ sâu?"

  【 cố đỡ châu ý thức được chính mình nói sai rồi lời nói, vô ý chạm vào lâm thanh vũ nhất chú ý việc, lập tức tách ra đề tài: "Đúng rồi thanh vũ, ta đã sai người đem cái kia kêu ô nhã cung nữ an trí ở một chỗ một chút đều không ẩn nấp biệt viện, lại phái thân tín âm thầm gác, hiện tại liền xem tiêu tranh khi nào sẽ tìm tới cửa tới." 】

【 tam gả 】 đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ