【 tam gả cá mặn 】 đọc thể 06
1. Thời gian tuyến: Đại tráng vừa chết trước, thanh vũ tuyết địa áo cưới.
2. Nhân viên: Giang tỉnh, lâm thanh vũ, Thẩm hoài thức, Lâm gia người, giang tỉnh cô cô, Bùi chỉ kỳ, ôn Hoàng Hậu, từ quân nguyện, Viên dần, hoan đồng, hoa lộ, tiểu hạt thông, Ngô tướng quân chờ đại du triều thần.
3. Cẩu Thái Tử lão hoàng đế chờ vai ác sẽ không xuất hiện, không nghĩ bị du đến ( bushi ). Tư tâm thật đáng tiếc đại tráng không thấy được thanh vũ lúc này đây áo cưới hồng trang, cho nên thời gian tuyến định tại đây. Mặt khác muốn cho giang tỉnh cô cô cùng biểu tỷ cũng xem, cho nên thêm vào được.
4.【...】 vì nguyên văn, [...] vì hệ thống.
5. Nhân vật thuộc về so tạp so lão sư, OOC thuộc về ta.
【 lục vãn thừa cười nói: "Việc này dễ làm, ta lại cấp ngoại tổ viết phong thư."
Lâm thanh vũ gật đầu: "Viết."
"Vậy ngươi giúp ta mài mực."
lục vãn thừa thuận miệng lời nói đùa, vốn tưởng rằng lại sẽ bị lâm thanh vũ vô tình cự tuyệt. Không ngờ lâm thanh vũ chỉ là hơi làm do dự, liền nói: "Có thể." 】
quầng sáng lục vãn thừa thụ sủng nhược kinh, quầng sáng ngoại giang tỉnh cũng đi theo khơi dậy nhà hắn đại mỹ nhân tới, rốt cuộc làm lạnh như băng độc miệng đại mỹ nhân khó được dễ nói chuyện như vậy, nhưng không được hảo hảo chịu.
cửa sổ lan trước, một người chấp bút, một người mài mực, khó được hảo phong cảnh, kia mặc hương hỗn hai người trên người thanh đạm dược hương phảng phất muốn hướng quá quầng sáng mà đến.
nhìn lục vãn thừa tự, mọi người phát hiện thế nhưng khó được hảo, nước chảy mây trôi, lưu loát hiên ngang, phảng phất không phải ngâm mình ở ấm sắc thuốc mà là thư hương trung lớn lên giống nhau, đương nhiên cũng có khả năng là thiếu niên này vốn dĩ chữ viết, mà không phải Lục tiểu hầu gia. Đương nhiên, mặt sau nửa câu lời nói mọi người là không dám nói ra khẩu, rốt cuộc ôn Hoàng Hậu còn ở đây.
rốt cuộc này tự vừa thấy chính là chuyên môn luyện qua, xem Lục tiểu hầu gia này phó thân mình, cũng không giống như là có thể quanh năm suốt tháng ngâm mình ở trong thư phòng luyện tự bộ dáng.
nhưng là không biết là bởi vì giang tỉnh gương mặt này, vẫn là nàng thật sự đã biết cái gì, đối giang tỉnh thái độ ngược lại so lâm thanh vũ còn hảo.
quầng sáng người đứng đắn bất quá ba giây, liền bắt đầu gào khởi mệt mỏi, mọi người trong mắt không tự giác bị thiếu niên lẩm bẩm nhiễm ý cười.
【 "Ai, kia không phải bị bức sao. Ta khi còn bé hoạt bát hiếu động qua đầu, ta mẫu thân nghe nói luyện tự có thể tĩnh tâm, liền dùng nhiều tiền vì ta thỉnh thư pháp đại gia, chuyên môn dạy ta viết chữ đọc cổ văn." Lục vãn thừa rũ mắt, trên mặt hoài niệm cùng thống khổ cùng tồn tại, "Ta mẫu thân là cái hảo cường người, chính mình hảo cường liền tính, còn yêu cầu ta cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, cái gì đều phải lấy đệ nhất. Đáng thương ta lúc ấy còn tuổi nhỏ, không phải thượng cái này khóa, chính là thượng cái kia khóa, liền cái giác đều ngủ không no......"