5

85 8 0
                                    

【 tam gả cá mặn 】 đọc thể 05

1. Thời gian tuyến: Đại tráng vừa chết trước, thanh vũ tuyết địa áo cưới.

2. Nhân viên: Giang tỉnh, lâm thanh vũ, Thẩm hoài thức, Lâm gia người, giang tỉnh cô cô, Bùi chỉ kỳ, ôn Hoàng Hậu, từ quân nguyện, Viên dần, hoan đồng, hoa lộ, tiểu hạt thông, Ngô tướng quân chờ đại du triều thần.

3. Cẩu Thái Tử lão hoàng đế chờ vai ác sẽ không xuất hiện, không nghĩ bị du đến ( bushi ). Tư tâm thật đáng tiếc đại tráng không thấy được thanh vũ lúc này đây áo cưới hồng trang, cho nên thời gian tuyến định tại đây. Mặt khác muốn cho giang tỉnh cô cô cùng biểu tỷ cũng xem, cho nên thêm vào được.

4.【...】 vì nguyên văn, [...] vì hệ thống.

5. Nhân vật thuộc về so tạp so lão sư, OOC thuộc về ta.

  

  

  【 thanh vũ nhìn về phía Trương đại phu. Trương đại phu giải thích nói: "Khải chi gần đây mới vừa bái nhập ta môn hạ, nghe nói tiểu hầu gia bệnh phát, không yên lòng, một hai phải tới trong phủ thăm."

   "Lo lắng không dưới." Lâm thanh vũ cười, "Đàm huynh cùng tiểu hầu gia rất quen thuộc sao."

   đàm khải dày da mặt nói: "Ngày ấy ở Lâm phủ, ta cùng tiểu hầu gia nhất kiến như cố......" 】

   "Gia hỏa này da mặt hảo hậu a......" Bùi chỉ kỳ trợn mắt há hốc mồm.

   không ít người đều nhíu nhíu mày, bọn họ tổng cảm thấy người này hao hết tâm tư tiếp cận Nam An hầu phủ khẳng định không có hảo ý, một nửa khẳng định là hướng về phía lâm thanh vũ tới.

   nhìn đến lâm thanh vũ sai người đem đàm khải chi lượng ở cửa, đàm khải chi kia âm ngoan ánh mắt người xem kinh hãi, không chỉ là lâm thanh vũ, mọi người cũng không nghĩ ra, trừ bỏ phía trước tiểu cọ xát, bọn họ hai người hẳn là không có gì thâm thù đại oán mới đúng, chẳng lẽ liền bởi vì kia vô lý do đua đòi tâm?

   trên đời thiên tài không nói ngàn ngàn vạn, nhưng cũng không phải lông phượng sừng lân, như thế nào đàm khải chi liền nhìn chằm chằm lâm thanh vũ một người.

   vì áp lâm thanh vũ một đầu, sính miệng lưỡi cực nhanh, thế nhưng thành hắn khúc mắc.

   bất quá nhân Lục tiểu hầu gia này một bệnh, phía trước kia vui cười vui chơi bầu không khí nhưng thật ra tan thành mây khói, tuy rằng ngày ngày vẫn là giống nhau sự, nhưng là lại quá mức an tĩnh.

  【 "Ta nghe phu nhân trong viện thọ tẩu nói, đại thiếu gia cùng phu nhân đại sảo một trận, phu nhân bị đại thiếu gia mắng đến trạm đều đứng không vững."

"Ngươi có phải hay không nghe nhầm rồi? Đứng không vững không nên là đại thiếu gia sao. Huống hồ phu nhân cùng đại thiếu gia mẫu từ tử hiếu, vì sao sẽ đại sảo?"

"Kia đương nhiên là vì thiếu quân a. Mẹ chồng nàng dâu quan hệ vốn dĩ chính là thiên cổ nan đề, ta đại tẩu cùng ta mẫu thân ba ngày một tiểu sảo, năm ngày một đại sảo, ồn ào đến ca ca ta một cái đầu hai cái đại......" 】

【 tam gả 】 đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ