【 tam gả cá mặn 】 đọc thể 22
1. Thời gian tuyến: Đại tráng vừa chết trước, thanh vũ tuyết địa áo cưới.
2. Nhân viên: Giang tỉnh, lâm thanh vũ, Thẩm hoài thức, Lâm gia người, giang tỉnh cô cô, Bùi chỉ kỳ, ôn Hoàng Hậu, từ quân nguyện, Viên dần, hoan đồng, hoa lộ, tiểu hạt thông, Ngô tướng quân chờ đại du triều thần.
3. Cẩu Thái Tử lão hoàng đế chờ vai ác sẽ không xuất hiện, không nghĩ bị du đến ( bushi ). Tư tâm thật đáng tiếc đại tráng không thấy được thanh vũ lúc này đây áo cưới hồng trang, cho nên thời gian tuyến định tại đây. Mặt khác muốn cho giang tỉnh cô cô cùng biểu tỷ cũng xem, cho nên thêm vào được.
4.【...】 vì nguyên văn, [...] vì hệ thống.
5. Nhân vật thuộc về so tạp so lão sư, OOC thuộc về ta.
lâm thanh vũ nhìn hình ảnh chính mình trong mắt mang theo hơi hơi hoảng sợ cùng nghĩ mà sợ, phảng phất chỉ có ở giang tỉnh trước mặt, hắn mới có thể đem chính mình che giấu đã lâu cảm xúc toàn bộ phóng thích.
【 lý trí nói cho lâm thanh vũ, vô luận là hứa hẹn vẫn là giấy cam đoan, đều bất quá là người một bên tình nguyện thôi...... Nhưng hiện tại, hắn tâm lại bởi vì cố đỡ châu hứa hẹn cùng giấy cam đoan yên ổn xuống dưới. 】
tuy rằng nhìn cố đỡ châu ngàn hống vạn hống, thậm chí còn viết giấy cam đoan, nhưng Bùi chỉ kỳ càng thêm cảm thấy, giống nhau dưới loại tình huống này, rất có khả năng càng sợ cái gì càng ngày cái gì. Tuy rằng sinh hoạt không phải tiểu thuyết, nhưng giang tỉnh đạp mã đều xuyên đến trong sách, hết thảy đều có khả năng.
nhưng này giấy cam đoan lại là cho lâm thanh vũ bất an tâm một liều trấn định tề, hắn phảng phất giống chết đuối người bắt lấy một cây đầu gỗ, cùng với nói hắn tin tưởng này phong giấy cam đoan, chi bằng nói này giấy cam đoan cho hắn trốn tránh lý do, hắn có thể trốn tránh mà không thèm nghĩ cố đỡ châu tương lai còn có thể hay không giống lục vãn thừa khi như vậy rời đi hắn.
【 cố đỡ châu tùng khẩu khí đồng thời lại có chút tiếc hận. Mẫn cảm yếu ớt, hồng con mắt đại mỹ nhân thật sự quá khó gặp đến...... Phảng phất chỉ cần lâm thanh vũ mở miệng, hắn cái gì đều có thể cho hắn, thậm chí bao gồm vì hắn dậy sớm cả đời. 】
Bùi chỉ kỳ: Thiếu niên đừng xúc động, ngươi sẽ hối hận.
giang cô cô: Ta như thế nào không biết a tỉnh vẫn là luyến ái não?
hoa lộ: Thiếu gia dáng vẻ này...... Đừng nói Giang công tử, ai nhìn không mơ hồ......
Lâm phu nhân che miệng cười cười, nàng vẫn là lần đầu tiên thấy thanh vũ như vậy ôn nhu mà nhìn một người, không giống ngày thường cùng bọn họ ở chung khi thả lỏng bình thản, loại này ôn nhu ánh mắt lưu luyến a mà phảng phất là đang nhìn ái nhân.
lâm thanh vũ cũng khó được có chút thẹn thùng, hình ảnh chính mình nhìn quá mức yếu ớt cùng nhu thuận, không giống dĩ vãng thanh tỉnh khi bình tĩnh lãnh đạm.