38 phiên ngoại một

31 3 0
                                    

【 tam gả cá mặn 】 đọc thể 38 phiên ngoại một

1. Phiên ngoại không nhiều lắm, khả năng liền hai ba chương, liền viết cái bọn họ ra không gian sau kế tiếp.

2. Cổ đại thiên cùng hiện đại thiên đều có, đương nhiên đến lúc đó hiện đại thiên khả năng chính là đoạn ngắn tử.

3. Lặp lại một lần, nhân vật thuộc về so tạp so lão sư, OOC thuộc về ta.



   từ ngày ấy từ không gian ra tới lúc sau, tuy rằng hoan đồng cùng hoa lộ đều tiếp nhận rồi lục vãn thừa đã qua đời chuyện này, nhưng là không đại biểu đã biết hắn liền khối thân thể cũng chưa lưu lại đã trực tiếp chuyển thế chuyện này sẽ không hoảng loạn, không thể hiểu được như vậy đại một người không có, như thế nào hạ táng?

   cho dù lại suy sút, Nam An hầu cũng không có khả năng không xem một cái nhi tử. Bọn họ có thể lừa gạt được một hai ngày, cũng không có khả năng vẫn luôn gạt, người ngoài nhìn bọn họ lam phong các mấy ngày không động tĩnh, thậm chí hoàn toàn không giống mấy ngày trước đây như vậy thang thang thủy thủy liền không ngừng nghỉ quá, sớm hay muộn đoán được chân tướng.

   liền ở hai người bọn họ hoảng cho nhau ý bảo nên làm cái gì bây giờ, tưởng chuyện này có thể hay không liên lụy đến lâm thanh vũ trên đầu khi, lâm thanh vũ chính thu thập đêm đó thay cho kia kiện áo cưới, nhàn nhạt nói, "Các ngươi sợ là đã quên tiểu hầu gia dì là người phương nào, mọi người đều là một cây thằng thượng ' châu chấu ', Hoàng Hậu nương nương sẽ không ngồi yên không nhìn đến... Huống chi nàng biết tiểu hầu gia có cái hảo về chỗ, tất nhiên là không như vậy đau buồn, hiện tại có rất nhiều người làm nàng để bụng làm lụng vất vả."

   sửa sang lại đến kia đem dù khi, lâm thanh vũ cảm giác tựa hồ đêm đó tuyết lại đi theo dù cốt lạnh tới rồi hắn đầu ngón tay, mát lạnh. "Đã nhiều ngày nàng đơn giản là ở xử lý tiêu li...... Bên người những người đó cùng sự, chúng ta chỉ cần chờ nàng tới thu thập tàn cục là được. Ta dự đánh giá chính là đã nhiều ngày, nhanh......"

   dừng một chút, tựa hồ nghĩ tới cái gì, lâm thanh vũ ma xui quỷ khiến mà đứng dậy đi trên bàn sách một quyển sách lấy ra kẹp ở bên trong một trương đêm qua họa đồ, gọi hoa lộ tiến lên đây, "Ngươi cầm đi trong thành kia mấy nhà trang phục phô hỏi một chút, loại này kiểu dáng có thể hay không làm."

   hoa lộ có chút kinh ngạc nhìn trên giấy này có chút chẳng ra cái gì cả nhưng lại có kỳ dị mỹ cảm phục sức, há miệng thở dốc, nhỏ giọng nói: "Đây là, Giang công tử cố hương phục sức?"

   lâm thanh vũ nhấp môi, đáy mắt tựa giãy giụa một phen, giống như "Trầm trọng" mà gật đầu, "Thần sắc phức tạp" mà làm hoa lộ bọn họ trước đi ra ngoài, chờ đến hoa lộ hỗn loạn suy nghĩ cầm bản vẽ bị hoan đồng đẩy ra đi lúc sau, lâm thanh vũ mới tùng ra một hơi.

   hắn đứng dậy đóng lại bên cạnh cửa sổ, cuối cùng đóng lại nhà ở gian ngoài môn, lại trở lại thư phòng cách gian khi, Thẩm hoài thức đã yên lặng mà ngồi ở một bên. Lâm thanh vũ lẳng lặng đứng, trên dưới nhìn quét một hồi hắn, xác nhận trên người hắn không có gì "Lý do khó nói" sau mới tùng hạ vai, mày nhẹ nhàng một chọn, "Ngươi ban ngày như thế nào có thời gian, không nói tiêu tranh, thiên cơ doanh sẽ không phát hiện ngươi nơi đi bẩm cấp tiêu tranh sao?"

【 tam gả 】 đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ