Chúc Đồng, đã lâu không gặp
-------------------
Khi Chúc Đồng về phòng, việc đầu tiên cậu làm chính là thay bộ quần áo vừa bị áp vào tường.
Sau khi tắm xong, mặc áo ngủ nằm dài trên giường, Chúc Đồng mới bắt đầu kiểm tra giá trị hảo cảm.
Giá trị hảo cảm 5% trên thanh tiến độ nhìn như không đáng kể.
Nhưng xác thực tồn tại.
Tại sao?
Cậu bị đám côn đồ chặn lại, Thiệu Minh đi ngang qua giải vây giúp cậu.
Sau đó hảo cảm của Thiệu Minh đối với cậu tăng lên.
Chúc Đồng: "....."
Nguyên lý hoạt động gì thế?
Không lẽ chiến lược chủ động giữ khoảng cách của cậu phát huy tác dụng, giành được sự tín nhiệm của Thiệu Minh, nên bộ lọc nhan sắc của hắn đã quay trở lại?
Không phải Chúc Đồng tự luyến nhan sắc của mình, mà do có người truyền bá tư tưởng cho cậu.
Cậu với Chúc Tân là anh em sinh đôi, Chúc Tân rất yêu cái đẹp, nên từ nhỏ con bé đã không cho cậu nói con bé không đẹp.
Cũng không biết hiện giờ em gái cậu hết giận chưa.
Chúc Đồng lấy điện thoại mở Wechat, do dự một lúc lại thoát ra.
Thôi vậy, bảo vệ mạng nhỏ này trước đã rồi nói sau.
"Sắt Đá, trải qua chuyện hôm nay, tôi chợt ngộ ra một đạo lý."
Hệ thống: ....
Sắt Đá là ai???
Hệ thống lạnh lùng nói: "Đạo lý gì?"
Chúc Đồng trầm ngâm: "Hình như tôi không cần phải thể hiện cảm giác tồn tại trước mặt Thiệu Minh đâu."
Cho dù lợi dụng Viên Thiệu Châu để tạo cảm giác chung một chiến tuyến, từ đó lưu lại ấn tượng tốt, hay nỗ lực học tập để Thiệu Minh có cái nhìn khác về cậu, đều cần hắn chú ý đến thì cậu mới đạt được mục đích.
Nhưng thực ra, cậu không nhất thiết phải làm rõ ràng như thế.
Cậu có thể giúp Thiệu Minh giải quyết việc nào đó, sau đó sẽ 'không cẩn thận' để hắn biết.
"Hiện tại Thiệu Minh có phiền phức gì không thể giải quyết được không?"
Là đối tượng mà Vạn nhân mê muốn yêu đương, chắc hẳn Thiệu Minh vướng rất nhiều phiền toái nhỉ?
Nhưng mà Hệ thống nói: "Không biết."
Chúc Đồng: "..."
"Không biết? Sao lại không biết?"
Hệ thống: "Nguyên tác không đề cập nhiều đến Bạch nguyệt quang, cốt truyện chủ yếu tập trung xoay quanh nhân vật chính vạn nhân mê."
"..."
Dựa theo nguyên tác, bọn họ chỉ biết hai chuyện.
Nhân vật chính Vạn nhân mê yêu thích Bạch nguyệt quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai ác ốm yếu chỉ muốn sống sót
HumorTác giả: Thần Tạp Nguồn: Tấn Giang Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia, hệ thống, chủ thụ, hỗ sủng, ngọt, thụ trước ốm yếu sau khỏe lại, 1-1, HE. Nhân vật chính: Thiệu Minh, Chúc Đồng (Phúc hắc tự luyến không biết xấu...