Chương 24: Em gái

600 84 5
                                    

Chụp chị dâu đẹp trai hơn chút

---------

Trong mắt Chúc Đồng thoáng lóe lên vẻ khó tin.

Từ khi nào mà cậu đưa ra 'loại yêu cầu' như thế?

Da mặt người này còn dày hơn cả tường thành, vậy mà còn biết ngượng?

"Tôi..."

"Chúc mừng Ký chủ, giá trị hảo cảm của Bạch nguyệt quang đã đột phá 20%, xin Ký chủ tiếp tục cố gắng!"

Chúc Đồng: "..."

Vốn tưởng rằng nhắc tới chuyện thương tâm, Thiệu Minh sẽ khó chịu, nhưng hiện giờ xem ra... tâm tình hắn có vẻ khá tốt đó chứ?

Chúc Đồng nuốt lại lời muốn giải thích.

Kết quả cậu nuốt quá đột ngột, khí quản bị nghẹn lại, nhất thời ho khan.

"Khụ khụ... khụ khụ khụ khụ!"

Thân thể này của cậu, một khi ho khan sẽ không dừng lại được.

Thiệu Minh chỉ thấy cậu sửng sốt một chút, lập tức ho khan không ngừng, nụ cười trên mặt nhạt dần: "Sao vậy?"

Chúc Đồng: "Không sao đâu... khụ khụ khụ!"

Thiệu Minh nhìn ra cậu bị sặc, trên mặt hiện lên một tia kỳ dị: "Sao cậu..."

Sao cậu lại không chịu được chút trêu đùa nào vậy?

Hắn nhất thời dở khóc dở cười.

Thiệu Minh vội vàng đưa tay xoa lưng giúp cậu nhuận khí.

Chúc Đồng ho liên tục có chút mệt mỏi, vô thức nghiêng người sang một bên, tựa vào trong ngực Thiệu Minh.

Đường Noãn ngồi phía trước nghe được tiếng lo long trời lở đất, vừa quay đầu lại đã thấy Chúc Đồng mềm yếu dựa vào trong ngực Thiệu Minh, ho đến mặt mày đỏ ửng.

"Chúc Đồng sao thế?"

Thiệu Minh vừa định mở miệng, Chúc Đồng đã cố nén cơn ho ngẩng đầu nói: "Không sao, bị sặc...chút...khụ!"

Đường Noãn: "..."

Vất vả mãi mới dừng lại được, Thiệu Minh tiếp tục vuốt dọc lưng cậu, giọng nói hiếm khi căng thẳng: "Khá hơn chút nào không?"

Chúc Đồng gật nhẹ: "Đỡ hơn rồi."

Thiệu Minh buông tay trên lưng cậu ra, vươn đến góc bàn cầm cốc nước đưa đến trước mặt cậu: "Uống chút nước đi."

Chúc Đồng đưa tay nhận lấy rồi uống.

Bởi vì uống quá nhanh, một giọt nước đọng lại bên khóe miệng.

Thiệu Minh không chút suy nghĩ, nhanh chóng ngẩng đầu đưa mu bàn tay lau giúp cậu, da thịt vừa chạm nhau, hai người đồng thời ngẩn người.

Chúc Đồng một tay cầm cốc nước, tay còn lại chống lên cánh tay Thiệu Minh.

Thiệu Minh một tay cầm nắp cốc, tay kia vẫn đặt trên lưng Chúc Đồng nhẹ nhàng xoa.

Vai ác ốm yếu chỉ muốn sống sótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ