Chương 17: Khiêu khích

566 87 1
                                    

Cơ thể này của cậu làm từ giấy à?

-------------

Chúc Đồng đang gắp miếng thịt kho tàu vào bát.

Trên bàn tròn, Thiệu Minh ngồi sát ngay cạnh cậu.

Cho nên Thiệu Minh bị vây quanh, cậu cũng không tránh khỏi bị vạ lây.

Không gian quán ăn vốn không lớn, lại bị mấy người cao to chen vào, tức khắc trở nên chật chội.

Một số khách đang ăn bên ngoài đã bị dọa sợ bỏ chạy, có người gan lớn vẫn ở lại hóng hớt tình hình bên trong.

Chúc Đồng ngẩng mặt nhìn lướt qua mấy tên phá đám xung quanh, chợt thấy một gương mặt quen thuộc - Viên Thiệu Châu.

Cậu lại quay sang nhìn Thiệu Minh, thấy hắn không nhúc nhích chút nào, liền không chút do dự đút miếng thịt núng nính vào miệng.

Một đám người bị phớt lờ: "...."

"Thiệu Minh!"

Có người sắc mặt tái xanh hét lên một tiếng.

Chúc Đồng lại quay sang bên cạnh: "Người ta gọi cậu kìa."

Thiệu Minh cười cười: "Ừm, nghe thấy rồi."

"Phụt"

Hai người bọn họ không coi ai ra gì, La Sách đối diện lớn tiếng cười nhạo: "Viên Thiệu Châu, mày không có tiền ăn cơm à? Tới tìm anh Minh xin tiếp tế? Làm sao? Nhà mày phá sản rồi?"

"Nhà tao còn tốt lắm." Viên Thiệu Châu lạnh lùng nhìn La Sách: "Có người nào đó mới thật sự sắp ăn không nổi cơm rồi đấy nhỉ?"

La Sách nhìn hắn ta mặt mày đắc ý, cau mày đứng lên: "Mày có ý gì?"

"Yo, bọn mày vẫn không biết gì à?" Viên Thiệu Châu giả vờ kinh ngạc: "Cậu ta, Thiệu Minh, Học Thần tôn kính của chúng ta, có người tố cáo quán trà sữa nhà cậu ta có chứa thành phần cây thuốc phiện, đang bị điều tra đấy."

"Nghe nói những người đòi bồi thường sắp chen vỡ quán rồi, không biết nhiều người như vậy, nhà học thần đền bù nổi không."

"Không đền nổi thì sợ gì? Mẹ cậu ta giỏi lắm!"

Mấy tên xung quanh cậu một câu tôi một câu, Viên Thiệu Châu đắc ý cười tươi, để mặc bọn họ phát huy.

Mấy người đang đứng xung quanh đều là những người hắn ta đặc biệt tìm đến để chế giễu Thiệu Minh.

Nói một câu, 100 tệ.

Một đám người như chó điên sủa loạn.

"Nghe nói mẹ Học Thần sinh cậu ta năm 18 tuổi, lại còn gả cho lão già hơn 40 tuổi, chậc, khẩu vị này đúng là độc nhất vô nhị đấy."

"Tao còn nghe nói lão già kia vào tù mấy năm rồi, sau đó nhà Học Thần mở quán trà sữa, không biết lấy tiền đâu ra..."

"Con mẹ nó, chúng mày nói đủ chưa!"

Thiệu Minh còn chưa nổi giận, La Sách đã bốc hỏa, cậu ta cầm ghế muốn đập mấy tên lưu manh kia.

Thiệu Minh giơ tay ngăn cản.

Vai ác ốm yếu chỉ muốn sống sótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ