Chương 5: Bị sốt

757 84 0
                                    

Có phải cậu sắp xuống gặp Diêm Vương rồi không?

-----------------------

Trong khoảng thời gian mấy tiết tự học tối, Chúc Đồng đã đọc xong cuốn tiểu thuyết.

 <Chờ một ngày anh yêu em> kể về câu chuyện một cô gái dũng cảm theo đuổi nam thần trong lòng.

Nữ chính dung mạo xinh đẹp, nam chính ngay ánh nhìn đầu tiên đã bị cô hấp dẫn, từ đó nhất cử nhất động của cô đều ảnh hưởng đến tâm tình của nam chính. 

Là một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, bình dị thường ngày.

Nữ chính theo đuổi nam chính quả thực vô cùng thuận lợi.

Rõ ràng cùng là "tiểu thuyết", tại sao đến phiên cậu lại bị phân biệt đối xử?

Cậu không có mục tiêu cao cả như nữ chính, cậu chỉ muốn làm bạn tốt với người ta, muốn giữ mạng nhỏ này mà thôi.

Sao Thiệu Minh lại khó hầu thế nhỉ?

Chúc Đồng không hiểu: "Tại sao nhiệm vụ của chúng ta lại là Thiệu Minh?"

Đây là vấn đề mà cậu vẫn luôn thắc mắc mấy hôm nay.

Bạch nguyệt quang của Vạn nhân mê có quan hệ gì với cậu?

Tại sao vận mệnh của cậu lại liên quan đến độ hảo cảm của Bạch nguyệt quang?

Hệ thống nhạt nhẽo nói: "Bởi vì trong số những người có quan hệ với Vạn nhân mê, hắn là người duy nhất không rung động."

Chúc Đồng: "..."

Trong nguyên tác, thái độ của Thiệu Minh đối với Vạn nhân mê không khác gì cậu, thậm chí còn tệ hơn cậu.

Nhưng kết cục của Thiệu Minh ngược lại hoàn toàn với cậu.

Sau khi tốt nghiệp cấp ba, Thiệu Minh cũng tới Thành phố A, vì không muốn bị Vạn nhân mê đeo bám thêm nữa, một mình hắn khiến gia đình Vạn nhân mê phá sản.

Không một ai biết hắn làm chuyện đó như thế nào.

Mà hắn sau khi làm xong chuyện này, không những không bị những 'con cá' có thân phận hiển hách trong ao cá của Vạn nhân mê truy sát, ngược lại còn bình an xuất ngoại, ở nước ngoài phát triển sự nghiệp.

Thế giới chính là không công bằng như vậy đấy.

Cho nên vì vận may cùng nhân phẩm của Bạch nguyệt quang quá tốt, nếu nhân vật phản diện như cậu muốn sống sót, nhất định phải ôm chặt đùi Bạch nguyệt quang?

Chúc Đồng lại nặng nề thở dài.

Ít nhất cũng có một tia hy vọng.

Cậu lặng lẽ quay đầu sang bên cạnh, phát hiện chỗ ngồi cạnh mình đã trống từ bao giờ.

"?"

Chúc Đồng ngẩn ra: "Thiệu Minh đâu?"

666: "Trong lúc cậu đọc đọc kết cục của tiểu thuyết thì người ta đã ra ngoài rồi."

Chúc Đồng: "..."

Cậu đành thu dọn vài đồ trên bàn, định về kí túc xá xem thử.

Vai ác ốm yếu chỉ muốn sống sótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ