Ông ăn chả bà ăn nem, công bằng thế còn gì
------------
Chúc Đồng không thể nào hiểu được, nhà Thiệu Minh chỉ muốn an phận mở quán trà sữa mà thôi, sao luôn có người nhảy ra gây chuyện vậy?
Bọn họ có ý đồ gì?
Nếu nói Viên Thiệu Châu chỉ đơn thuần ghen tị và tâm lý biến thái thì cậu ta cũng chỉ là một học sinh cấp ba, không gây ra chuyện long trời lở đất gì.
Nhưng lần này vừa là người mẫu nổi tiếng, vừa là người bên đài truyền hình, thủ đoạn này không phải học sinh có thể làm được.
Không lẽ 'tình địch' của Bạch nguyệt quang đã xuất hiện rồi?
Nhưng thụ chính Vạn nhân mê mới chỉ lớp 10 thôi mà!
Cốt truyện không phát triển đến mức hắn và những 'con cá lớn' kia biết nhau vào lúc này!
Là ai được đây?
Đang trầm ngâm suy nghĩ, bỗng có thứ gì đó xuất hiện trước mắt cậu.
Một quyển sổ như menu đưa tới trước mặt cậu, giọng nói quen thuộc mang chút từ tính vang lên bên tai: "Quý khách có muốn gọi đồ không?"
"....."
Chúc Đồng nghiêng đầu đã thấy khuôn mặt tươi cười không chút thay đổi của Thiệu Minh.
Rốt cuộc chuyện gì mới có thể khiến cậu ấy lo lắng được nhỉ?
Chúc Đồng nghĩ không ra.
Cậu nhận lấy quyển menu đồ uống rồi nhìn một lượt.
Quyển menu đồ uống của quán trà sữa nhà Thiệu Minh không chỉ là một bảng giá đơn giản mà còn có hình ảnh thành phẩm minh họa bên cạnh.
Những đồ uống này Chúc Đồng gần như chưa từng uống qua, cậu nhìn mà hoa cả mắt.
Thiệu Minh đứng cạnh cậu nói: "Lật sang phía sau, trang trước là mấy cái thích hợp uống lạnh, đồ uống nóng vị không ngon lắm.... Mấy thứ này hợp với cậu hơn, cậu xem muốn uống cái nào?"
Chúc Đồng hỏi hắn: "Mấy cái này cậu đều biết làm à?"
"Không chỉ biết làm thôi đâu." La Sách nghe vậy bèn lại gần, nói: "Một nửa đồ uống trong quán là anh Minh tự nghĩ ra đó. Cậu có biết vì sao tiệm trà sữa lại làm ăn tốt như vậy không? Bởi vì những đồ uống trong quán chúng tôi là độc quyền, quán khác không có đâu."
"....."
Chúc Đồng lại nhìn Thiệu Minh.
Thì ra người này còn có hứng thú nghiên cứu đồ uống?
Thiệu Minh cũng nhìn cậu: "Chọn được cái nào chưa?"
Chúc Đồng cúi đầu nhìn thoáng qua một loạt tên đồ uống xa lạ, khép quyển menu lại, nói: "Hay là cậu làm đồ uống lần trước cho tôi đi?"
"Trà sữa pudding hạt sago?"
Chúc Đồng gật đầu: "Ừ."
Thiệu Minh nhướng mày thích thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai ác ốm yếu chỉ muốn sống sót
HumorTác giả: Thần Tạp Nguồn: Tấn Giang Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia, hệ thống, chủ thụ, hỗ sủng, ngọt, thụ trước ốm yếu sau khỏe lại, 1-1, HE. Nhân vật chính: Thiệu Minh, Chúc Đồng (Phúc hắc tự luyến không biết xấu...