Chương 18: Kiểm tra

633 87 0
                                    

Lời nói ra như bát nước đổ đi -- đều là cái rắm!

------------

Chúc Đồng cũng bị hành động đột ngột của hắn làm cho hoảng sợ, theo bản năng muốn lui về sau.

"Đừng nhúc nhích." Thiệu Minh chợt lên tiếng.

Âm thanh rất nhẹ.

Nhưng thái độ không cho phép nghi ngờ.

Chúc Đồng: "..."

Cậu có muốn cũng không di chuyển được, ngay phía sau cậu là bức tường.

Thiệu Minh đã nắm lấy cổ chân cậu, nhẹ nhàng xoay một chút.

Chúc Đồng lập tức co chân lại.

Động tác của Thiệu Minh dừng lại, ngẩng đầu lên hỏi: "Đau à?"

"..."

Mắt sáng như sao có lẽ là nói về những người như Thiệu Minh.

Bắt gặp ánh mắt của hắn, Chúc Đồng sửng sốt giây lát mới thành thực gật đầu: "Đau."

Thiệu Minh nhanh chóng đứng dậy nói: "Đi thôi, đến bệnh viện."

Hắn đỡ bạn cùng bàn bước đi, hoàn toàn không để ý đến những người khác trong quán.

La Sách nhìn Thiệu Minh ngồi xuống kiểm tra chân Chúc Đồng.

Cùng với mở rộng tầm mắt, cậu ta lại cảm thấy hình ảnh này rất đẹp!

Còn có chút kỳ lạ không thể hiểu được.

Thấy hắn đứng dậy, La Sách hoàn hồn, vội hỏi: "Anh Minh, xử lí đám kia thế nào?"

Thiệu Minh như vừa nhớ ra chuyện gì, quay đầu nhìn Viên Thiệu Châu được đám đàn em nâng dậy, đang chật vật chỉnh sửa tóc tai, cười khẩy: "Ha, Viên thiếu gia còn muốn đánh à?"

Viên Thiệu Châu: "...."

"Không đánh nhau thì đi tìm ông chủ quán cơm thanh toán khoản tiền bồi thường đi, người ta làm ăn nhỏ, cũng không dễ dàng gì."

Hơn nữa, cảnh sát cũng sắp đến rồi.

Ông chủ quán đứng run lẩy bẩy ngoài quán ăn.

Nghe mấy lời chính nghĩa bênh vực lẽ phải của Thiệu Minh, ông hoàn toàn không chút cảm động, cũng không dám động.

Viên Thiệu Châu nhìn chằm chằm bóng lưng Thiệu Minh, cắn răng nói: "Mày sẽ phải hối hận!"

Thiệu Minh cười nhạt một tiếng.

Chúc Đồng được Thiệu Minh dìu ra khỏi quán ăn, còn ngoái đầu nhìn lại.

La Sách nói tiệm này mới mở.

Quán ăn vừa khai trương lại vô duyên vô cớ gặp phải một hồi tai bay vạ gió.

Quả thực không dễ dàng gì.

Chúc Đồng dự định bảo chú Lưu tới bồi thường người ta một chút.

Sau chuyện này, ông chủ quán cơm cùng lúc nhận được ba khoản bồi thường biểu thị: Còn muốn đánh nhau không? Cung cấp sân bãi nè!

Vai ác ốm yếu chỉ muốn sống sótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ