Hóa ra cố gắng học tập thật sự có thể đả động được Bạch nguyệt quang!
--------------------
Sự giễu cợt không thèm che giấu chút nào khiến sắc mặt Hạ Dương tái nhợt.
Chúc Đồng mặc kệ cậu ta, tiếp tục nói: "Cậu giẫm phải rêu xanh trên bậc nên tự trượt ngã, vì không muốn bị hiểu lầm nên không nói? 'Anh ấy không cố ý?' Cậu nói câu mơ hồ thế này có ý gì?"
Quả thật, ngay từ lúc nhìn sang bên này, Hướng Xuyên đã hiểu lầm.
Nhưng hắn ta chỉ ra tay sau khi nghe Hạ Dương nói.
Nếu ngay lúc ấy cậu ta mở miệng giải thích, Chúc Đồng cũng chẳng đến mức bị đẩy vào tường.
Những người xung quanh bị sự xoay chuyển bất thình lình này làm cho kinh ngạc.
Cho nên căn bản không phải Chúc Đồng bắt nạt Hạ Dương, làm cậu ta ngã?
Mà Hướng Xuyên chưa phân đúng sai đã lao vào đánh người? Còn đánh người ta nôn ra máu?
Mọi ánh mắt không hẹn mà cùng đổ dồn vào người Hạ Dương và Hướng Xuyên.
Hạ Dương nhìn Thiệu Minh một chút, theo bản năng giải thích: "Em không phải..."
"Cứ cho là thế." Hướng Xuyên đột nhiên lớn tiếng: "Anh thấy cậu ấy trượt chân, chẳng lẽ không biết đỡ cậu ấy đứng dậy? Anh không có lòng thương người à?"
Câu giải thích của Hạ Dương bị một giọng nói đột ngột vang lên át đi.
"..."
Cậu ta âm thầm siết chặt hai tay, cảm giác sắp bị Hướng Xuyên làm cho tức chết rồi.
Vốn dĩ Hướng Xuyên còn hơi oán trách vì câu trách cứ của Hạ Dương. Nhưng hắn ta không đành lòng nhìn Hạ Dương bị nhắm vào.
Hắn ta thích Hạ Dương.
Ngay từ lúc Hạ Dương chuyển đến đã thích rồi.
Tuy hắn ta biết Hạ Dương không thích mình, nhưng hắn ta nguyện ý vì cậu ta mà che mưa chắn bão.
Chúc Đồng sắp bị tư tưởng cẩu liếm của hắn ta làm cho cảm động rồi.
Giây trước vừa bị người ta bán, giây sau đã giúp người ta kiếm tiền.
Hóa ra đây chính là ảnh hưởng của ánh hào quang Vạn nhân mê đối với người thường ư?
Chúc Đồng còn chưa kịp lên tiếng thì La Sách vừa hiểu rõ đầu đuôi câu chuyện đã nhảy ra, cười khinh bỉ: "Lòng thương người? Thế lúc cậu đẩy người bệnh lên tường, đánh người ta đến nôn ra máu, sao không có lòng thương người?"
Sắc mặt Hướng Xuyên thay đổi: "Tôi căn bản không ...."
Hắn ta muốn nói hắn ta còn chưa dùng sức.
Nhưng mặt đất 'đẫm máu' đang bày ra trước mắt.
Hắn ta muốn nói gì cũng đều vô ích.
Đúng lúc này, Chúc Đồng thống khổ ho khan một tiếng.
Tập thể lớp 11-3 càng thêm oán giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai ác ốm yếu chỉ muốn sống sót
HumorTác giả: Thần Tạp Nguồn: Tấn Giang Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia, hệ thống, chủ thụ, hỗ sủng, ngọt, thụ trước ốm yếu sau khỏe lại, 1-1, HE. Nhân vật chính: Thiệu Minh, Chúc Đồng (Phúc hắc tự luyến không biết xấu...