Chương 29: Quét dọn

571 57 0
                                    

Nhà ăn mới? Chuẩn bị ăn tập thể thôi

----------

Chuyện tìm người chịu đứng ra thanh minh giúp không thuận lợi như Hạ Dương nghĩ.

Bởi vì cậu ta tùy hứng chuyển trường, không ít người ở Thành phố A đều biết mâu thuẫn giữa hai cha con cậu ta.

Những người có khả năng giúp đỡ vì ba cậu ta 'dặn dò' mà từ chối cậu ta.

Còn một số người bạn mà cậu ta quen biết, vì quá mạo hiểm nên cũng không dám giúp đỡ.

Không ai biết kẻ đứng sau vụ quán trà sữa có lai lịch gì, lỡ may không giúp sáng tỏ được lại còn bị trả đũa, nói bọn họ cấu kết với quán bán trà sữa có chứa ma túy thì tiền đồ của bọn họ sẽ bị hủy hoại hoàn toàn!

Lúc Hạ Dương rầu rĩ phiền lòng, chợt có người chủ động liên lạc với cậu ta.

Là người từng nói chuyện với cậu ta trong bữa tiệc, nói có thể giúp cậu ta tìm người.

Có người hỗ trợ, lại là người quen, Hạ Dương cũng không nghĩ nhiều, tiếp nhận sự giúp đỡ của người nọ.

Nhưng cậu ta mòn mỏi đợi hai ngày mà không thấy tin tức gì.

Bên kia, Chúc Đồng cũng đợi hai ngày.

Cũng không có tin tức gì.

Tình huống gì thế này?

Anh họ cậu có đáng tin không vậy?

Chúc Đồng vừa làm bài tập, vừa thỉnh thoảng ngó qua điện thoại.

Vừa hay Trình Trần gửi tin nhắn đến.

[Công tử họ Trình yêu kẻ ngốc]: Bạn học này của chú không đơn giản nha.

Chúc Đồng: ???

Cậu nhắn lại một loạt dấu chấm hỏi.

[Công tử họ Trình yêu kẻ ngốc]: Anh cho người điều tra một chút, kẻ sau lưng Tiêu Mịch kia giấu rất sâu, bạn học chú đắc tội với nhân vật nào vậy?

Chúc Đồng: ....

Ngay cả anh họ cũng nói người này sâu không lường được, chắc chắn không phải người bình thường.

Thiệu Minh sao lại đụng phải kẻ lợi hại như vậy?

Chúc Đồng hỏi Hệ thống trong đầu: "Hạ Dương gần đây có gặp gỡ ai không?"

Hệ thống đáp lại: "Căn cứ vào dữ liệu đã biết thì không gặp ai cả."

"...."

Tóm lại Thiệu Minh sẽ không chủ động trêu chọc, chắc chắn lại bị nằm không cũng trúng đạn rồi.

Bạn cùng bàn của cậu hết gặp tai ương này lại đến rắc rối khác.

Chúc Đồng thở dài một tiếng, nhắn hỏi anh họ mình.

[Chúc]: Anh có thể xử lí được chuyện này không?

[Công tử họ Trình yêu kẻ ngốc]: Xử lí được 'không' là sao? Chút lòng tin đối với anh mà chú cũng không có à?

Vai ác ốm yếu chỉ muốn sống sótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ