Hệ thống: "...."
Chúc Đồng vùi đầu giải đề, không nhận ra có người đang tới gần.
Hệ thống phát hiện đầu tiên: "Ký chủ."
Trong đầu Chúc Đồng vừa hiện lên chút manh mối lại bị gián đoạn, cậu thở dài lên tiếng: "Tôi đã nói là chờ Thiệu Minh đánh xong sẽ làm mà..."
Hệ thống: "Cậu nhìn đằng trước kìa."
"...."
Chúc Đồng nghe vậy đành ngẩng đầu, mới nâng mặt lên một nửa, đã có một bóng người chặn ánh sáng trước người cậu.
Chiếc ghế mà Thiệu Minh chuẩn bị cho cậu có lưng tựa.
Để thuận tiện viết bài, cậu xoay ngược ghế lại. Lúc này, Thiệu Minh vừa vặn khoanh tay dựa trên lưng ghế, thân thể nghiêng về phía trước nhìn cậu mỉm cười: "Ồ, chờ tôi hở?"
Chúc Đồng: "...."
Chúc Đồng nhìn sang sân bóng rổ, lại nhìn người đang đứng trước mặt mình: "Cậu... Cậu đến đây từ lúc nào?"
Thiệu Minh nói: "Vừa rồi."
Chúc Đồng: "..."
Lúc nãy cậu có ngẩng đầu nhìn sân bóng một chút, làm gì có người nào đi đến.
Hệ thống bất đắc dĩ mở miệng: "Cậu ta từ bên bồn rửa tay qua."
"...."
"Cậu ta nghỉ chơi một lúc rồi."
Chúc Đồng: "...."
Hình như cậu đã bỏ lỡ kha khá tình tiết thì phải.
Cậu khẽ chớp mắt, nhìn mái tóc Thiệu Minh bị nước thấm ướt: "Sao cậu không đánh nữa?"
Thiệu Minh đáp lại: "Tại khát đó, nên mới đến xin bạn cùng bàn của tôi chai nước."
Cả hai đồng thời chuyển ánh mắt về phía hai chai nước ở góc ghế.
Thiệu Minh lại hỏi: "Có được không?"
Chúc Đồng không biết có được hay không.
Tuy rằng nước này vốn mua cho Thiệu Minh uống.
Nhưng tình tiết phát triển như này không hề giống trong tưởng tượng của cậu chút nào.
Đã nói lúc Thiệu Minh vừa chơi xong, cậu sẽ đưa nước để thể hiện tình bạn tốt đẹp mà?
Hệ thống hả hê khi thấy Ký chủ của nó gặp họa: "Ai bảo cậu kéo dài, giờ người ta còn tới đòi tận cửa, cẩn thận giá trị hảo cảm bay hết bây giờ."
Chúc Đồng: "...."
Cậu đâu ngờ Thiệu Minh lại đột nhiên chạy qua bên này chứ?
Cậu duỗi tay cầm một chai nước đưa cho người đối diện.
Thiệu Minh nhận lấy rồi mở nắp, ngửa đầu uống một ngụm.
Động tác của hắn lưu loát, khi ngửa đầu lộ ra đường hàm dưới hoàn mỹ, yết hầu lăn lên lăn xuống khi uống, giọt mồ hôi theo tóc mai trượt xuống cổ, lướt qua xương quai xanh, thấm vào cổ áo hơi mở rộng của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai ác ốm yếu chỉ muốn sống sót
HumorTác giả: Thần Tạp Nguồn: Tấn Giang Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia, hệ thống, chủ thụ, hỗ sủng, ngọt, thụ trước ốm yếu sau khỏe lại, 1-1, HE. Nhân vật chính: Thiệu Minh, Chúc Đồng (Phúc hắc tự luyến không biết xấu...