Chương 40: Đỏ mặt

127 15 1
                                    

Chúc tiểu thiếu gia "tình đầu chớm nở"

-----------------------

Lúc đầu cậu cũng không biết cái gì chảy ra, chỉ cảm thấy dưới mũi ngưa ngứa, Chúc Đồng vô thức đưa tay lên lau, chợt thấy máu nhuộm đỏ đầu ngón tay.

"...................."

À, cậu bị chảy máu mũi.

Chúc Đồng hờ hững nghĩ, quá quen với chuyện này rồi.

Đại não lập tức "ong" một tiếng, cậu đột nhiên mở to hai mắt.

Cậu chảy máu mũi?

Sao bây giờ cậu lại chảy máu mũi được chứ?

Sao cậu lại chảy máu mũi trước mặt Thiệu Minh?!

Cậu ngẩng đầu theo phản xạ, thấy Thiệu Minh đang ngạc nhiên nhìn mình, hai mắt dần mở to.

Bầu không khí xấu hổ dần lan rộng, một giây, hai giây.........

"Không phải như cậu nghĩ đâu!"

Chúc Đồng buột miệng thốt lên.

Chúc tiểu thiếu gia có lẽ không biết câu nói lạy ông tôi ở bụi này, Thiệu Minh vừa định lo lắng hỏi han đã bị câu nói vừa rồi của cậu làm cho nghẹn trở về. Hắn dường như nhận ra được điều gì, cúi đầu nhìn nửa thân trên trần trụi của mình.

Thấy hắn cúi đầu, khuôn mặt Chúc Đồng nháy mắt ửng đỏ, cậu nhanh tay che mũi mình lại: "Tôi vào nhà tắm một chút!"

"Cậu............"

Còn chưa kịp ngăn cản, người đã chạy trối chết.

Thiệu Minh: "......................"

Trong nhà tắm, Chúc Đồng vội vã mở vòi nước, trong lòng bắt đầu hoảng hốt: "Thống! Thống!"

"Cậu mới là thùng (*) ấy!"

(*): Từ "thống" trong Hệ thống đồng âm với từ "thùng" trong thùng nước.

Chúc Đồng lười đấu võ mồm với nó: "Rốt cuộc phần thưởng cậu nói có đáng tin không thế? Sao tôi lại bị chảy máu mũi thế này?"

Đã nói là sẽ không bị bệnh vặt nữa mà?

Sao chảy máu mũi vẫn theo cậu không rời vậy?

Hệ thống nói: "Theo kết quả quét dữ liệu cơ thể Ký chủ, cơ thể Ký chủ không có gì bất thường cả. Phần thưởng của Hệ thống vẫn vận hành bình thường. Ký chủ chảy máu mũi là do bị kích thích dẫn đến máu dồn lên não, ứ đọng quá nhiều nên các mạch máu nhỏ trong xoang mũi bị vỡ. Đây là hiện tượng sinh lý bình thường."

Chúc Đồng: "......................."

Bị kích thích? Kích thích gì cơ?

Là vì nhìn thấy nửa người trần trụi không một mảnh vải của Thiệu Minh à?

Lại còn là hiện tượng sinh lý bình thường?

Vậy cậu có nhảy xuống Hoàng Hà cũng rửa không sạch!

Không được! Bình tĩnh nào!

Chúc Đồng vốc hai vốc nước nóng vỗ vào mặt mình, máu trong xoang mũi đã ngừng chảy, vệt máu chảy ra được rửa sạch, nét ửng đỏ trên gương mặt cũng đã hết. Rất tốt, hoàn hảo, lát nữa đi ra ngoài cứ xem như chưa có chuyện gì xảy ra vậy.

Vai ác ốm yếu chỉ muốn sống sótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ