"Ngày mai đi với anh đến nơi này nhé, DunkDunk"
"Đi đâu thế?"
"Mai em sẽ biết"
Joong hôn lên trán Dunk rồi cưng chiều ôm cậu vào lòng chìm vào giấc mộng sâu.
.
.
."Dunk ơi!"
"Sao mà dễ thương thế này?"
"Umm, để cho em ngủ"
"Dậy điiiii..., hôm nay em hứa đi với anh mà"
"Em đổi ý còn kịp không?"
"Không nhé"
Sáng hôm sau, Dunk đang ngủ thì bị Joong chọc cho tỉnh._Joong dùng nụ hôn đánh thức Dunk. Hắn hôn khắp người cậu, làm cậu nhột mà không chịu được đành phải bật dậy dụi dụi mắt chấp nhận tỉnh dậy. Vì cả hai có hẹn với nhau, chính là đến nơi mà đêm qua Joong đã ngỏ ý muốn Dunk đi đến cùng mình.
Joong đưa cậu ra xe và chạy về phía ngoại ô, ở đó có một khu vườn trồng đầy đủ các loại hoa cỏ xinh đẹp. Nơi đây còn có một ngôi biệt thự nho nhỏ xinh xắn vô cùng. Hắn dẫn cậu tiến vào bên trong, dẫn cậu đi tham quan khắp nơi bên trong ngôi nhà. Nhờ vậy Dunk mới biết đây là nơi mà ba mẹ hắn từng yêu đương một thời và ở với nhau sống một cách hạnh phúc và vui vẻ. Nhưng sau đó thì cuộc tình này bị dập tắt chỉ vì sóng gió lại đến với cả hai, gia đình của họ và đã từ lâu rồi chẳng có ai về lại thăm nơi này, người xưa chẳng thấy đâu, cố nhân giờ đang ở phương trời xa xăm nào?
Cả ba anh em nhưng chỉ có hắn biết về sự hiện diện của nơi này và thường xuyên đến đây tận tay chăm sóc vườn hoa kia của mẹ hắn. Hắn dẫn cậu ra giữa khu vườn, bên trong có một nhà kính trong suốt, ở đó rất thích hợp là nơi để hẹn hò. Hắn quyết định cầu hôn cậu ngay tại đây.
"Dunk, làm vợ anh nhé"
"Em...em..."
Cậu bị hắn tỏ tình làm cho có chút bất ngờ chả biết phải làm thế nào. Cậu lúng túng một lúc lâu, hắn đành phải hỏi cậu câu khác.
"Em có yêu anh không?"
"Tất nhiên là có"
"Anh cũng yêu em. Kết hôn với anh nhé, nhé?"
"Hmm, em đồng ý"
Joong mỉm cười vội đứng lên ôm chầm lấy cậu rồi bất ngờ bế cậu lên xoay vòng vòng làm cậu chóng hết cả mặt mà vỗ vào người hắn
"Nào, bỏ em xuống"
"Hông, anh yêu em lắm lắm lắm"
"Em cũng yêu anh, bên nhau thật lâu nhé"
"Vâng"
.
.
."Cái gì?"
"Đám cưới sao?"
"Đúng vậy"
"Có nhanh quá không?"
"Không, tụi anh quen nhau lâu rồi"
"Được rồi, cưới thì cưới "
Joong sau ngày cầu hôn Dunk và cả hai đã lên kế hoạch kết hôn với nhau rất nhanh chóng. Trong sự hoang mang ngơ ngác chả hiểu chuyện gì của đám em nhỏ. Không biết hai người anh này yêu nhau làm sao mà tình tiết nó nhanh như một cơn gió. Ngày nào mới công khai yêu nhau dẫn về nhà làm ai nấy bất ngờ giờ công khai kết hôn làm ai nấy hoảng loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] ^My Broken Heart^
FanfictionThể loại : Mafia, Sinh tử văn, trả thù, tầng lớp thượng lưu × tầng lớp xã hội. CP chính : F6 × JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth.