"Ba mẹ tha thứ cho hai đứa lần này, nếu còn tái phạm thì đừng trách ba mẹ"
"Dạ con biết rồi". Có hai người con trai rất ngoan ngoãn nghe lời ba mẹ, gọi dạ bảo vâng, ba mẹ nói gì cũng đồng ý trông rất đáng yêu.
"Ừ, vậy thì hai đứa dọn đến sống cùng đi"
"Vâng, mai con sẽ dọn qua". Nói thì nói vậy thôi chứ trong lòng ai kia đã muốn nhảy liền một bài nhạc luôn rồi.
"Thôi khuya rồi ba mẹ cúp máy đây"
Joong và Pond vừa mới nhận lệnh ân xá của chính ba mẹ mình. Cuối cùng thì một người cũng được ở gần với người mình thương, người kia cũng được ở gần với vợ, thật không đơn giản chút nào. Đêm đó có hai người mất ngủ...
______________
Sáng hôm sau...
"Đến rồi à?"
"Dạ"
Trông ngoan chưa kìa, còn khép nép trước mặt ba mẹ cậu nữa chứ. Mọi người nhận nhầm ai rồi này chắc không phải Joong với Pond đâu.
"Phuwin vừa mới về đến, Dunk đang ở trên phòng với thằng bé. Hai đứa muốn lên phòng thì cứ đi đi"
"Vậy con xin phép đi tìm Phuwin"
"Con cũng xin phép"
Joong, Pond vội vã nhanh chân tiến lên phòng tìm người. Đứng trước cửa phòng của Phuwin, Pond có hơi do dự không dám gõ cửa. Joong khó chịu với sự chậm chạp của Pond liền nhanh tay hơn gõ một tiếng.
"Ba mẹ sao?"
"Anh không biết để anh ra mở cửa"
Dunk đang ngồi tâm sự cùng Phuwin ở trong phòng, hai người còn ngồi ăn rất nhiều đồ chua. Bởi vì cả hai đều rất thèm, chắc hẳn đến đây người ta sẽ cho rằng thèm chua sinh con gái, thèm ngọt sinh con trai. Nhưng hai người được chuẩn đoán đều là con trai cả. Ngưng lại một chút vì tiếng gõ cửa bên ngoài, Dunk không biết ai chỉ đành đi mở cửa xem thử thì liền bất ngờ với hai người trước mặt.
"Dunk"
"Anh đến đây làm gì?"
"Xin phép cho tao vào trong"
Không kịp để cho Joong, Dunk có thời gian người hỏi người trả lời. Sự mất kiên nhẫn của Pond được chứng minh bởi hành động đẩy nhẹ Dunk về phía Joong còn mình thì bước vào tìm cậu.
"Em vẫn chưa nghe ba mẹ nói sao? Anh mới dọn đến đây sống cùng em"
"Anh..."
"Cút ra ngoài"
Dunk vừa đang định nói gì đó với Joong thì bên trong phòng lại có tiếng mắng của Phuwin vang lên. Chắc là Pond lại chọc giận gì Phuwin nữa rồi.
"Cho anh chăm sóc em và con đi mà Phuwin"
Thật ra Pond chẳng chọc gì Phuwin cả nhưng hễ cậu gặp hắn là đều tức giận như thế. Có khi còn văng đồ ném hắn, dùng mọi cách đuổi hắn đi, nhưng hắn vẫn cứ cứng đầu ở lại, và một lúc sau cậu cũng sẽ mặc kệ hắn thôi.
"Đừng vào"
"Nhưng mà..."
Dunk định vào trong xem tình hình thì Joong nhanh tay níu giữ cậu lại. Joong một tay bế cậu lên
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] ^My Broken Heart^
FanfictionThể loại : Mafia, Sinh tử văn, trả thù, tầng lớp thượng lưu × tầng lớp xã hội. CP chính : F6 × JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth.