Pond được giới thiệu về các phòng ban trong công ty, nhưng hắn không có hứng gì cả. Hắn chỉ dùng lý do này để tiện cho việc đi quanh đây tìm cậu dễ dàng hơn mà thôi. Mà hắn chẳng thấy bóng dáng cậu đâu. Hắn chán nản lên tiếng
"Cô làm ở bộ phận nào?"
Cô ta được hỏi thì bất ngờ, trong thâm tâm còn cười thâm, liền nói
"Tôi làm ở bộ phận marketing"
"Vậy thì đến đó thôi"
Hình như hắn nhận ra từ nảy đến giờ đi gần hết công ty, qua các bộ phận nhưng vẫn chưa được giới thiệu cũng như quan sát kỹ bộ phận marketing, chỉ là lúc đầu có đi ngang qua cùng Force rồi dừng lại đôi chút thôi. Trong lòng hắn có cảm giác đang thoi thúc hắn muốn hắn tiến đến bộ phận đó.
Nào có ai biết, cô ta đang vui vẻ ở trong lòng, tưởng bở hắn đang có ý với cô ta nên mới đến bộ phận của cô ta làm việc."Cô bận gì thì làm đi, tôi đi dạo quanh đây một mình được rồi"
Hắn lạnh lùng dùng lời nói đá văng cô ta đi chỗ khác, từ đầu hắn đã thấy chán ghét khi nhìn thấy mặt cô ta lắm rồi, còn có mùi nước hoa nồng nặc khó chịu cho mũi của hắn. Không vì công cuộc tìm kiếm Phuwin hắn không để mình chịu khổ thế này đâu, chịu đựng đến đây là quá đủ với hắn. Không để cô ta nói thêm một câu nào hắn nhanh chóng rời đi, quan sát xung quanh cẩn thận, hắn có cảm giác Phuwin đang ở gần đây. Cô ta thì đứng đó giậm chân tức điên lên rồi cũng bỏ đi về chỗ mình làm việc vì chẳng làm gì được nữa.
________________
Phuwin từ lúc bỏ đi đã ôm máy tính của mình đến thẳng văn phòng của Book làm việc cho yên tĩnh mà chẳng ai biết. Phòng làm việc của Book đối diện với văn phòng của Force, hai bên cách nhau ngay bộ phận marketing. Hắn đi đến cuối bộ phận liền nhìn thấy một văn phòng, hắn đoán đây chắc là phòng làm việc của Book liền có ý định bước vào chào hỏi đôi câu. Nói là làm...
/Cạch/
"..."
Hắn mở cửa bước vào một cách bất ngờ làm cả hai bên đều câm nín ở giây phút đối diện nhau. Hắn nhìn thấy Phuwin đang ngồi cùng Book nghiên cứu vấn đề gì đó bằng máy tính trên tay của cậu. Nhưng sao qua ánh mắt của hắn, cảnh tượng này nó thân mật một cách lạ thường.
Còn Phuwin và Book thì liền ngỡ ngàng với sự xuất hiện bất ngờ của hắn tại đây. Phuwin là người lo lắng nhất, còn Book biết ý di chuyển xích ra xa cậu xíu giữ khoảng cách thoải mái nhất vui vẻ chào đón hắn.
"Thiếu gia cậu đến đây làm gì?"
"Tôi đến tìm Force, tiện thể tìm cậu chào hỏi không được sao?"
Hắn toang ý định tiến vào, lại gần chỗ cậu mà ngồi xuống kế bên nhưng Phuwin lại nhanh chân hơn đứng dậy bước ra ngoài
"Tao về chỗ làm việc đây"
"Ừ đi đi"
Phuwin chào tạm biệt Book, cậu muốn nhanh chóng bước ra khỏi đây, khỏi ánh mắt của hắn. Nhưng hắn thì sao? Hắn đến đây là để tìm cậu giờ gặp được rồi hắn sẽ dễ dàng để cậu đi sao? Không bao giờ, hắn nắm tay giữ cậu lại, dùng ánh mắt thâm tình nhìn cậu
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] ^My Broken Heart^
FanfictionThể loại : Mafia, Sinh tử văn, trả thù, tầng lớp thượng lưu × tầng lớp xã hội. CP chính : F6 × JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth.