"Lại chuyện gì nữa đây?"
Hắn khó chịu khi thấy đám bạn của mình lại có chuyện muốn bàn tán xôn xao về cái gì đó.
"Tao nghi ngờ thằng Fourth nó thích Gemini"
"Chắc chắn luôn, tao cũng nghĩ vậy"
"Còn mày thì sao, Gemini?"
"Không thể nào"
Hắn nghe không lọt tai một chữ nào, liền phản bác lại. Hắn tức giận đập bàn rồi rời đi với ánh mắt đằng đằng sát khí. Đi được một đoạn thì hắn bắt gặp cậu đang đứng nói chuyện cùng với Perth và Chimon. Hắn nhẹ nhàng tiến lại góc khuất gần đó mà nghe ngóng xem bọn họ đang nói gì.
"Đừng buồn nữa, nó không thương mày thì còn tụi tao thương mày mà"
"Đúng đó, thằng Gemini nó bị mù mắt"
"Ừ, đừng thích cái thằng tồi đó nữa, nha"
Fourth khóc thút thít, dường như hắn không nghe thấy cậu nói gì cả. Còn cái chuyện Perth và Chimon nói hắn đều nghe rõ từng chữ một. Đến đây hắn định xuất hiện ra hỏi cho rõ nhưng nào ngờ lại nghe thấy tiếng của cậu vang lên.
"Tao thích Gemini, thích nhiều như vậy thử hỏi làm sao tao có thể dễ dàng quên đi trong ngày một ngày hai chứ"
"Fourth"
Nghe tiếng gọi từ phía sau, Fourth giật mình quay đầu lại. Đúng như cậu nghĩ, đây thật sự là giọng của hắn. Fourth vui mừng khi thấy hôm nay hắn đang gọi tên cậu.
"Tao mượn nó một chút"
Gemini tiến về phía ba người họ, nhanh chóng bỏ lại một cậu rồi liền kéo cậu đi chỗ khác. Đến nơi vắng vẻ ở một góc nào đó, hắn liền hất tay cậu ra, phủi phủi tay mình. Nhìn hành động này của hắn, cậu ngơ người khó hiểu.
Hắn bây giờ đang có bạn gái mà lại biết được một tin sốc hơn đó là cậu thích hắn. Hôm qua, sau khi hắn biết cậu là gay đã khinh thường cậu như thế. Hôm nay, lại được nghe một tin còn chấn động hơn. Hắn liền không chần chừ mà đi tìm cậu để sỉ nhục cậu rất nhiều điều.
"Tao dẫn mày ra đây là có việc muốn nói cho rõ"
"Được mày nói đi"
"Thứ nhất, tao biết mày là gay nhưng tao rất ghét gay nên tao ghét mày"
Những câu nói lúc đầu của hắn tuy có hơi nóng giận, khó chịu, nhưng trong lời nói vẫn còn có chút gì đó nhỏ nhẹ. Mức độ chán ghét và khinh bỉ của hắn càng tăng thêm theo từng câu chữ ở phía sau.
"Thứ hai, tao đã có bạn gái rồi, mày ngưng cái trò vớ vẩn đi thích tao đó đi. Tao sẽ không bao giờ thích cái loại người như mày đâu"
"Thứ ba, loại người như mày chính là vì tiền mà dám đánh đổi thân mình, vào hẳn quán bar để làm đĩ thõa. Còn nữa, chắc mày cũng lên kế hoạch giỏi lắm, vì muốn đeo bám tao để một bước lên mây mà chấp nhận cùng tao lăn giường, giờ còn giở ba cái trò mèo là thích tao. Mày thích địa vị đến vậy sao?"
Gemini sỉ nhục cậu, Fourth chỉ biết đứng đó chết lặng. Cậu nghe từng câu từng chữ hắn thốt ra như cứa vào lòng ngực cậu đến chảy máu. Một vết thương sâu hằn. Người khác nói gì cậu cũng mặc kệ nhưng lời của hắn nói lại đánh vào trái tim của cậu. Hàng nghìn hàng vạn con kiến đang gặm nhấm.
"Gemini, mày nghe tao nói đã..."
"Đừng có gọi tên tao và bỏ cái tay mày ra, đồ ghê tởm"
Hắn hét lớn vào mặt cậu làm cậu có chút giật mình mà rụt rè rút tay lại, im lặng.
Hắn thật sự cho rằng cậu vì tiền tài địa vị, vì hắn giàu nên cậu mới đeo bám, mong muốn có được thân phận bên hắn để hưởng vinh hoa phú quý, sống một đời sung sướng. Là hắn cho rằng cậu quá trèo cao, quá nham hiểm và toan tính đủ lường. Người như cậu đến một ánh mắt của hắn cũng không đáng dành cho cậu.
"Mày không xứng đã từng là bạn tao"
Hắn miệt thị cậu đủ rồi thì xoay bước rời đi.
Cậu đứng đó cuối đầu rơi nước mắt, đến khi mệt mỏi quá rồi thì liền cong chân ngồi xuống đó gục đầu ôm lấy hai chân mình khóc nức nở cả lên.
"Hứccc...hic...ư.hức"
Rốt cuộc thì ai sẽ hiểu cho sự đau đớn và đầy tổn thương trong trái tim đang từng ngày rỉ máu khi cố chấp, giả vờ ngây ngốc để được ở bên cạnh hắn như cậu đây?
____________________
"Phuwin, tại sao lại là em ấy?"
Trong một căn phòng vip của một quán bar rất nổi tiếng ở thành phố này. Màn đêm buông xuống những con người ở giới thượng lưu đều sẽ muốn đến đây để tìm một cuộc chơi mà mình muốn. Pond cũng không hẳn nhưng đêm nay hắn lại muốn một mình ở đây để đối diện với sự thật nghiệt ngã.
"Tại sao chứ?""Tại sao không phải là ai khác"
"Tôi thích em, nhưng tôi lại càng hận em hơn"
Hắn vung tay lật đổ mọi thứ trước mặt... Cơn giận dữ lên đến đỉnh điểm, trong hắn thật đáng sợ.
Mọi chuyện diễn ra hết sức bình thường cho đến một ngày, Pond bắt đầu có tình cảm khác thường đối với Phuwin, nhưng cũng cùng lúc đó mà Pond đã phát hiện ra người cuối cùng gặp mặt và ở bên cạnh ba mẹ hắn chính là ba mẹ Phuwin.
Được biết, ba mẹ cậu đã mất tích nhưng lại trùng khớp với thời gian ba mẹ hắn gặp tai nạn, nghe nói ba mẹ cậu đã rời khỏi nơi xảy ra tai nạn không lâu thì nhà kho cũng bùng cháy, và đến cả thi thể của hai người đứng đầu giới thượng lưu và giới ngầm cũng không ai có thể tìm thấy. Có lẽ là bị thiêu cháy đến thành tro và sau đó là một trận bão lớn mà bị cuốn trôi mất xác. Đó là nổi câm hận cùng sự ám ảnh nhất đối với hai người con trai lớn trong ba người con của gia tộc còn may mắn sống sót năm đó.
Vì năm đó Joong, Pond, Gemini được ba mẹ mình chuyển đi đến một nơi rất bí ẩn và cũng bảo toàn được tính mạng, đến khi sự nguy hiểm qua đi thì cũng có người do ba mẹ của cả ba sắp xếp đến đón trở về thừa kế. Chắc chắn một điều rằng năm đó ba mẹ cả ba đã nhận thấy nguy hiểm nên mới lên kế hoạch bảo vệ họ tỉ mỉ như thế. Hoặc đây chính là sự đánh cược của họ vào giây phút cuối cùng...
.
.
.
_____________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] ^My Broken Heart^
FanficThể loại : Mafia, Sinh tử văn, trả thù, tầng lớp thượng lưu × tầng lớp xã hội. CP chính : F6 × JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth.