39

1.8K 92 2
                                    

Sau khi Fourth biết thân phận thật, cùng lúc đó công ty của Gemini ở trong nước bị người ta tranh thủ lúc hắn sơ xuất mà hãm hại. Hắn đau khổ vì Fourth, vì sự dằn vặt của bản thân mà bỏ bê tất cả nên người khác mới có cơ hội như thế. Sau một khoảng thời gian cậu cũng hay tin, Fourth năn nỉ ba mẹ trở về nước giúp đỡ cho hắn vực dậy sau mọi biến cố, ai cũng rõ rằng Fourth vẫn yêu hắn như ngày nào. Cậu và ba mình thực sự trở về để cứu hắn, ba cậu vì thương con trai vì muốn bù đắp mà đồng ý mọi yêu cầu của cậu, một mực cưng chiều mà cũng lo sợ cậu tổn thương thêm nữa lắm. Nghe hoàn cảnh trước đó của cậu từ Chimon mà ai cũng bàng hoàng nghẹn ngào nước mắt, nói không nên lời. Nên giờ các anh trai thương cậu nhiều lắm cả ba mẹ nữa.

Ba cậu đứng ra giúp đỡ hắn công khai, sau đó cũng yêu cầu hắn phải kết hôn với cậu.... Điều này ngoài kế hoạch nên cậu không hề biết có sự việc này. Cậu cũng bỡ ngỡ nhìn ba mình trong sự thắc mắc tràn ngập đại não.

Trong một buổi họp báo ông ấy lấy một thân phận mới là một đối tác tình cờ muốn giúp đỡ hắn vì con trai mình, con trai ông yêu Gemini nhiều năm rồi. Ông muốn làm chút ít cho con trai mình. Ông Tang cũng lên tiếng công bố kể từ giây phút công ty hắn vững vàng trở lại chính là lúc hắn và con trai ông ấy gắn kết vĩnh viễn bên nhau. Hai bên sẽ công khai ngày kết hôn sau và danh tính người con trai cùng lúc đó cũng sẽ được tiết lộ, còn thời điểm hiện tại thì cậu con trai đó đối với giới truyền thông vẫn còn là một ẩn số.

Người con trai mà ông ấy nói chẳng ai biết là Fourth. Kể về lúc trước một chút, khi mà gia tộc gặp khó khăn vì hợp tác gia tộc Aystrattirak, còn bị truy sát khắp nơi nên đã bỏ cậu lại cậu trước đó cho người bạn thân là mẹ của Chimon nuôi dưỡng. Mặc nhiên, điều này Dunk và Phuwin không hề hay biết vì lúc mang thai đứa con út này, ông và bà đang đi trốn kẻ thù, còn Dunk và Phuwin vẫn còn nhỏ được gửi riêng về ông bà ở quê. Sau này khi giải quyết xong đám kẻ thù, còn cứu được gia tộc Aystrattirak. Ngày ngày giành lại được vị thế gia tộc trên thương trường ở bên nước ngoài ông đã luôn cho người âm thầm điều tra và bảo vệ cậu ở quê nhà, và luôn cập nhật tin tức từ mẹ của Chimon. Mọi hành tung của cậu ông bà điều nắm trong lòng bàn tay. Sau khi gặp lại, mọi việc được giải thích sáng tỏ, Fourth cùng ba mẹ và hai anh nhận lại nhau trong yên bình. Ông bà sẽ vì cậu mà hết mực yêu thương bù đắp cho cậu. Chỉ cần là điều cậu muốn ông bà sẵn sàng đánh đổi. Tình thương của ông bà dành cho ba anh em là ngang bằng nhau...

Sau khi nhận được tin tức xấu về hắn ông bà cũng đành mặc kệ vì hắn làm cho con ông bà khổ nhiều rồi, nhưng thấy cậu vì hắn mà từng bị thương, còn từng giúp hắn mà bị truy sát, cậu đã cứu hắn hết lần này đến lần khác. Giờ yên ổn ở một nơi khác khi cậu hay tin hắn chịu khổ cậu vẫn chọn lựa như thuở ban đầu. Vì cậu cứ nài nỉ, còn quyết tâm như thế nên chẳng ai chịu nổi, thế ba cậu phải đành quay về ra tay.


_______________

Vì chưa công bố bên ngoài, cũng như chưa cần phải kết hôn vội vì Fourth không muốn. Cậu chỉ chuyển về sống cùng với Gemini, xem như cho hắn cơ hội để xem hắn thể hiện sự hối lỗi của mình đối với cậu là thế nào. Xin nhắc lại, cậu vẫn chưa tha thứ cho hắn đâu nhé. Mặc kệ hắn có van xin thế nào. Nhưng mà, Fourth chịu đến sống cùng với hắn là hắn đã vui dữ lắm rồi đó. Cả ngày hí hửng như một thằng dở hơi, cười khùng cả ngày, Fourth bất lực. Sau lúc trước cậu không nhìn ra bộ mặt này của hắn nhỉ?

"Gemini, cậu rốt cuộc có bao nhiêu nhân cách đây hả?"

"Fourth nói gì vậy? Anh chính là anh, một tuần có bảy ngày anh chỉ có 7749 nhân cách thôi"

"???". Fourth thật không hiểu nổi cái con người này mà. Nhận thấy sự im lặng từ Fourth, Gemini ngây ngốc, vội vã xin lỗi ríu rít với cậu, sợ cậu lại giận.

"À không, anh xin lỗi anh sai rồi. Anh chỉ có bảy nhân cách...". Hắn gấp rút đến mức ngôn ngữ loạn cào cào lên, khẽ đánh vào mặt mình một cái rồi sửa lại. "không không, một thôi.  Gemini vẫn luôn là Gemini của em đây nè"

"Anh cất cái giọng đó đi, đừng làm tôi buồn nôn"

Gemini nghe Fourth nói muốn nôn thì liền hoảng cả lên. Rốt cuộc hắn có chú ý vế trước không hả? Hắn rối rít chạy lại gần cậu, đặt hai tay lên vai cậu nhẹ nhàng nghiêng người xem xét khắp cơ thể cậu.

"Em buồn nôn, em có thai sao? Là có con với anh sao?"

"...???"

Điên à? Fourth bây giờ đỏ hết cả mặt, nhưng không phải vì ngại mà vì tức, cậu hằn giọng hét lớn

"GEMINI ANH CÚT CHO TÔI"

Gemini buồn hiu, xụi mặt xuống lủi thủi một mình bước đi ra xa xa, tránh làm cho cậu lại bực mình.

______________

"Hôm nay anh có chút việc ở công ty"

"Ừ"

"Anh...anh đi nhanh rồi về nhanh, trưa sẽ về nấu cơm cho em"

"Ừ"

Thấy cậu vẫn lạnh nhạt trả lời mà còn không thèm nhìn hắn, hắn lấy hết can đảm đứng trước mặt cậu kéo sự chú ý của cậu.

"Em nói gì đó đi mà, em không muốn anh đi anh sẽ không đi nữa..."

Fourth không thèm nghe hắn lãi nhãi, cậu khẽ nhíu mày, tuy chỉ mới nhíu mày hắn đã bắt đầu rén, im bặt. Cậu liếc mắt nhìn lên hắn

"Mày muốn cút đi đâu đó thì cút, nhưng đừng có ngán đường tao xem hoạt hình"

Gemini ngước mặt lên liền thấy màn hình ti vi đang mở, cậu thì ra là đang chăm chú xem hoạt hình nên chẳng thèm bận tâm đến hắn. Cậu xua xua tay đuổi hắn đi khuất mắt cậu nhanh nhanh, đang khúc gay cấn mà cứ đứng đó chắn chắn. Gemini lại buồn bã, hụt hẫng bước từng bước nặng nề ra khỏi nhà, tâm trạng chẳng ngày nào tốt lên được. Kiếp nạn của nhân viên ở công ty hắn đến nữa rồi...

Kể từ khi về chung một nhà Gemini chịu mọi khổ sở từ nóc nhà. Hắn làm gì dám bật nóc.
Tuy sống chung nhưng hắn chẳng nhận được một chút tình yêu nào từ phía cậu dù lời nói hay hành động. Là quả báo của hắn, tất cả là nghiệp hắn tạo ra. Giờ đây cậu chẳng còn yêu hắn nữa, hắn nghĩ vậy. Cậu lạnh nhạt chẳng thèm quan tâm hay quản lý hắn bên ai, làm gì, thế nào. Hắn đã hiểu cảm xúc của cậu lúc trước, cứ như hiện tại hắn đang đơn phương cậu như cái cách cậu từng đơn phương hắn vậy. Mọi thứ cậu trả lại hết cho hắn chỉ ngoại trừ những việc khốn nạn của hắn như là đánh đập, tra tấn, cậu đều không làm gì đau đến hắn. Đây là cách trả thù độc ác nhất đối với kẻ mình hận nhưng lại yêu mình...







.
.
.
___________________________

[F6] ^My Broken Heart^Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ