23

2K 131 13
                                    

Chuyển cậu vào cấp cứu, cậu gần như nguy hiểm đến tính mạng, may mà cậu vẫn chưa tới số, vẫn còn cứu kịp cậu khỏi tay tử thần.
Bạn gái hắn chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng đó thì lặng lẽ rời đi. Cô ấy muốn trả lại hạnh phúc cho Fourth, cậu xứng đáng được người khác yêu thương và tình yêu của hắn. Cô ấy đã nhìn thấy một tình yêu chân thành đến mức dùng tính mạng mình để đổi lấy sự an toàn cho người kia vì thế mà rất ngưỡng mộ Fourth, ngưỡng mộ tình yêu của cậu mà quên mình cũng được Gemini che chắn như thế. Cô ấy nghĩ người xứng đáng nên được như thế là Fourth mới phải. Nên đã quyết định rời đi, chỉ để lại vài lời dặn ở bệnh viện là buộc mọi giá phải tìm người giỏi nhất chữa trị cho cậu, không được để lại di chứng gì, số tiền viện phí cô ấy chi trả toàn bộ.
.
.
.
....

Một thời gian sau hắn khôi phục lại tình trạng sức khỏe của mình. Điều mà hắn quan tâm sau khi tỉnh lại là bạn gái hắn đâu chứ không phải cậu. Hắn bị chấn thương ở phần đầu nên vì thế mà hôn mê lâu hơn cậu. Cậu cũng dần dần hồi phục, một phần được chăm sóc đặc biệt nên cũng thấy khỏe hơn rồi, cậu có thể đi thăm bệnh tình của hắn. Cậu và hắn nằm ở hai hướng khác nhau, hắn ở lầu trên hướng đông còn cậu lầu dưới hướng tây. Nó giống như cuộc đời của cả hai vậy, vốn định sẵn là hai hướng ngược nhau. Vốn chẳng có kết quả nào cho chúng ta.

Không ngờ câu đầu tiên hắn hỏi cậu khi hắn gặp lại cậu đó là : "bạn gái tôi đâu?"

"Cô ấy...đi rồi". Cậu tự cười nhạo bản thân lần nữa, cố gắng bình tĩnh trả lời hắn.

"Cậu đã làm gì em ấy, hả?"

Hắn gằn giọng hét lên với cậu, gân xanh trên cổ hắn, trên nắm đấm của hắn dường như đã nổi lên hết cả rồi, chắc hắn đang muốn dùng hết sức lực mình đang có mà đấm cho cậu một trận có phải không? Đáng tiếc hắn không được toại nguyện, dây nhợ lằng nhằng trên tay hắn dường như không cho phép hắn tiến về phía cậu.

"Rốt cuộc, cậu đã làm gì em ấy hả?"

"Cậu muốn có địa vị, muốn ở bên tôi đến mức phải dùng thủ đoạn đuổi người yêu tôi đi mất luôn sao?"

"Cho dù tớ rất muốn ở bên cậu, nhưng tớ chưa từng nghĩ đến việc phải hủy hoại mối tình của cậu, tớ không muốn mình là kẻ thứ ba phá hủy hạnh phúc của người khác"

Cậu như điên tiết mà hét vào mặt hắn, hắn thẩn thờ ra đó mà nhìn cậu đang tức giận. Lần đầu tiên hắn thất cậu có biểu hiện như thế. Đôi mắt cậu khi đối diện với hắn không còn nét dịu dàng, chịu đựng, nhường nhịn nữa mà thay vào đó là ánh mắt căm phẫn muốn giết chết hắn ngay lập tức. Cậu vì vết thương ở ngực mà đau đớn giằng xé nhân đôi nhân ba, cậu vội vàng chạy đi sợ hắn sẽ phát hiện ra vết thương của cậu.
Lần chạy đi này, cậu đã bỏ lại tình cảm mình dành cho hắn...

Thời gian qua cậu chịu đựng tất cả, chịu đựng tủi nhục, chịu đựng hắn. Kết quả theo thời gian vẫn là không thể chịu được nữa. Ngày cậu quyết định bỏ lại hắn, bỏ đi tình yêu dành cho hắn là ngày hắn không tin tưởng cậu. Cậu đành phải rời đi mãi mãi theo ý nguyện ban đầu của hắn.

[F6] ^My Broken Heart^Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ