Phuwin đặt tay lên phần bụng của mình, cậu suy nghĩ về quãng thời gian trước kia. Không ai biết trước khi Pond đối xử thậm tệ với cậu, cậu đã rung động từ cái chạm mắt đầu tiên với Pond. Phải nói là cậu đã thích hắn trước khi hắn biết đến cậu. Sinh viên trong trường nếu biết được, một học bá như cậu đã đem lòng thích một anh chàng mà người đó chính là bạn thân của anh trai mình thì sẽ như thế nào nhỉ?
Hằng ngày, cậu đều khẽ len lén đi phía sau hắn, bước cùng một nhịp bước song hành với hắn, cố ý đứng chờ hắn tan học rồi giả vờ tình cờ đi ngang qua chỉ để ngắm hắn gần hơn một chút, một chút thôi. Không ai biết rằng tương lai sẽ như thế nào, nhưng chính khoảng khắc Phuwin đỡ cho hắn một quả bóng, hắn đã đem lòng cảm mến ngược lại Phuwin, hắn say nắng Phuwin từ khi nào chẳng hay, để rồi ngày ngày đều tìm cớ để tiếp xúc với cậu, lại gần cậu, làm quen với cậu, và đặc biệt dính lấy cậu. Hắn hay chọc cho cậu cười, hắn khiến tim cậu càng lúc càng đập nhanh hơn, loạn nhịp hơn, và cậu cũng khiến trái tim hắn càng trở nên kỳ lạ, cứ như người mắc bệnh về tim khi đứng trước mặt cậu.
Chắc hắn bị bệnh thật rồi, bệnh tương tư về cậu nhỉ?
Và cậu cũng thế nhỉ?
Hay người vô tình mang sự si mê đối phương. Thầm thương trộm nhớ nhưng lại không nói ra để rồi biến cố tìm đến nhau. Khiến uyên ương vỡ đôi...
Kể từ cái ngày hắn bắt cậu nhốt, cưỡng ép cậu làm chuyện đồi bại đó, cậu đã phũ sạch hoàn toàn tình cảm khi xưa dành cho hắn. Trong lòng cậu càng ngày càng chán ghét hắn, từng đòn roi, từng sự tra tấn của hắn giáng xuống người cậu, hắn cũng nhận được sự hận thù sâu thẳm từ trái tim cậu dành cho hắn. Cậu hận hắn, vì yêu nên mới sinh hận, nhưng cũng vì hận nên chẳng còn dám mở lòng yêu thêm lần nữa. Cậu rất mạnh mẽ, mạnh mẽ trong việc kiểm soát trái tim mình, dù cho lòng cứ bận tâm, nhưng lý trí cứ bảo chẳng quan trọng. Nên trông cậu chẳng có gì gọi là yêu thích dành cho hắn cả. Là hắn nợ cậu, cậu chả nợ gì hắn. Cậu sẽ bắt hắn trả từng món nợ một...
"Đợi đấy Naravit, tôi sẽ đòi lại tất cả..."
__________________
Ba mẹ cậu và ba mẹ hắn đang cùng nhau vui vẻ thưởng thức bộ phim trên màn hình ti vi rộng lớn kia. Nhìn hình ảnh trước mặt trông sẽ viên mãn vô cùng nếu không có những câu chuyện oái oăm phía sau...
Phân cảnh trong bộ phi. nói về hai chàng trai yêu nhau nhưng với hai thân phận khác nhau, đã bị ngăn cách bởi gia đình hai bên. Người nọ rất yêu người kia, nhưng đến một ngày lại nhận được tin người kia vì nghe theo gia đình mà rời bỏ cậu ấy, mong cầu cho cậu ấy được hạnh phúc bên người mới mà không hay biết rằng người nọ đã mang thai con của người kia. Yêu nhưng vì sự ngăn cấm của gia đình mà không chịu tiến lên, lại chọn nghe theo sự sắp xếp của gia đình để cho người nhỏ phải chịu khổ một mình, như vậy cũng gọi là yêu nhau sao? Hay tình yêu chưa đủ lớn để có thể sẵn sàng hi sinh vì nhau...?
"Palm, hãy ở lại với em đi"
"Anh xin lỗi"
Cánh tay lớn hơn gạt đi cánh tay nhỏ yếu ớt đang cố níu lấy, mong cầu sự ở lại, mà gào thét đến quặn thắt ở tim mà hơi thở nặng nề...
"Palmmm"
/Rầm/
Phuwin từ trên phòng đi xuống kiếm nước để uống thì liền bắt gặp tình tiết máu chó, gây khó chịu thế này, cầm cốc nước nốc một hơi rồi dằn mạnh cốc xuống bàn.
"Cái gì vậy?"
Hai bên gia đình giật mình nhìn về hướng phát ra âm thanh thì liền thấy cậu tỏ ra sát khí liếc ánh mắt sắt bén về phía ti vi mà mắng
"Đồ tồi"
"Đồ khốn nạn"
"Tên điên như anh, không xứng"
Cậu mắng một trận đã đời rồi dậm chân bỏ đi về phòng trong sự ngơ ngác của các vị phụ huynh trong nhà. Được chứng kiến một màn đầy sát khí này của cậu có vẻ ai cũng có phần hơi rén, và cũng hơi lo cho cậu con trai và con rể của mình sau này. Mặc dù không biết bọn nó có về với nhau được hay không?
"Nó mắng người trong màn hình hay mắng thằng con trai tôi vậy?"
"Chắc cả hai"
Phu nhân Aystrattirak lên tiếng, bà Tang nhún vai, hai bà nhìn nhau ngây ngốc bất lực. Ca này thì bó tay rồi...
Kể từ lúc biết chuyện của ba cậu con trai quý tử nhà mình, các vị phụ huynh đã mặc cho ai thích làm gì thì làm, không ngăn cấm cũng như không xen vào. Cuộc sống của họ giờ là hưởng thụ, an nhàn tuổi già, còn tuổi trẻ quậy đã rồi thì tự khắc sẽ tự học được cách trưởng thành thôi. Nhưng mà vẫn tiếp tay cho Dunk, Phuwin và Fourth để hành ba anh chàng kia nhé...
Nhấc bút họa người trong gió tuyết
Nào hay thương nhớ tận cửu tuyền_ Hà Bạch Phi Tuyết _
.
.
.
_____________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] ^My Broken Heart^
FanfictionThể loại : Mafia, Sinh tử văn, trả thù, tầng lớp thượng lưu × tầng lớp xã hội. CP chính : F6 × JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth.