"Anh trói tôi làm gì vậy hả?"
"Pond, thả ra...Pond"
"Anh đang bắt người phạm pháp đấy"
Phuwin vì không đề phòng hắn mà bị trói bất ngờ, cậu cố vùng vẫy và chửi rủa hắn nhưng hắn vẫn mặc kệ cậu
"Hừ...ai có thể buộc tội được tôi chứ"
"Này, anh muốn đưa tôi đi đâu?"
Cậu đập đập tay vào cửa kính xe, có lúc quay sang đánh vào người hắn, nhưng vì bị trói tay nên rất chật vật không thuận tiện như lúc bình thường được. Cậu cố gắng thoát ra nhưng điều vô ích. Pond một tay lái xe một tay vẫn kìm cậu, không cho cậu quậy phá trong lúc hắn đang lái xe, vì như vậy rất không an toàn cho cả hai.
Pond vì hận ba mẹ cậu mà quyết tâm hận luôn cả cậu, sau ngày hắn điều tra được vụ việc ba mẹ mình mà lên kế hoạch trả thù lên người cậu. Ba mẹ cậu làm giờ đây hắn buộc cậu phải gánh và trả nợ cho hắn. Nhưng vốn dĩ cậu nào có nợ nần gì hắn đâu, cậu không muốn dính líu đến hắn ngay từ đầu rồi cơ mà. Nhưng sự việc lúc nào cũng không như ý muốn của cậu."Chạy sao?"
"Ah"
Vừa dừng xe Phuwin đã tông cửa chạy ra ngoài nhầm ý định bỏ trốn. Pond thấy cậu chạy liền đuổi theo, hắn vác cậu lên vai một mạch tiến vào bên trong căn biệt thư phía trước.
Cậu bị hắn bắt nhốt đến một nơi rất xa ngoài thành phố, nơi đây xung quanh vắng vẻ, đây là một trong những khu biệt thự của nhà hắn. Lúc bất ngờ bị bắt đi và đưa đến đây Phuwin đôi tay bị trói và dắt đi trong không phục. Cậu đã cố thoát khỏi rất nhiều lần nhưng hoàn toàn không có kịp so với tốc độ và sức lực của hắn.
____________________
Đưa cậu vào căn phòng phía trên lầu, lập tức thả cậu xuống giường, hắn tiến đến mở trói tay cho cậu. Sau khi được giải thoát cho đôi tay đau nhói của mình thì cậu liền vung tay tát vào mặt hắn với một lực rất mạnh, tạo một mảng đỏ phía bên má của hắn. Hắn nghiêng đầu nhíu mày vì cơn đau, sau đó quay lại trừng mắt nhìn cậu.
"Cậu dám đánh tôi à?"
"Có gì mà không dám chứ, anh tưởng tôi sợ anh à?"
"Được lắm, cậu coi thường tôi quá rồi đấy"
"Này này, anh muốn gì?"
Hắn không nói không rằng đè cậu xuống giường, thân người hắn áp phía trên người cậu, ghì chặt hai tay hai chân cấm cậu vùng vẫy lung tung.
"Thả ra, anh muốn gì?"
"Không phạt cậu không sợ"
"Nè, khốn nạn...bỏ ra"
Mới ngày đầu hắn đưa cậu đến đây, vì sự kháng cự không chịu nhượng bộ, mà hắn đã đè cậu ra nhằm ý định tiếp theo đây hắn muốn ép buộc cậu. Hắn dùng cách này để cậu có thể ngoan ngoãn nghe lời hơn. Nhưng điều đó sẽ làm cậu từ có một chút tình cảm với hắn nay chỉ còn mỗi sự ghét bỏ và sợ hãi hắn hơn.
Hắn tiến tới dùng một sợi dây trói chặt hai tay cậu vào đầu giường để hắn dễ dàng hành sự hơn. Hắn xé toẹt bộ đồ trên người cậu vứt sang một bên, hắn cũng lột đồ mình văng đi, làm đồ đạc cả hai bây giờ đang trong tình trạng vương vãi khắp nơi. Cậu nhận ra hắn đang muốn làm gì liền nhỏ giọng lên tiếng năn nỉ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] ^My Broken Heart^
FanfictionThể loại : Mafia, Sinh tử văn, trả thù, tầng lớp thượng lưu × tầng lớp xã hội. CP chính : F6 × JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth.