"Tao không phục vụ mày nữa đâu"
"Khoan đã"
Fourth đang ở trong căn hộ của Gemini, cậu vừa ngồi làm bài tập cho cả hai, vừa phục vụ những yêu cầu của hắn. Gemini hết bảo cậu đi rót nước đến lấy đồ, vứt rác bừa bãi bảo cậu dọn dẹp giúp rồi giờ lại than đói muốn ăn gì đó. Fourth lục đại trong tủ lấy ra một gói mì quăng vào mặt hắn, Gemini nhíu mày vứt ngược lại cho Fourth, bảo mình không muốn ăn mì gói, gây nóng trong người.
"Đợi chút, tao đi đặt đồ ăn cho mày"
Fourth đi đặt đồ ăn cho Gemini, đợi một lúc người ta cũng giao đến thì Gemini chưa ăn thử dù một miếng mà đã chê này chê nọ.
"Mày còn chưa nếm thử nữa đó"
"Tao nhìn màu sắc là biết không ngon rồi"
"Mày kén chọn quá"
Fourth đành cắn răng đặt cho hắn món khác, hỏi xem hắn muốn ăn gì thì hắn bảo ăn gì cũng được. Fourth đành đặt đại một món nổi tiếng được nhiều người yêu thích, khi đồ ăn giao đến hắn chỉ liếc mắt sơ qua đã bảo vị nhạt nhẽo, hắn không có khẩu vị.
"Tao không thèm quan tâm mày nữa"
Fourth vứt những món đã đặt cho hắn sang một bên, làm lơ hắn luôn. Gemini không chịu như vậy nên đành phải năn nỉ Fourth tiếp.
"Đừng mà, tao đói"Cậu dù khó chịu nhưng trước sự làm nài nỉ của hắn cũng đành phải hỏi xem hắn muốn gì lần cuối cùng. Lần này nếu hắn còn kén cá chọn canh cậu nhất định sẽ bỏ mặt hắn cho chết đói luôn.
"Rốt cuộc mày muốn ăn gì?"
"Ăn gì cũng được"
Hắn lười biếng nằm đó ngước mặt lên nhìn cậu trả lời, còn nhướng mày, cười mỉm với cậu nhìn qua nhìn lại nhìn kiểu nào cũng thấy hắn rất là thiếu đánh. Cái nết ngang ngược.
"Vậy thì ăn đấm nhé"
Fourth bực mình, đứng phất dậy tỏ thái đồ với hắn rồi xách đóng tài liệu ra về. Nhưng chưa đi đến cửa hắn từ khi nào vẫn còn đang nằm chỏng chơ trên sô pha đã nhào đến chắn đường cậu, đưa đến trước mặt cậu một sấp tiền. Nụ cười của hắn từ khi nào đã trở thành một sự khiêu khích đối với cậu.
"Sao nào?"
Số tiền mà hắn đưa ra lúc nào cũng cao gấp 2 3 lần số tiền lương của cậu cả. Cậu lại ngậm ngùi cầm lấy tiền trên tay hắn rồi quay trở lại vào nhà nấu cho hắn một bữa ăn. Dọn những món ăn xong xuôi ra bàn, hắn cũng rất nhanh ngồi ngay ngắn đợi cậu từ lúc nào. Khi nhìn hắn đụng đũa được món đầu tiên cậu hỏi hắn với vẻ cọc cằn.
"Sao?"
"Ngon đấy"
Hắn gật đầu, vui vẻ thưởng thức tiếp những món sau. Cậu bỏ lại một câu rồi trở ra phòng khách không thèm bận tâm đến hắn nữa.
"Vậy thì lo ăn đi, đừng làm phiền tao"
Lần này, cuối cùng cũng làm Gemini hài lòng, cậu thở phào nhẹ nhõm tiếp tục với bài tập đang dang dở của mình. Còn hắn thì ngồi ăn rất ngon lành nên đương nhiên không làm phiền đến cậu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] ^My Broken Heart^
FanfictionThể loại : Mafia, Sinh tử văn, trả thù, tầng lớp thượng lưu × tầng lớp xã hội. CP chính : F6 × JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth.