Kể từ ngày hôm đó, Fourth bị ốm nằm liệt giường gần một tuần. May mà có Chimon chăm sóc cậu, Perth lâu lâu cũng đến thăm hỏi, còn mua một số đồ bồi bổ cho cậu. Tuy nhiên, cậu vẫn trông chờ vào câu hỏi thăm của hắn. Dường như, Gemini chẳng bận tâm gì đến Fourth trong một tuần qua, và cũng chẳng cần biết cậu đang bị ốm ở một xó nào.
Hôm nay là ngày Fourth đến trường trở lại, cậu đã nhìn thấy Gemini nhưng Gemini lại vờ như không nhìn thấy cậu. Sau ngày đó, hắn không muốn liên quan gì đến cậu nữa phải không?
Hắn là đang làm gì vậy?
"Ơi bây"
"Gì?"
"Hồi nảy có phải Gemini cùng cô bạn gái nhỏ đi ngang qua đây không?"
"Hình như là vậy đó"
"Ê ê tao thấy cũng xứng đôi phết chứ đùa"
"Mà Gemini quen cô ta khi nào nhỉ?"
"Mày không biết sao? Gemini quen biết cô ta lâu rồi mà lên tận đại học mới công khai quen nhau"
Fourth đứng gần đó, cậu đã nghe toàn bộ cuộc nói chuyện của đám sinh viên trong trường. Ai ai cũng biết và cậu cũng biết rằng Gemini giàu có, quyền lực và hắn còn có hồng nhan tri kỷ bên mình, là người hắn rất yêu. Hai người bắt đầu công khai bên nhau cách đây được mấy ngày. Những ngày đó Fourth không hay biết vì cậu còn đang vật lộn với căn bệnh nóng sốt của mình. Cậu cũng không ngờ bọn họ quen nhau nhanh đến vậy, còn đúng lúc Gemini vừa chơi cậu xong thì vứt. Mặc cậu có đau ốm ra sao.
Trái tim cậu nhói lên từng hồi, đau thật đấy. Có phải ngay từ đầu nếu đã không rung động thì không có cái cảm giác nhói đau như lúc này đúng không?
Fourth cũng không nghĩ là mình lại đơn phương một ai đó. Cậu ngày ngày ngắm nhìn người mình yêu, chịu đựng sự hành hạ vô lí của hắn mà không than vãn, rồi lại bất chợt chứng kiến người mình yêu có bạn gái, chứng kiến cảnh tượng hai người họ thắm thiết mặn nồng bên nhau. Cậu không thích cái cảm giác này chút nào, cậu đang bị bỏ rơi sao?
Nó khó chịu làm sao, nhưng lại không có tư cách gì để nói ra. Cậu lại cắn răng chịu đựng nhiều lần như thế.
"Tao thấy Gemini hình như đang xa lánh Fourth thì phải?"
Lại có một đám sinh viên tụm năm tụm bảy nói chuyện với nhau, khi nhìn thấy Fourth đi ngang qua.
"Ơi tao cũng thấy vậy"
"Không lẽ bọn họ cãi nhau sao?"
"Lúc trước Gemini với Fourth rõ thân"
"Tao còn tưởng bọn họ yêu nhau không đấy"
"Ừ đúng thiệt, mà giờ Gemini có bạn gái rồi"
"Tiếc ghê"
Rõ ràng, nhiều người đều cho thấy Gemini cũng rất thích Fourth, cả hai dường như là bạn từ lúc nhỏ thời trung học cho đến đại học. Nhưng từ khi Gemini có bạn gái thì lạnh nhạt, thờ ơ với Fourth. Lý do là vì hắn có bạn gái hay là vì đêm đó. Cậu nghĩ mãi cũng chẳng rõ.
Gemini không muốn dính dáng đến cậu chỉ vì hắn cảm thấy rất chán ghét vẻ mặt buồn bã, ủ rũ của cậu. Hắn còn giận cậu đêm đó vì sao ngay từ đầu không giải thích cho hắn nghe, để hắn phải hành xử với cậu như thế. Hắn cũng rất ghét cái cảm giác ngay lúc đó, cậu chẳng là gì quan trọng đối với hắn, vậy tại sao hắn lại đi khó chịu với một người chẳng quan trọng như cậu?
Hắn bây giờ đang quen bạn gái, hắn không muốn bạn gái mình phải bận tâm vì bất cứ mối quan hệ nào xung quanh hắn, nên hắn cắt đứt với hầu hết và đặc biệt là với cậu. Hắn không muốn mọi sự hiểu lầm dấy lên làm tan vỡ hạnh phúc đang trong tay hắn. Hắn nhận thấy lúc trước cả hai đã thân nhau quá mức rồi, đến việc lên giường cũng đã làm nên hắn muốn vạch rõ ranh giới giữa cả hai người.
______________
"Fourth thích con trai?"
"Ờ đúng rồi, mày không biết việc này sao Gemini?"
"Tao...tao không biết"
"Vậy tao còn tưởng..."
"Mày khùng hả? Tao ghét gay"
Không để bạn hắn nói hết hắn đã cắt ngang lời cậu ta. Hắn biết bạn mình có suy nghĩ sai trái giữa cậu và hắn."Hi, Gemini"
"Tránh ra"
"Hơi, hôm nay nó sao vậy ta?"
Cậu vừa đi đến chào hỏi Gemini thì hắn đã tránh né cậu rồi bỏ đi, còn không quên lườm cậu một cái cho bỏ ghét. Perth bên cạnh thấy thằng bạn mình hôm nay tính tình kỳ cục thì liền ngây người khó hiểu.
Gemini là một người cực kỳ ghét gay, lúc đầu hắn muốn vạch rõ ranh giới với cậu khi hắn đã có bạn gái nhưng không biết Fourth là gay nên hắn vẫn bình thường đối xử với cậu, chỉ là không quá thân mật như trước. Cho đến hôm nay hắn tình cờ phát hiện Fourth thích con trai không thích con gái và hình như cậu còn có người mình thích đã nhiều năm rồi. Phát hiện bí mật về cậu như vậy hắn làm sao có thể bình thường cho được nên hắn cực kỳ coi thường và kinh tởm. Hắn lại nhớ đến cảnh tượng cả hai lăn giường mà sởn cả gai ốc.
"Gemini...bài tập này của giáo sư đưa"
Fourth lại gần hắn, nhỏ nhẹ gọi tên hắn. Vì thấy hắn đang cắm mặt vào điện thoại, cậu sợ hắn không nghe thấy. Hắn nhận ra giọng của cậu liền ngẩng mặt lên khó chịu.
"Biết rồi, tránh ra đi, cút ra xa một chút càng tốt"
"Gemini...cậu giận gì mình sao?"
Fourth một câu Gemini, hai câu cũng Gemini. Hắn là người sai mà cứ tưởng đâu cậu mới là người làm sai đi năn nỉ hắn không đó.
"Có thôi phiền tôi không? Biến đi khuất mắt tôi dùm"
Gemini nạt nộ cậu, Fourth lẳng lặng rơi nước mắt rồi chạy đi. Thân ảnh nhỏ đang cong chân lên chạy thật nhanh kia nhìn kiểu nào cũng thấy đáng thương. Vậy mà hắn lại không thương...
.
.
.
___________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] ^My Broken Heart^
Fiksi PenggemarThể loại : Mafia, Sinh tử văn, trả thù, tầng lớp thượng lưu × tầng lớp xã hội. CP chính : F6 × JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth.