Thời điểm Jungkook rời giường, Jeon Hae-in đang đứng đợi bên cạnh máy pha cà phê.
Jungkook hỏi: "Dậy sớm thế? Hiếm thấy ha."
Jeon Hae-in nói: "Uống cà phê xong mới đi ngủ."
"Em chơi game cả đêm à?" Jungkook đi tới cướp tách cà phê của Jeon Hae-in, "Đừng uống nữa, nhanh ngủ đi."
Jeon Hae-in rót một tách khác, hỏi: "Anh lại đi học à?"
Jungkook nói: "Cái gì gọi là lại đi học? Anh ngày nào chẳng đi."
Jeon Hae-in không có hứng thú với chuyện trường lớp, uống hai ngụm cà phê thì mắt bắt đầu díu vào nhau, hỏi: "Quý ngài C sao rồi?"
Jungkook: "Sao rồi là sao?"
Jeon Hae-in: "Ôi anh đừng giả ngu, tán gẫu ra sao rồi, có gửi ảnh chưa? Hoặc video chẳng hạn? Trông đẹp trai không?"
Jungkook nói: "Không nhanh thế đâu, anh cảm thấy người này rất trầm ổn."
Jeon Hae-in nói: "Già đầu vậy không trầm ổn thì sao? Trầm ổn thì có ích gì, anh tìm bồ chứ có phải tìm bố đâu, ổng làm nghề gì?"
Jungkook nói: "Anh không hỏi, chuyện riêng tư của người ta không nên tọc mạch vào. Chẳng nói chuyện với em nữa, anh bận xem email rồi, em đi ngủ nhanh đi."
F5 hòm thư hơn chục lần vẫn không thấy Prof. Bai hồi âm, Jungkook đành sửa soạn một chút rồi đạp xe đến trường, chuẩn bị làm theo kế hoạch hôm qua cậu đã nói với Cycle —— gặp mặt xin xỏ trực tiếp.
Chẳng biết có phải do ảnh đại diện của Cycle mặc vest hay không, trên đường đạp xe đến trường, cứ thấy gã đàn ông nào mặc vest là cậu bèn đạp chậm lại để nhìn thêm vài lần. Nhà của bọn họ cách nhau 4.8km, sáng sớm đi làm hoàn toàn có thể đụng mặt. Sau khi ngó nghiêng mấy người, cậu nhớ ra tấm ảnh kia được chụp trong xế hộp, rất có thể Cycle lái ô tô đi làm, thôi đừng soi người trên đường nữa, đến phòng học cho sớm đợi giáo sư quan trọng hơn.
Thời gian học môn Robotik là 8:15, phòng S17.
Lúc Jungkook đến phòng S17 thì mới 7:45, trong phòng không có bất kỳ một ai. Đợi đến 8:02 thì Park Jimin xuất hiện, đến ngồi cạnh chỗ cậu, hỏi: "Giáo sư trả lời mày chưa?"
Jungkook lắc đầu.
Park Jimin âm thầm rớm nước mắt đồng tình với Jungkook: thằng bạn tôi toang thật rồi.
8:10, chỗ ngồi đã sắp đầy, giáo sư vẫn chưa tới. Jungkook căng thẳng lắm luôn, kiểu này trước khi vào giờ học không kịp nói chuyện với giáo sư rồi. Cậu bảo với Park Jimin ngồi bên cạnh: "Giữ chỗ hộ phát, tao ra ngoài hút điếu thuốc."
Park Jimin liếc mắt nhìn đồng hồ treo tường: "Mày đi nhanh nhanh lên."
Jungkook chạy đến cổng tòa nhà dạy học, đứng cạnh thùng rác hút thuốc, vừa hút vừa nhìn chằm chằm thời gian trên điện thoại, lúc màn hình nhảy đến 8:14, cậu dúi điếu thuốc đang hút dở lên mặt đá granit, nhanh chân chạy vào phòng học.
Cửa phòng học đang đóng.
Jungkook nắm lấy chốt cửa, đẩy vào bên trong một cái, có lực cản bật lại —— thôi xong!
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoảng cách - Taekook ver
FanficTên khác: Khoảng Cách Của Người / Your Distance Tác giả: Công Tử Ưu Thể loại: Hiện đại - hài hước - bối cảnh nước Đức - niên thượng - cách nhau 12 tuổi - muộn tao phúc hắc giáo sư công x học ngu xù lông sinh viên thụ - HE