CHƯƠNG 24: BÚT MÁY

44 5 0
                                    

Lúc mà Jungkook đánh răng rửa mặt xong rồi đi xuống phòng ăn, Kim Taehyung đã thay quần áo đi làm, đang ngồi đọc báo.

Trên bàn ăn có bánh mỳ nướng giòn, trứng ốp lết, mứt cam tươi, mứt hạt dẻ cùng với bơ nhạt, ngoài ra còn có một ấm cà phê nóng.

Jungkook nhận ra đồ ăn trên bàn vẫn còn nguyên.

Kim Taehyung đang chờ cậu.

Tư thế kia giống như phụ huynh chờ đưa con đến trường.

Jungkook cúi đầu nhìn bản thân, khắp người từ trên xuống dưới – bởi vì không tìm thấy quần lót – chỉ đành để chân trần mặc tạm cái quần ngủ của Kim Taehyung.

Thế này thì đi học kiểu gì.

"Này... quần áo của em đâu? Quần bò với sơ mi ấy?" Jungkook hỏi.

Kim Taehyung khẽ nâng mí mắt lên, tầm nhìn chuyển từ tờ báo lên người Jungkook: "Em cởi ở đâu?"

Cởi ở đâu?

Jungkook bắt đầu nhớ lại.

Cái áo sơ mi hôm qua sau khi bị Kim Taehyung lột, hình như vứt ở ban công tầng hai.

Còn cái quần bò ban đầu cậu mặc vứt ở đâu nhỉ?

Hôm thứ bảy tan làm còn mặc, đi siêu thị còn mặc, đến nhà Kim Taehyung vẫn còn mặc, sau đó Kim Taehyung đi nấu cơm, cậu bóp mông anh một cái rồi bị đè trên bệ bếp...

Đụ.

Vì thế quần bò với quần lót của cậu vẫn vứt ở nhà vệ sinh tầng một? Chưa giặt?

"Sao anh không nhắc em sớm hả?" Jungkook oán giận Kim Taehyung một câu, rồi chạy vèo vào trong nhà tắm, quả nhiên, cái quần cởi từ hôm thứ bảy vẫn ở nguyên trong đó.

Ơ, không đúng.

Cái quần lót vẫn nằm ở chỗ cậu tiện tay ném, nhăn nheo, vừa nhìn là biết chưa giặt. Nhưng cái quần bò lại sạch sẽ, treo ngay ngắn ở trên giá.

Nói như vậy...

Jungkook đột nhiên cảm thấy kinh hoảng, kinh hoảng hơn cả việc quần bò bị bẩn mà chưa được giặt.

Kim Taehyung giặt quần cho cậu?

Cái quần dính trung-tình???

Này...

Chắc không phải giặt tay đâu nhỉ?

Chắc là ném trực tiếp vào máy giặt nhỉ?

Jungkook cầm quần bò ra ngoài phòng ăn, mặt đỏ bừng: "Anh, anh nhân lúc em không để ý lén lút giặt quần của em à? Ai cần anh giặt hả? Có thấy hèn hạ không?"

Kim Taehyung thả tờ báo xuống, nói: "Tôi không động vào quần của em. Thay đồ rồi qua đây ăn sáng đi."

Kim Taehyung đã nói không động vào, thì chắc chắn là không động vào.

Jungkook ngẫm thấy cũng đúng, sếp Kim sao phải lén lút giặt quần cho người khác chứ, sếp Kim luôn giở thú vui hèn hạ một cách công khai, hơn nữa nếu như Kim Taehyung thật sự hèn mọn biến thái, thì sao chỉ giặt mỗi quần bò, sao không giặt luôn cả cái quần lót dính bẩn?

Khoảng cách - Taekook verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ