"Hắt xì!"
Trong phòng bếp rửa chén Geto Suguru đột nhiên đánh cái hắt xì, hắn giơ tay, dùng không dính thủy mu bàn tay cọ cọ phiếm ngứa chóp mũi.
Rửa sạch sẽ lẩu niêu bị phóng tới không có gì đáng ngại vị trí, Aonuma Shun lấy khăn lông, một bên lau tay, một bên nhìn về phía Geto Suguru, "Bị cảm lạnh sao?"
Geto Suguru lắc đầu, "Không có, chính là đột nhiên cảm giác có chút ngứa."
Aonuma Shun hiểu rõ, nghĩ đến trong viện còn chờ hắn hỗ trợ tu bổ thú bông Mimiko, dặn dò nghỉ mát du Suguru tẩy tốt chén đặt ở nào, xoay người đi ra ngoài.
Phía sau tiếng bước chân càng đi càng xa, không bao lâu, trong viện truyền đến Aonuma Shun cùng hai đứa nhỏ cười nói chuyện với nhau thanh âm.
Nhìn hoàn toàn đi vào trong nước chén, Geto Suguru đốn hạ, không biết làm sao liền nhớ tới vài lần gặp mặt hạ Amazawa Asuka kia trương gương mặt tươi cười.
Liền hắn là tốt là xấu đều không rõ ràng lắm, riêng là chú ý tới hắn trạng thái, liền thu xếp đưa tới như vậy một phần cháo.
Một người như thế nào có thể như vậy thuần túy, hảo lừa đâu?
Thân là chú thuật sư, lâu dài mà bôn ba ở nhổ cắn nuốt chú linh trên đường, Geto Suguru gặp qua ngu muội vô tri phi thuật sư, gặp qua tự cho mình rất cao thuật sư, đồng dạng gặp qua cùng hung cực ác nguyền rủa sư.
Nhưng giống Amazawa Asuka như vậy liếc mắt một cái là có thể nhìn thấu nhân gian tịnh thổ, hắn lại là lần đầu tiên thấy.
Không phải ngộ cái loại này nhân có được tuyệt đối thực lực, đối ngoại không thèm quan tâm thần kinh đại điều, cũng không phải hôi nguyên cái loại này trời sinh yên vui phái.
Là thuần túy sạch sẽ
Giống vào đông tuyết đầu mùa, giống trời quang mây trắng, bởi vì vốn nên là bạch, không có bất luận cái gì lý do.
Người như vậy ở cái này ăn thịt người không nhả xương thế giới là sống không nổi, Geto Suguru như vậy nói cho chính mình.
Nhưng rất kỳ quái một chút là, thế nhân yêu nhất xem thần minh sa đọa, minh nguyệt nhập bùn, lụa trắng nhiễm huyết, bên người nàng người lại ngoài ý muốn để ý nàng, thậm chí ở thật cẩn thận bảo hộ.
Phảng phất chỉ cần bảo vệ tốt, chỉ cần nàng vẫn là thuần túy, bọn họ là có thể nhìn đến đã từng cái kia sạch sẽ quá chính mình
Không có ý nghĩa......
Thế giới cái này chảo nhuộm, giấy trắng sẽ bị nhuộm dần, một chút vựng khai, cắn nuốt, thẳng đến biến thành từng để ý quá nàng đại đa số người......
Đem trong chén thủy đảo ra tới, Geto Suguru dựa theo Aonuma Shun dặn dò đem chén phóng tới trong ngăn tủ, ngược lại nhớ tới một khác kiện làm hắn rất là để ý sự tình.
Đi vào thôn này, hắn tổng cộng gặp qua sáu cá nhân, những người này đều không ngoại lệ đều là thuật sư.
Phi thuật sư cùng thuật sư khác nhau ở chỗ có không nhìn đến chú linh, trên thực tế, ở thuật sư chi gian cũng có một loại độc đáo phân biệt phương thức.