Aonuma Shun là chuyển qua thiên tới buổi chiều trở về, về đến nhà thời điểm, hắn như cũ ăn mặc kia thân áo mưa.
"Tí tách"
Nước mưa theo quần áo rơi xuống trên mặt đất, nhìn huyền quan vựng khai vệt nước, Aonuma Shun chậm rãi phun ra một hơi, theo sau cởi áo mưa, ngồi ở huyền quan bắt đầu đổi giày.
Tiểu mão đi theo hắn bên người, thịt mum múp một tiểu đoàn cũng không nháo cũng không sảo, chỉ phun đầu lưỡi chờ sát mao.
Geto Suguru từ phòng ra tới, nhìn đến chính là như vậy một màn.
"Có khỏe không?"
Nghe được thanh âm, Aonuma Shun quay đầu lại, ngữ khí mang theo mỏi mệt, "A, không có gì, chỉ là hơi chút có điểm mệt mỏi."
"Còn không có ăn cơm đi, muốn hay không nhiệt điểm đồ vật?"
"Không cần, ta tưởng trước nghỉ ngơi một chút."
Đốn hạ, tầm mắt dừng ở tiểu mão trên người, Aonuma Shun giơ tay đè đè huyệt Thái Dương, "Geto quân, có thể thỉnh ngươi giúp tiểu mão lau lau mao sao, trong ngăn kéo có tiểu gia hỏa ngày thường dùng khăn lông."
"Hảo."
Geto Suguru đi tới, từ ngăn kéo tìm được khăn lông, động thủ bắt đầu giúp tiểu mão sát mao.
Bên này Geto Suguru giúp tiểu mão lau khô, bên kia Aonuma Shun cũng đổi hảo giày.
Tiểu mão lấy lòng cọ cọ Geto Suguru, theo sau nhảy nhào vào Aonuma Shun trong lòng ngực.
Ôm lấy tiểu mão, Aonuma Shun nhìn về phía Geto Suguru, xinh đẹp màu xanh lơ đôi mắt thực trầm trọng, nửa hạp liễm đi toàn bộ cảm xúc.
Geto Suguru không nói chuyện, tránh ra vị trí phương tiện Aonuma Shun thông qua, thẳng đến đối phương chậm rãi đi vào phòng, hắn quay đầu, nghe ngoài phòng tiếng mưa rơi lâm vào trầm mặc.
Aonuma Shun ra ngoài trở về ngày hôm sau, vũ dần dần nhỏ, cuối cùng vào buổi chiều thời điểm hoàn toàn trong.
Ánh mặt trời xuyên thấu tầng mây, tràn ngập sương mù sắc ở ti lũ ánh sáng hạ tiêu tán, mở ra cửa sổ, hơi lạnh không khí ập vào trước mặt, mang theo bùn đất hơi thở.
Geto Suguru đứng ở bên cửa sổ quơ quơ cổ.
Ở nhà buồn gần một tuần, lại không hoạt động hoạt động người đều phải mốc meo.
Hắn giương mắt, chú ý tới đầu tường đứng hai chỉ tước, trong đầu chợt lóe mà qua Amazawa Asuka mặt.
Nàng hẳn là có cho nàng chính mình liệu lý thích hợp bệnh hoạn liệu lý đi?
Công hiệu đối được nói, hiện tại hẳn là hảo đến không sai biệt lắm.
Nếu nghĩ tới, Geto Suguru quyết định dứt khoát qua đi nhìn xem.
Ra cửa trước gặp gỡ Aonuma Shun, đối phương đang đứng ở huyền quan xuyên áo khoác, nhìn dáng vẻ cũng là chuẩn bị đi ra ngoài hoạt động hoạt động, "Đi đâu?"
"Mang tiểu mão ra cửa đi dạo."
Giọng nói rơi xuống, bộ plastic chân bộ tiểu mão cùng tay cùng chân xuất hiện ở tầm nhìn, tiểu gia hỏa đi đường lay động bộ dáng rõ ràng không thích ứng trên chân chân bộ.