3

42 3 0
                                    

Nhìn một nồi natto, hoảng hốt trung, Amazawa Asuka nhớ tới nhà mình phụ thân lần đầu tiên làm nàng nếm thử natto liệu lý cảm thụ.

Phảng phất yêm ngon miệng xú chân, một chân đá vang lên toàn bộ mùa hè.

Hiện tại ngẫm lại, natto kia ác độc hương vị như cũ lệnh người sợ hãi.

Amazawa Asuka quay đầu lại, tưởng cùng Mimiko, Nanako thương lượng một chút đem này một nồi natto đảo rớt, nhưng đối thượng hai hài tử chờ mong ánh mắt, nàng liền nói cái gì đều cũng không nói ra được.

Mimiko vốn dĩ liền cho rằng làm chuyện sai lầm lo lắng đề phòng một buổi sáng, lúc này nàng muốn đảo rớt natto, cho dù Mimiko trên mặt sẽ không nói chút cái gì, trong lòng cũng khó tránh khỏi tự trách.

Huống chi, trong nhà có nàng như vậy cái bằng bản thân chi lực ăn nghèo nửa cái thôn tai họa, lãng phí lương thực loại chuyện này vẫn là quá xa xỉ.

Nhận rõ hiện thực Amazawa Asuka bắt đầu vén tay áo.

Nếu ăn natto không thể tránh né, vậy thông qua bất đồng nguyên liệu nấu ăn tổ hợp, làm tanh tưởi natto biến thành lệnh người không tưởng được mỹ vị đi!

Đánh giá quá trong phòng bếp trữ hàng, Amazawa Asuka tầm mắt rơi xuống hôm nay thanh chiểu nháy mắt đưa lại đây đậu bắp cùng trong một góc một sọt khoai tây thượng.

Đậu bắp làm natto bạn nối khố, phối hợp ở bên nhau ăn, không chỉ có có thể xúc tiến tiêu hóa, cải thiện huyết chi, còn có thể điều tiết dạ dày khuẩn đàn, nhuận tràng thông liền, bài độc dưỡng nhan.

Khởi nồi nấu nước, thủy khai sau để vào rửa sạch quá đậu bắp nấu chín, vớt ra sau thiết đoạn ngắn phóng tới một bên dự phòng.

Kế tiếp là natto xử lý

Natto trung gia nhập một chút đường, theo sau gia nhập nước tương cùng hoàng mù tạc tương quấy đều.

Nguyên vẹn quấy có thể làm natto trung khuẩn mạt, hệ sợi càng tốt hiện ra, vị thượng cũng sẽ tương đối nồng đậm mượt mà.

Amazawa Asuka xử chày cán bột ở chảo sắt quấy, Mimiko cùng Nanako ở bên cạnh nhìn, mỗi xem một lần đều có loại tam quan bị phá đi trọng tổ tạc nứt.

Nói ra hẳn là không ai sẽ tin tưởng, các nàng kia gầy yếu, phảng phất gió thổi qua liền đảo tỷ tỷ đang ở trình diễn gió lốc thức giảo natto.

Amazawa Asuka trong tay chày cán bột theo nàng lực đạo không ngừng chuyển động, chuyển động hình thành cường đại dòng khí lôi kéo natto tụ thành gió lốc hình dạng.

Sền sệt hệ sợi rắc rối phức tạp liên kết, thẳng người xem kinh ngạc cảm thán không thôi.

Đánh giá quấy không sai biệt lắm, Amazawa Asuka dừng tay, mất đi chống đỡ natto nháy mắt trở xuống trong nồi, bày biện ra không có việc gì phát sinh tư thái.

Amazawa Asuka giơ tay lau lau cái trán cũng không tồn tại mồ hôi, "Thật mệt a."

Mimiko & Nanako: Hoàn toàn nhìn không ra nơi nào có bị mệt đến bộ dáng!

Amazawa Asuka mang tới mâm, nhất hạ tầng phóng nâng lên trước bị hạ đậu bắp đoạn ngắn, theo sau múc một đại muỗng natto ngã vào mặt trên, cuối cùng điểm xuyết thượng đồ chua, natto đậu bắp salad liền thuận lợi hoàn thành.

[ JJK ] Ăn tịch sao, Geto hôn tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ