Giọng nói rơi xuống, sớm chờ ở bên ngoài các thôn dân cọ đến đứng lên.
Sức lực đại tự giác tiến lên bưng thức ăn, sức lực tiểu nhân tắc lưu tại tại chỗ, duỗi dài cổ, ý đồ trước tiên nhìn đến hôm nay thái phẩm.
Không khí chưa từng có náo nhiệt.
Amazawa Asuka ra tiếng nhắc nhở, "Đại gia đừng có gấp, xếp thành hàng một đám lại đây."
Tinh tế nhu nhu tiếng nói rơi xuống trong đám người, Shun bị ồn ào bao phủ.
Amazawa Asuka nhấp môi, đang nghĩ ngợi tới đề cao âm lượng lặp lại lần nữa thời điểm, đầu vai đột nhiên đáp thượng một bàn tay.
Nàng xem qua đi.
Là Gasai Yuno.
"Khống tràng loại sự tình này, vẫn là giao cho ta đi."
Tự nhiên đi đến Amazawa Asuka trước người, nhìn hưng phấn quá mức thôn dân, Gasai Yuno bĩu môi, túm lên rìu nện ở trên mặt đất, "Xếp hàng, ăn cơm!"
Lạnh lẽo khí thế tràn ra tới, nhiếp người mắt đỏ đảo qua ở đây mỗi người.
Cảm nhận được nguy hiểm thôn dân Shun an tĩnh, cũng nhanh chóng sửa sang lại thành một cái chỉnh tề đội ngũ.
Geto Suguru:......
Này khống tràng năng lực, Yaga hiệu trưởng thật hẳn là lại đây học tập một chút, về sau dùng ở tân nhập học không phục quản giáo học sinh trên người.
Gasai Yuno nghiêng người, đem ngoan ngoãn xuống dưới thôn dân chỉ cấp Amazawa Asuka xem: "Asuka, như vậy có thể chứ?"
Amazawa Asuka gật đầu, "Ân, Yuno thật là lợi hại."
"Được rồi, khích lệ nói lưu đến lần sau, ta chờ không kịp muốn nhấm nháp Asuka tay nghề."
Có Gasai Yuno ở bên cạnh nhìn, các thôn dân lãnh đồ ăn bưng thức ăn tốc độ trình thẳng tắp tăng lên.
Geto Suguru này một bàn là Aonuma Shun cùng Geto Suguru cùng nhau qua đi quả nhiên.
Một đi một về, hai người mượn dùng khay hiệp trợ tổng cộng đoan trở về năm đồ ăn một canh.
Thái phẩm ở trên bàn đá theo thứ tự triển khai, Aonuma Shun dẫn đầu thịnh chén canh đưa cho Geto Suguru.
Hắn hướng hắn giới thiệu, "Đây là nước trong hoa hồng, mỗi lần yến hội ắt không thể thiếu một đạo canh."
"Săn thú trung khó tránh khỏi xuất hiện bị thương tình huống, Asuka lo lắng đại gia, liền lợi dụng có tán ứ lưu thông máu công hiệu hoa hồng, phối hợp mặt khác nguyên liệu nấu ăn làm này canh."
"Thử xem xem, này canh cơm trước ôn dưỡng dạ dày thực không tồi."
Geto Suguru rũ mắt nhìn về phía trong tay chén.
Cùng các thôn dân bát to bất đồng, Aonuma Shun thiên vị màu xanh lơ, bởi vậy hắn cùng hắn chén đều là tính chất tinh tế sứ men xanh chén.
Trong chén canh nhìn qua cùng nước trong giống nhau như đúc, xử lý sau hoa hồng giãn ra phiêu tán, đem làm sáng tỏ canh ánh thành phiếm hồng kim hoàng.