13

29 2 0
                                    

Gasai Yuno còn tưởng rằng Aonuma Shun sẽ cố tình tránh đi nàng cùng Geto Suguru tiếp xúc đâu, như bây giờ nhưng thật ra hợp nàng tâm ý.

Người trong thôn động tác thực mau, ở Geto Suguru quyết định gia nhập săn thú đội ngũ sau, không bao lâu liền mênh mông cuồn cuộn xuất phát.

Đội ngũ gần 30 người, có nam có nữ, đều không ngoại lệ toàn bộ đều là chú thuật sư

Bất nhập lưu, lại xa so con khỉ muốn hảo đến nhiều......

Geto Suguru giơ tay đè lại thái dương, áp xuống đáy lòng dâng lên cảm xúc, ống quần đột nhiên bị túm hạ.

Hắn cúi đầu, ngoài ý muốn ở chỗ này thấy được Mimiko.

Non mịn trắng nõn tay nhỏ thăm lại đây, Geto Suguru duỗi tay dắt thượng.

Nanako tàn nhẫn trừng liếc mắt một cái tay khoác tay hai người, phồng lên quai hàm chạy chậm đến Gasai Yuno bên người.

Bị trừng Geto Suguru rất là bất đắc dĩ, hắn giống như còn là lần đầu bị người như vậy chán ghét.

Mang đội có hai người, phân biệt là cái chống can nhi lão nhân cùng một cái thân thể cường tráng kẻ cơ bắp.

Mimiko nói cho Geto Suguru, lão nhân là trong thôn thôn trưởng, đến nỗi hắn bên cạnh kẻ cơ bắp còn lại là con hắn, tên là trong núi mãnh nam.

Trong núi mãnh nam nhân nếu như danh, mãnh đến không được, ngày thường chú linh săn thú nhiệm vụ đều có tham gia.

"Bất quá người này đầu óc hảo bổn, thường xuyên sẽ làm chút làm người không hiểu ra sao sự tình."

Mimiko uyển chuyển đánh giá, liền kém nói trong núi mãnh nam là cái chỉ trường cơ bắp linh vật.

Mặt sau nàng lại hướng Geto Suguru giới thiệu những người khác, tương đối có công nhận độ trừ bỏ Gasai Yuno, Amano Yukiteru, trong núi mãnh nam, còn có chính là Kinoshita Takumi cùng Hanada Shishu.

Kinoshita Takumi là trong thôn nghề mộc, thường xuyên sẽ làm ra một ít mới lạ tiểu ngoạn ý nhi đưa cho Mimiko cùng Nanako chơi;

Đến nỗi Hanada Shishu, người này am hiểu chế tác son phấn, Amazawa Asuka ngày thường dùng mỹ phẩm dưỡng da đều là đối phương đưa.

Nghe xong toàn bộ người tin tức, Geto Suguru trầm mặc xuống dưới.

Dựa theo Mimiko miêu tả, hắn nơi đội ngũ chiến lực giá trị =99% ( Gasai Yuno ) +1% ( trong núi mãnh nam ) +0% ( dư lại toàn bộ )

Hắn ở chờ mong cái gì.

Như vậy phối trí, như vậy tin tưởng tràn đầy bộ dáng, tổng không có khả năng bọn họ săn thú đối tượng là chỉ đặc cấp chú linh đi.

Còn nữa, chú linh từ nhân tâm ra đời, cùng dân cư có quan hệ trực tiếp, rừng núi hoang vắng sinh ra nguyền rủa thực lực cũng sẽ càng nhỏ yếu.

Sở dĩ cùng lại đây, hắn chỉ là tưởng xác nhận một chút, các thôn dân trong miệng bị coi như nguyên liệu nấu ăn chú linh, thật là hắn tưởng chú linh sao.

Bên kia, lưu tại trong thôn Amazawa Asuka đang ngồi ở duyên sườn biên chọn đậu giá.

Đậu giá là đậu nành mầm, đối lập giá đỗ, đậu nành mầm vị càng giòn, sẽ càng thích hợp xào rau.

[ JJK ] Ăn tịch sao, Geto hôn tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ