Kiểm tra quá toàn bộ chú linh, Amazawa Asuka hưng phấn chạy chậm về nhà, không bao lâu xách thanh đao trở về.
Kia đao trường gần 60 cm, lưỡi dao luận võ sĩ đao lược khoan, là lúc trước rời nhà khi phụ thân vì nàng chuẩn bị trưởng thành hình đồ làm bếp, tên là lưu vân, thường dùng tới giải phẫu đại hình sống. Thể nguyên liệu nấu ăn.
Lưu vân toàn thân tuyết trắng, ánh mặt trời chiếu rọi xuống, ẩn ẩn phiếm ra lưu động hàn quang, rất là sắc bén.
Lưu vân lên sân khấu, các thôn dân tự phát lui ra phía sau, liên quan Geto Suguru cũng bị Mimiko lôi kéo sau này đi rồi hai bước.
Amazawa Asuka một bàn tay xách đao, một cái tay khác đối với chú linh nâng lên, nhu hòa chú lực với lòng bàn tay tụ tập, "Thuật thức, vạn vật đều có thể ăn!"
Tử vong chú linh sẽ không lưu có tàn uế, đây là dùng chú linh làm liệu lý đầu tiên yêu cầu giải quyết vấn đề, cũng là săn thú đội ngũ không đối chú linh hạ tử thủ nguyên nhân.
Amazawa Asuka thuật thức vừa vặn có thể đem không thể ăn chú linh chuyển biến vì có thể ăn nguyên liệu nấu ăn, cho dù tử vong cũng không cần lo lắng tiêu tán vấn đề.
Bạch quang hiện ra, trải qua chú lực tẩy lễ, trước mắt chú linh đáng ghê tởm sắc mặt bắt đầu trở nên thuận mắt.
Liếc mắt một cái xem qua đi, vứt bỏ quá mức thật lớn hình thể, cùng giống nhau súc vật cũng không có gì khác biệt.
Geto Suguru nhíu mày, ẩn ẩn cảm thấy nơi nào có điểm vượt quá nhận tri.
Xử lý công tác còn ở tiếp tục, kế tiếp là thoát cốt phân cách.
Chú linh thoát cốt, yêu cầu tinh chuẩn cắt ra cốt nhục tương liên tiết điểm, không chỉ có là khảo nghiệm đầu bếp đối nguyên liệu nấu ăn kết cấu hiểu biết, càng là khảo nghiệm đao công.
Mà đao công, làm nấu nướng trung tâm tài nghệ, là Asuka nhất am hiểu.
Amazawa Asuka hít sâu một hơi, đôi tay nắm lấy chuôi đao hoành với trước người, huy đao triều chú linh chém tới, động tác sạch sẽ lưu loát.
Mấy đạo hàn quang hiện lên, tiểu sơn dường như chú linh Shun hoàn thành tách rời.
Thở ra trong miệng trọc khí, Amazawa Asuka thu đao, một mảnh trong bình tĩnh, chỉ còn lại thiếu nữ trên trán tóc mái cùng sau đầu lụa đỏ ở cùng với chú lực lưu chuyển nhẹ nhàng phiêu động.
Geto Suguru mỉm cười:??
Shoko tên kia nói cái gì hắn dài quá trương gạt người mặt, nàng thật hẳn là lại đây nhìn xem cái gì là chân chính gạt người mặt.
Geto Suguru trong lòng than nhẹ, theo sau nhìn về phía trên mặt đất chú linh.
Như là cắt quá vô số lần thuần thục, trên mặt đất chú linh thịt cùng xương cốt rõ ràng, toàn bộ hành trình không thấy một giọt huyết, thịt sợi cũng chút nào không bị phá hư.
Càng mấu chốt chính là, tử vong chú linh hoàn toàn không có tiêu tán.
Thật tốt a, hắn kia phá thành mảnh nhỏ nhận tri lại hi toái thượng vài phần.