Nhìn cùng Geto Suguru đi được cực gần Mimiko, Nanako trắng nõn khuôn mặt nhỏ thượng biểu tình căng chặt.
Cái gì sao, luôn là không thể hiểu được tới gần cái kia không biết chi tiết người, rõ ràng trước kia đều là cùng nàng cùng nhau......
Mimiko tên kia, về sau cũng không nên quấn lấy làm nàng bồi nàng!!
"Còn phải đi bao lâu mới có thể đến a?"
Nanako đá trên mặt đất đá nhỏ giọng lẩm bẩm.
Đi theo bên người nàng Gasai Yuno rũ mắt, tầm mắt rơi xuống tiểu nha đầu trên người, thấy nàng ánh mắt tổng hội cố ý vô tình đi quay đầu lại xem Geto Suguru cùng Mimiko, trong lòng hiểu rõ.
Này nơi nào là ở oán giận đường xá trường, căn bản chính là bởi vì Mimiko cùng Geto Suguru thân cận mà tâm sinh bất mãn.
Giơ tay xoa Nanako phát đỉnh, Gasai Yuno ra tiếng trấn an, "Liền mau tới rồi, đừng có gấp."
Nói xong, nàng nghiêng mắt, nhìn Geto Suguru tủng kéo bả vai cùng một tay cắm túi tùy ý đi tư, hơi hơi nhướng mày.
Thật là thả lỏng.
Trên thực tế, Geto Suguru cũng không có giống Gasai Yuno tưởng tượng như vậy thả lỏng.
Hắn bất động thanh sắc mà đánh giá chung quanh hoàn cảnh.
Chu hạ đều là rừng rậm, phóng nhãn nhìn lại, chỉ có nhìn không tới cuối dày đặc lục ý, liền một tia phong cũng không.
An tĩnh đến quá mức.
Không biết đi rồi bao lâu, bên tai ẩn ẩn có thể nghe được nước chảy thanh, dẫn đường thôn trưởng đột nhiên giơ tay, ý bảo mọi người dừng lại.
Các thôn dân đáy mắt có hỉ sắc, tứ tán khai cấp thôn trưởng đằng ra vị trí, Mimiko lôi kéo Geto Suguru đi đến một bên, thanh âm mềm mềm mại mại, "Tới rồi."
Không cần Mimiko nói, Geto Suguru sớm tại tới gần bên này thời điểm liền cảm nhận được không trung lưu chuyển chú lực hài cốt.
Là trướng ( kết giới ).
Rất kỳ quái một loại trướng.
Hơn nữa này chú lực hài cốt cũng không phải người khác, là Aonuma Shun.
Geto Suguru nhíu mày, ánh mắt rơi xuống thôn trưởng trên người, lưng câu lũ lão nhân không vội không chậm mà móc ra cái tiểu bố bao.
Bố bao thực thô ráp, lắc lư gian có thể nghe được bên trong đầu gỗ va chạm thanh âm.
Thôn trưởng xách theo tiểu bố bao từng cái cấp các thôn dân phân phát cái gì, ly đến gần Geto Suguru mới thấy rõ, là một quả chú có chú lực tiểu mộc bài.
Đến phiên hắn bên người Mimiko, câu lũ thôn trưởng ôn nhu từ trong quần áo lấy ra một khối chocolate, tính cả mộc bài cùng nhau đưa qua đi.
"Gia gia nơi này có cấp Mimiko mang chocolate, chính mình thu hảo, trong chốc lát đánh chú linh, nếu là cảm thấy nhàm chán có thể lấy tới tống cổ thời gian."
Mimiko tiếp nhận, "Cảm ơn."
Nhìn Mimiko đem chocolate cùng mộc bài thu vào túi, thôn trưởng đuôi mắt nếp nhăn gia tăng.