5

38 4 0
                                    

Có lẽ là Geto Suguru ánh mắt quá mức phức tạp, nói chuyện với nhau các thôn dân trước sau đem ánh mắt tiến đến gần.

Thấy là cái chưa từng gặp qua sinh gương mặt, các thôn dân biểu tình hiện lên cảnh giác, này phân cảnh giác rồi lại ở nhìn đến Aonuma Shun thời điểm tiêu tán hầu như không còn.

Bọn họ chủ động chào hỏi, "Shun, mang theo tiểu mão tản bộ đã trở lại?"

"Đúng vậy, mới vừa tản bộ trở về."

Aonuma Shun trên mặt mang theo cười, ngữ điệu nghe đi lên là cùng ngày xưa giống nhau bình thản, chú ý tới thôn dân thường thường hướng Geto Suguru trên người ngó ánh mắt, hắn chủ động giải thích.

"Vị này chính là Geto quân, trước mắt đang ở ứng trường học yêu cầu bên ngoài du lịch, đi ngang qua thôn, tính toán ở nhà của chúng ta nghỉ chân một chút."

Dứt lời, Geto Suguru phối hợp hướng hai gã thôn dân gật đầu, "Hai vị hảo, ta là Geto Suguru, kế tiếp khả năng sẽ ở trong thôn quấy rầy một đoạn thời gian."

Nghe vậy, hai gã thôn dân lập tức liền vui vẻ.

Bọn họ tiến lên, một tả một hữu mà dắt Geto Suguru tay, "Nếu tới liền ở trong thôn hảo hảo chơi, quá hai ngày chúng ta tổ chức người trong thôn làm cái yến hội thế ngươi đón gió tẩy trần."

Nhìn một cái, miễn phí ăn tịch cơ hội này không phải tới, người trong thôn nhất định sẽ vì bọn họ cơ trí điểm tán!

Đỉnh núi cất giấu kia chú linh cũng nên dưỡng phì không ít, vừa lúc dùng để làm chủ đồ ăn!

Geto Suguru bị bất thình lình nhiệt tình làm đến có chút vô thố, hắn tránh ra bị thôn dân nắm chặt tay, "Không --"

Không cần làm phiền......

"Nhìn xem này thân thể gầy, quần áo treo ở trên người đều lỏng lẻo, vẫn là béo điểm hảo, béo điểm mới có phúc khí."

"Geto quân thích ăn cái gì? Quá mấy ngày trong yến hội chúng ta cho ngươi an bài thượng, đến lúc đó nhất định phải ăn nhiều một chút!"

Geto Suguru: "......"

Geto Suguru hoàn toàn không hiểu được bọn họ vì cái gì kích động như vậy, cũng may Aonuma Shun nhìn ra hắn tình trạng quẫn bách, bất động thanh sắc tiến lên cách trở khai hai gã nhiệt tình hiếu khách thôn dân.

Aonuma Shun đem Geto Suguru kéo đến phía sau, "Geto quân hẳn là mệt mỏi, ta trước dẫn hắn trở về nghỉ ngơi, lần sau lại cùng hai vị thúc thúc liêu đi."

Nhìn xem vẻ mặt mệt mỏi, khí sắc kém đến tùy thời khả năng ngất xỉu Geto Suguru, hai gã thôn dân hậu tri hậu giác tránh ra lộ.

"Vẫn là Shun suy xét chu đáo, mau mang Geto quân trở về nghỉ ngơi đi, chúng ta cũng đi tìm người trong thôn thương lượng một chút yến hội sự tình."

Nói xong, hai người lẫn nhau đối diện, cầm tay đường cũ phản hồi.

Từ kia nhẹ nhàng bước chân, Geto Suguru thậm chí có thể nhìn ra bọn họ gấp không chờ nổi.

Bọn họ ở chờ mong cái gì?

Hắn như vậy mang theo mục đích thả trạng thái không ổn định người tới thôn, làm không hảo thật sự muốn ăn tịch.

[ JJK ] Ăn tịch sao, Geto hôn tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ