9

34 3 0
                                    

Nghe được Mimiko không e dè nói, một bên an tĩnh uống cháo Aonuma Shun đột nhiên ra tiếng, "Mimiko, trong chén cháo lại không uống liền lạnh."

Mimiko ôm chặt trong lòng ngực thú bông, nghiêng đầu đi xem trên bàn chính mình kia phân cháo, ngoan ngoãn theo tiếng sau, đứng dậy trở lại vị trí thượng tiếp tục cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống cháo.

Aonuma Shun nhìn về phía Geto Suguru, đối thượng tầm mắt một khắc, Geto Suguru nhìn ra hắn đáy mắt xin lỗi.

Mím môi, Geto Suguru lắc đầu tỏ vẻ chính mình cũng không có đem Mimiko nói để ở trong lòng.

Hắn hiện giờ bộ dáng thật là có chút tiều tụy, bị hiểu lầm cũng tình có nhưng --

Hảo đi, hắn thừa nhận, kỳ thật vẫn là có điểm khó chịu.

Geto Suguru liễm mắt, nhìn trong chén Amazawa Asuka cố ý vì hắn đưa tới [ bổ hư liệu tổn hại ] cháo, hắn dùng đầu lưỡi chống lại răng hàm sau, lúc trước kia khẩu cháo ngọt hương phảng phất như cũ tàn lưu ở môi răng chi gian.

Mặc hai giây, Geto Suguru bất động thanh sắc mà múc đệ nhị muỗng.

Màu đỏ cháo táo đỏ không có đi da, thời gian dài ngao nấu, táo đỏ toàn bộ đều phồng lên lên, phối hợp cẩu kỷ cùng mềm mại cháo, nhập khẩu mang theo một chút chua xót cùng mạch nha vị.

Màu vàng gạo kê bí đỏ cháo, bí đỏ vị đặc biệt đủ, vị là hơi hơi ngọt, mềm mại tinh tế.

Màu xanh lục cháo hương vị thiên thanh đạm, đậu xanh thanh hương hỗn nhàn nhạt bách hợp hương, thanh đạm ngon miệng.

Long nhãn ngao nấu ra màu nâu cháo cũng thực kinh hỉ.

Long nhãn bản thân vị phi thường độc đáo, thịt quả mềm mại, nhiều nước, ngao nấu qua đi, thịt quả ngọt tán tiến cháo, long nhãn ngọt hương cùng mễ mềm mại đồng thời trải qua yết hầu, phảng phất thừa gió nhẹ thấy được ngày mùa hè chi đầu phồn treo ở trên cây chuỗi dài long nhãn.

Năm loại hoàn toàn bất đồng phong vị, một ngụm tiếp một ngụm, ăn ngon đến căn bản dừng không được tới.

Thẳng đến trong chén cháo thấy đáy, Geto Suguru mới phát hiện trong bất tri bất giác hắn thế nhưng uống xong rồi một chỉnh chén.

Nhờ phúc của nàng, cái này mùa hè, vẫn là lần đầu có như vậy hảo ăn uống.

"Muốn lại đến một chén sao?"

Aonuma Shun thanh âm từ một bên truyền đến, nhìn tự nhiên mà vậy đem chén đưa ra đi tay, Geto Suguru thực rõ ràng đốn hạ.

Sau một lúc lâu, hắn nghe được chính mình thanh âm, "Làm phiền."

......

Amazawa Asuka ôm pha lê vại đứng ở một hộ phòng ngoại, giơ tay nhẹ nhàng khấu đánh hai hạ cửa gỗ.

Không bao lâu, cửa gỗ bị từ bên trong mở ra, theo sát xuất hiện ở tầm nhìn chính là một người thiếu nữ.

Thiếu nữ làn da trắng nõn, một đầu màu hồng phấn tóc dài, nồng đậm tóc dài sơ thành hai cổ đáp ở sau đầu, bên mái hai lũ toái phát dán ở bên mặt, rất là kiều tiếu.

[ JJK ] Ăn tịch sao, Geto hôn tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ