29

29 2 0
                                    

Mấy người tìm được mộc hạ thợ thủ công khi, đối phương đang chuẩn bị thừa dịp ra thái dương tán tán nhiều ngày tới bó củi nhiễm hơi ẩm.

Trong thôn người không nhiều lắm, thôn dân làm gia cụ thông thường sẽ chính mình đi trên núi chém đầu gỗ mang lại đây, nhưng ngẫu nhiên gặp gỡ sốt ruột tình huống, bọn họ sẽ trực tiếp ở hắn này mua bó củi, bởi vậy hắn ở nhà tổng hội bị thượng chút.

Nhìn đến Aonuma Shun mấy người, mộc hạ thợ thủ công có chút ngoài ý muốn.

Nghe nói là muốn mượn công cụ giúp Asuka gia cố nóc nhà, hắn nói cái gì cũng muốn hỗ trợ, ngay cả gia cố dùng đến bó củi cũng cùng nhau cung cấp.

"Gia cố nóc nhà công tác không tính phức tạp, nhưng chân chính khởi công cũng yêu cầu một đoạn thời gian, ta không gì khác năng lực, nghề mộc sống khẳng định so các ngươi mấy cái người trẻ tuổi có kinh nghiệm, nỗ nỗ lực, hôm nay hoàn thành cũng là có khả năng."

"Thế nào, đề nghị thực không tồi đi?!"

Aonuma Shun nhìn mắt sáng rực lên mấy cái độ mộc hạ thợ thủ công, một câu làm đối phương mộng tưởng tan biến, "Asuka bị cảm, không có tinh lực chuẩn bị liệu lý."

Mộc hạ thợ thủ công mất mát một cái chớp mắt, hậu tri hậu giác ý thức được Amazawa Asuka sinh bệnh, truy vấn nói, "Tình huống rất nghiêm trọng sao?"

"Còn hảo, chỉ là tiểu cảm mạo."

"Cảm mạo a, kia cũng man tra tấn người."

Nói, mộc hạ thợ thủ công thu thập hảo tu sửa gia cố khả năng dùng đến công cụ giao cho Aonuma Shun, chính hắn cũng đi theo bối thượng công cụ bao, "Mặc kệ có thể ăn được hay không đến liệu lý, Asuka tiểu thư vội ta còn là muốn bang, đi thôi!"

Có mộc hạ thợ thủ công gia nhập, gia cố công tác dị thường thuận lợi.

Kết thúc thời điểm, Aonuma Shun cố tình nhiều kiểm tra rồi một chút huyền quan đối ứng phía trên nóc nhà, không có phát hiện quá nhiều dị thường.

Mimiko cùng Nanako ở Gasai Yuno dưới sự trợ giúp cho đại gia phao trà.

Mộc hạ thợ thủ công cảm động, "Cảm ơn Mimiko, hôm nào thúc thúc cho ngươi cùng Nanako làm có thể cùng nhau chơi món đồ chơi mới."

Mimiko an tĩnh gật đầu.

Geto Suguru nước trà là Nanako đưa, cởi bỏ khúc mắc sau lần đầu tiên đối thượng chính mình tân ba ba, nàng còn có điểm tiểu khẩn trương.

Geto Suguru ngồi ở duyên sườn thượng cầm màu trắng chú linh nắm quan sát, tầm nhìn đột nhiên xuất hiện một đạo thân ảnh, hắn giương mắt, có chút ngoài ý muốn sẽ là Nanako.

Do dự mà là tránh đi, vẫn là tiếp tục ngồi khi, Nanako kế tiếp nói làm Geto Suguru Shun vỡ ra.

Nanako đôi tay đệ trà, cũng lớn tiếng mở miệng: "Geto ba ba, thỉnh uống trà!"

Geto? Ba ba??

Amano Yukiteru thiếu chút nữa không một miệng trà đem chính mình sặc chết, hắn vẫn là ca ca đâu, đến Geto Suguru bên này thế nhưng trực tiếp biến thành ba ba?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 06, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ JJK ] Ăn tịch sao, Geto hôn tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ