15

27 1 0
                                    

Nghe rõ Gasai Yuno nói, Geto Suguru chỉ là lễ phép cười.

Hắn phản ứng làm người cảm thấy không thú vị, Gasai Yuno dời đi ánh mắt, thẳng nhằm phía Amano Yukiteru.

"Yuki, ngươi vừa mới tưởng cùng ta nói cái gì đó?"

Ôm chặt xông tới Gasai Yuno, Amano Yukiteru cười cười, "Cũng không có gì đặc biệt, chính là tưởng nhắc nhở ngươi tiểu tâm chút."

"Không có gì đặc biệt a."

Gasai Yuno cảm xúc Shun hạ xuống.

Amano Yukiteru xấu hổ, cái này ngữ khí tựa hồ có điểm không quá diệu a, kế tiếp nói không đúng, hắn đại khái suất muốn vô.

Ba ngày sau, khua chiêng gõ trống, nâng quan hạ táng, lại là một hồi bàn tiệc.

Đại não bay nhanh vận chuyển, sấn người không chú ý, Amano Yukiteru khẽ hôn ở Gasai Yuno sườn mặt, "Yuno, ta yêu ngươi."

Gasai Yuno nhấp môi, kiều tiếu trên mặt hiện lên nhợt nhạt phấn, "Yuki."

"Ân?"

"Chỉ thân mặt liền thỏa mãn sao?"

Amano Yukiteru mọi nơi nhìn xem, biệt nữu nói, "Người ở đây nhiều, ta có điểm ngượng ngùng."

"Yuki vẫn là trước sau như một dễ dàng thẹn thùng."

Thấy hết thảy, Geto Suguru một lời khó nói hết.

Mimiko ôm thú bông chạy chậm đến Geto Suguru bên người, thấy hắn biểu tình không đúng, lại thấy hắn nhìn Gasai Yuno, chỉ cho là săn thú trung Yuno tỷ tỷ biểu hiện quá cường, hắn tự ti.

Nàng vỗ vỗ hắn bối, "Lần sau còn có cơ hội biểu hiện, cho ngươi chocolate, cười cười."

Geto Suguru cười cười.

Nanako híp mắt đi xem vừa nói vừa cười Mimiko cùng Geto Suguru, trước người đột nhiên rơi xuống một đạo bóng ma.

Nàng ngẩng đầu, là một thân cơ bắp trong núi mãnh nam.

Trong núi mãnh nam cùng Nanako tú cơ bắp, "Tuy rằng trận này săn thú ta xinh đẹp cơ bắp không có thể lên sân khấu, nhưng là nó có thể cấp đáng yêu Nanako giải giải buồn nhi."

Nanako mặt lộ vẻ ghét bỏ, "Biến thái!"

Trong núi mãnh nam: QAQ!

Chú linh thể hình thật lớn, bị bám vào chú lực dây thừng bó thúc, toàn bộ một đợi làm thịt sơn dương.

Trong núi mãnh nam xung phong nhận việc gánh vác khuân vác công tác, hảo tâm tình hắn đem tiểu sơn dường như chú linh cử qua đỉnh đầu, hừ không thành điều ca, cất bước chạy ra xong nợ.

Còn thừa thôn dân thấy thế, tiểu toái bộ bước đi tới, liên tiếp theo sau, trên mặt ý cười như thế nào cũng che giấu không được.

Geto Suguru nắm Mimiko đi theo đám người cuối cùng, trong thời gian ngắn đã xảy ra quá nhiều không thể tưởng tượng sự tình, hắn hiện tại có điểm không biết nên làm gì phản ứng.

Chú linh bị khiêng hồi thôn, không đợi đến Asuka cửa nhà, sớm liền có thôn dân chạy chậm đi báo tin.

"Asuka tiểu thư, Asuka tiểu thư! Lần này bàn tiệc phải dùng đến chú linh bị trảo đã trở lại!"

[ JJK ] Ăn tịch sao, Geto hôn tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ