7

37 5 0
                                    

Trong phòng bếp, hoàn toàn không biết heo heo bị natto kích thích đến muốn rời nhà trốn đi Amazawa Asuka đánh cái hắt xì.

Nàng sờ sờ cái mũi, không thế nào để ý tiếp tục rửa tay.

Liệu lý muốn hiện ra cấp hưởng dụng người, trừ bỏ tinh xảo, còn nếu có thể truyền đạt nấu ăn người tình ý, bất luận cái gì chi tiết đều không thể bỏ qua.

Rửa sạch sẽ tay, Amazawa Asuka đứng dậy, bắt đầu một chút xử lý khởi thớt thượng chất đống nguyên liệu nấu ăn.

Gặp qua Geto Suguru sau, nàng liền nghĩ tới một đạo thực thích hợp hắn liệu lý -- cầu vồng cháo

Tuổi nhỏ sinh bệnh thời điểm, phụ thân từng cho nàng đã làm.

Lẩu niêu lửa nhỏ, chậm rãi ngao nấu thượng mấy cái giờ, phối hợp thượng long nhãn, hạt sen chờ bổ dưỡng đồ ăn, như vậy cháo, nhất dưỡng người.

Hoa đại thời gian xử lý tốt nguyên liệu nấu ăn, theo thứ tự gia nhập năm cái lẩu niêu, bậc lửa nhà bếp, dư lại liền chỉ có chờ đợi thời gian giao cho cháo biến ăn ngon ma pháp.

Ngồi ở bệ bếp biên, Amazawa Asuka một bên nhìn hỏa, một bên yên lặng cắn trong tay thịt khô.

Thịt khô là dùng chú linh thịt làm, cũng là nàng mỗi ngày buổi tối ắt không thể thiếu đồ ăn.

Chỉ dựa vào bình thường nguyên liệu nấu ăn lấp đầy bụng, nàng đói đến thật sự quá nhanh, nửa đêm đói tỉnh, mơ mơ màng màng mãn thôn tìm đồ vật ăn tình huống thường xuyên phát sinh.

Nửa đêm, một cái khoác tóc, đi đường lảo đảo lắc lư nữ nhân ở trong thôn du đãng, trong miệng còn không dừng kêu đói.

Kia hình ảnh, nghĩ như thế nào như thế nào sợ hãi.

Cho nên, trải qua quá lúc ban đầu kinh nghi, biết được tình huống các thôn dân liền sẽ lâu lâu trảo chú linh trở về toàn thôn cùng nhau ăn tịch.

Nàng phụ trách chưởng muỗng, các thôn dân lưu ra chú linh thịt chất tốt nhất bộ phận làm nàng tác thành thịt khô, dùng để ứng đối buổi tối đã đói bụng vấn đề.

Nhu hòa nhà bếp chiếu rọi ở thiếu nữ trắng nõn trên mặt, bóng dáng bị kéo mọc ra hiện tại phía sau trên cửa, minh minh diệt diệt lắc nhẹ.

An tĩnh ăn xong hai điều thịt khô, cảm giác cả người tràn ngập lực lượng Amazawa Asuka nhớ tới ban ngày Aonuma Shun cùng Gasai Yuno cho nàng tặng đồ sự tình.

Nói, đáp lễ gì đó nàng còn không có suy xét hảo.

Đang nghĩ ngợi tới, nghiêng đầu chú ý tới buổi sáng từ bên ngoài mang về tới thanh mai cùng mật ong, thiên trạch ngày mai nốt hương tình hơi lượng.

Nàng giống như biết đưa cái gì.

Ngày mùa hè mới mẻ thanh mai chỉ có ngắn ngủn mấy ngày, nàng bởi vì không muốn bỏ lỡ, xúc động dưới hái trở về, phối hợp tìm được hoang dại mật ong, vừa vặn có thể làm một đạo Nhật thức mật ong thanh mai.

Xử lý tốt mật ong thanh mai, phóng tới nước giếng trung ướp lạnh, ướp ba ngày là có thể hưởng dụng, tùy ăn tùy lấy, mặc kệ là trực tiếp ăn, vẫn là phối hợp đá bào nước trái cây cùng nhau, chua ngọt hương vị đều có thể trở thành nắng hè chói chang ngày mùa hè một loại hưởng thụ.

[ JJK ] Ăn tịch sao, Geto hôn tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ