Hoàn toàn không biết Mimiko cùng Nanako nội tâm hoạt động Amazawa Asuka đem trong tay lẩu niêu đưa cho Geto Suguru, "Geto quân, ta ngao chút cháo, lấy lại đây cho ngươi cùng Aonuma quân nếm thử."
Tiếp được đưa qua lẩu niêu, cảm thụ được trong tay nặng trĩu trọng lượng, Geto Suguru có một lát chinh lăng, "Asuka tiểu thư... Cái này lẩu niêu là?"
Geto Suguru không phải rất rõ ràng trong thôn sinh hoạt, nhưng đưa cháo đưa đến liền nồi cùng nhau đoan lại đây trình độ, nhiều ít liền có chút khoa trương.
Amazawa Asuka ngày thường cấp các thôn dân đưa liệu lý phân lượng đều sẽ tương đối đủ, chỉ có không đủ ăn, chưa từng có thôn dân cảm thấy phân lượng quá nhiều.
Nghe xong Geto Suguru nói, nàng chỉ cho là thiếu, "Một nồi không đủ sao, ta đây lại đi đoan hai nồi lại đây."
Geto Suguru:......
Cho nên rốt cuộc là ngao nhiều ít nồi?
Mắt thấy người xoay người liền trở về đi, Geto Suguru cũng không rảnh lo đáy lòng nghi hoặc, vội ra tiếng gọi lại người, "Không cần, này đó liền ăn không hết!"
"Thật sự đủ rồi sao?"
Amazawa Asuka không yên tâm lại hỏi một lần.
Geto Suguru gật đầu, "Thật sự đủ rồi."
Hắn cùng Aonuma Shun đều đã ăn qua cơm chiều, hiện tại lại đưa tới như vậy một nồi to cháo, nghĩ như thế nào cũng ăn không hết.
Luôn mãi xác nhận Geto Suguru không phải đang nói dối, Amazawa Asuka lúc này mới yên tâm.
Dư quang thoáng nhìn Geto Suguru phía sau một bên lấy khăn lông sát tóc, một bên hướng cửa bên này đi Aonuma Shun, nàng vẫy tay, "Aonuma quân, buổi tối hảo."
Nanako cùng Mimiko đi theo chào hỏi, "Aonuma ca ca, buổi tối hảo!"
"Buổi tối hảo, Asuka, Mimiko, Nanako."
Aonuma Shun đi tới, chú ý tới Geto Suguru trong tay lẩu niêu, ôn nhuận lục trong mắt nhiễm thanh thiển ý cười, "Nhìn dáng vẻ, đêm nay có lộc ăn."
"Bất quá, ta bên này trong lúc nhất thời cũng tìm không thấy thích hợp thay thế vật chứa, lẩu niêu sáng mai lại cấp Asuka đưa qua đi, không thành vấn đề đi?"
"Hoàn toàn không thành vấn đề."
Amazawa Asuka lắc đầu, từ đầu đến cuối trên mặt cười cũng chưa đạm đi xuống quá, nghĩ đến cái gì, nàng xoay người từ Mimiko trong lòng ngực mang tới trang có mật ong thanh mai pha lê vại.
"Đúng rồi, còn có cái này."
"Đây là ta dùng thanh mai cùng dã mật ong làm mật ong thanh mai, phóng tới nước giếng ướp lạnh thượng ba ngày, mặt sau vô luận là phối hợp đồ uống vẫn là đơn độc ăn đều thực không tồi."
"Hy vọng thanh mai chua ngọt vị có thể giảm bớt một chút cái này nắng hè chói chang ngày mùa hè mang cho thân thể không khoẻ."
Sạch sẽ tiếng nói truyền vào trong tai, cho dù chỉ là phổ phổ thông thông ngôn ngữ như cũ có thể làm người cảm nhận được một tia ôn nhu.
Đem khăn lông tùy ý đáp trên vai, Aonuma Shun không khách khí giơ tay tiếp nhận pha lê vại, "Nếu Asuka đều nói không tồi, ta đây nhất định phải thử xem."