24

17 0 0
                                    

"Làm ngươi chê cười."

Từ Geto Suguru trong tay lấy về giỏ tre, Amazawa Asuka hơi mang xin lỗi cười một cái.

Nanako đối Geto Suguru địch ý Asuka xem ở trong mắt, nhưng nàng trong ấn tượng, hai người chi gian tựa hồ cũng không có phát sinh qua thực chất tính không thoải mái.

Hết thảy căn nguyên chỉ có thể quy kết đến khí tràng không hợp thượng.

Nanako cưỡi heo heo đi ở phía trước, Mimiko xem một cái phía trước Nanako, ôm thú bông đi vào Geto Suguru bên người muốn dắt tay.

Đối với Mimiko mạc danh thân cận, Geto Suguru hiện tại đã có thể thực tốt tiếp thu, nắm người cùng nhau hướng trong thôn đi.

Amazawa Asuka vác rổ, một đường đi, một đường nắm cánh hoa hướng trong miệng tắc, trong không khí tất cả đều là nhỏ vụn nhấm nuốt thanh.

Đây là Geto Suguru không biết bao nhiêu lần nhìn thấy nàng ăn kỳ quái đồ vật, tựa hồ ở trong mắt nàng liền không có không thể ăn.

Trên thực tế cũng xác thật như thế.

"Hoa sơn chi là cái gì hương vị?"

Nghe thấy hỏi chuyện, Amazawa Asuka hàm cánh hoa nhìn qua, "Dược lý trung nhắc tới sơn chi là cay đắng, nhưng thực tế nếm lên cũng không có cái gì đặc biệt hương vị, hơn nữa, không thế nào quản no."

"Thế nhưng là như thế này sao, ta còn tưởng rằng nó hương vị sẽ cùng nó khí vị giống nhau ngọt đâu."

Amazawa Asuka cười cười, từ trong rổ lấy ra một đóa đưa tới Geto Suguru trước mặt, "Phải thử một chút sao?"

Nhìn đưa tới trước mặt hoa sơn chi, Geto Suguru không có cự tuyệt.

Hắn tiếp nhận hoa ngửi ngửi, chóp mũi là nồng đậm xa xưa thanh hương, sẽ không quá mức nị người, cũng sẽ không quá mức thanh đạm.

Học Amazawa Asuka bộ dáng nắm tiếp theo cánh hoa nhét vào trong miệng, trắng tinh hoa chiếu vào kia cực mỏng trên môi, sấn đến người có loại nói không nên lời mỹ cảm.

"Thế nào?"

"Ngọt, hơi hơi mang theo chút cay đắng, không tính khó ăn."

"Kia nhất định là hoa thần ở chiếu cố Geto quân, cố ý tặng có mật hoa hoa sơn chi thác ta giao cho ngươi."

Geto Suguru chưa bao giờ tin tưởng thần chiếu cố, hắn nhìn về phía trong tay hoa, lòng bàn tay không tự giác vuốt ve.

Hoa sơn chi cánh hoa mềm mại thả bóng loáng, có loại lệnh người sung sướng xúc cảm.

"Đại khái thật sự bị chiếu cố đi."

Vào thôn, lục tục có thể gặp được ngồi ở cửa thừa lương thôn dân, bọn họ cùng Amazawa Asuka chào hỏi.

"Asuka tiểu thư, mang theo Mimiko cùng Nanako đi hoa điền sao?"

"Ân, hái được chút hoa sơn chi, chuẩn bị cấp bọn nhỏ làm chút đồ uống."

"Asuka tiểu thư, lần trước nước sốt còn có sao, trong nhà có chút nội tạng còn không có ăn xong, không có Asuka tiểu thư nước sốt thật sự hảo dày vò!"

[ JJK ] Ăn tịch sao, Geto hôn tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ