Trong thôn sinh hoạt tương đối bình đạm, vất vả lao động một ngày, chạng vạng rảnh rỗi, ngồi ở dưới bóng cây hóng mát, thôn dân luôn thích liêu chút bát quái thả lỏng tâm tình.
"Mấy ngày hôm trước ăn tịch thời điểm, mới tới kia hài tử cùng Asuka tiểu thư là tình huống như thế nào, như thế nào còn thấy huyết?"
Hỏi chuyện chính là vị lão bá, sự phát cùng ngày hắn trạm vị tương đối dựa sau, bởi vậy đối chỉnh chuyện ngọn nguồn cũng không phải rất rõ ràng.
Dưới tàng cây, nguyên bản quạt quạt hương bồ béo thím vừa nghe lời này Shun mở mắt ra bát quái lên, "Không đúng, không đúng, không phải thấy huyết, là chảy máu mũi!"
Lão bá gật gật đầu, "Chảy máu mũi a."
Một bên bác gái xen mồm, "Cũng không phải là sao, kia huyết lưu, đem toàn bộ khăn tay đều phải tẩm ướt, khá tốt một hài tử cũng không biết như thế nào sẽ làm thành như vậy!"
Béo thím duỗi tay chụp hạ bác gái bả vai, kích động lông mày đều phải dựng thẳng lên tới, "Còn có thể là như thế nào làm, bởi vì Asuka tiểu thư bái!"
"Quan Asuka tiểu thư chuyện gì, ngươi người này nhưng đừng đem sự tình gì đều hướng Asuka tiểu thư trên người ôm."
"Ai nha, Asuka tiểu thư hảo tướng mạo trong thôn ai mà không xem ở trong mắt, kia đôi mắt ôn nhu đến cùng thủy dường như, huyết khí phương cương tiểu tử chợt một gặp gỡ như vậy xinh đẹp tiểu cô nương, nào có không động tâm."
Nói, béo thím đột nhiên "Ha ha ha" mà cười rộ lên, "Một không cẩn thận trái tim nhảy đến nhanh chút, khí huyết dâng lên, máu mũi không phải ra tới ~"
Bị béo thím buồn cười ngữ điệu đậu đến không được, chung quanh người nhịn không được đi theo cười rộ lên.
Lão bá như suy tư gì, "Nguyên lai là bị Asuka tiểu thư mỹ đến chảy máu mũi a."
Ở trong đầu nhớ lại Geto Suguru bộ dáng, lão bá trên mặt nếp gấp nhiều chút, "Ta nhớ rõ kia hài tử thuật thức giống như cùng chú linh có quan hệ, gọi là gì --"
Có người đoạt đáp: "Chú linh thao thuật, có thể hấp thu cũng lợi dụng chú linh chiến đấu, chính hắn là như vậy giới thiệu."
"Kia không phải cùng xách tay tủ lạnh giống nhau, Asuka tiểu thư nếu là cùng hắn cùng nhau, trong thôn có phải hay không tùy thời tùy chỗ, muốn ăn tịch liền ăn tịch?"
Lão bá nói xong, nguyên bản cười người đột nhiên an tĩnh lại, bọn họ lẫn nhau đối diện, có cái gì ở đầu trung nổ tung.
Asuka tiểu thư: Trù nghệ cao siêu siêu cấp vô địch mỹ thiếu nữ ( trăm cấp lự kính )
Geto Suguru: Tự mang ngàn vạn ( chú linh ) của hồi môn miễn cưỡng đúng quy cách ở rể có cái mũi có mắt lữ nhân
Asuka tiểu thư + Geto Suguru = tùy thời tùy chỗ ăn tịch
Bác gái vỗ vỗ béo thím, "Ngươi mới vừa có phải hay không nói cái kia Geto Suguru thích chúng ta Asuka tiểu thư?"
"Hình như là, đều bị Asuka tiểu thư mỹ đến chảy máu mũi, như thế nào không tính thích đâu?"
"Asuka tiểu thư cùng Geto Suguru, không đúng, là Geto quân cùng nhau, chúng ta có phải hay không có thể thường xuyên ăn tịch?"