Nghe rõ Amazawa Asuka hỏi chuyện, Geto Suguru có một cái chớp mắt chinh lăng.
Rõ ràng ở nàng kỵ heo hồi thôn trên đường mới chạm qua mặt, trước sau một giờ còn không có qua đi, nàng cũng đã không nhớ rõ hắn, nói ra nhiều ít có chút gọi người không tin.
Nhưng cẩn thận ngẫm lại, lúc trước chạm mặt hai người liền giao lưu đều chưa từng từng có, hắn đối nàng mà nói bất quá là cái người qua đường, nàng không nhớ được cũng ở tình lý bên trong.
Sau khi suy nghĩ cẩn thận, Geto Suguru xả ra một mạt cười, "Trước đó không lâu trên đường từng có gặp mặt một lần."
Trải qua nhắc nhở, Amazawa Asuka nghĩ tới.
Cùng tọa kỵ tiên sinh trở về trên đường thật là có gặp được quá một thiếu niên, chẳng qua lúc ấy hai người phương hướng tương phản, nàng cũng liền không hướng người nọ trên người liên tưởng.
Rũ tại bên người ngón tay giật giật, Amazawa Asuka nhỏ giọng lẩm bẩm, "Thế giới quả nhiên là viên sao..."
Geto Suguru không nghe rõ, "Cái gì?"
Amazawa Asuka lắc đầu, "Không có gì, chính là không nghĩ tới còn có thể tại trong thôn gặp được, quái có duyên."
"Ngươi là Aonuma quân bằng hữu đi, ta kêu Amazawa Asuka, ngươi có thể kêu ta Asuka."
Đốn hạ, Amazawa Asuka giơ tay chỉ hướng một bên phòng ở, "Ta ở tại cách vách, ngày thường sẽ nghiên cứu một ít thái phẩm, có cơ hội thỉnh ngươi ăn ta làm liệu lý."
Mềm nhẹ thanh âm, nghe đi lên khiến cho người cảm giác thực ấm áp.
Nhìn thiếu nữ vẻ mặt vô hại, cười ngọt ngào giới thiệu xong chính mình, Geto Suguru mặc hai giây.
Sau một lúc lâu, ở cặp kia quá mức sạch sẽ con ngươi nhìn chăm chú hạ, hắn định định tâm thần, chậm rãi mở miệng, "Geto Suguru."
"Nếu có cơ hội có thể nếm đến Asuka tiểu thư tay nghề, đương nhiên không thể tốt hơn."
Nói đến ngắn gọn, cuối cùng Geto Suguru nhìn về phía Aonuma Shun, có chút không biết như thế nào định nghĩa hắn cùng hắn quan hệ.
Nói là bằng hữu, tả hữu nhận thức bất quá mười mấy phút, không khỏi thân mật.
Cần phải nói không phải bằng hữu, Aonuma Shun đối thái độ của hắn lại quá mức hữu hảo, trực tiếp phủ nhận nói, bị thương này phân hữu hảo, mặt sau ở trong thôn hành động sợ là muốn chịu ảnh hưởng.
Nhìn ra Geto Suguru chần chờ, Aonuma Shun cười cười, chủ động cùng Amazawa Asuka đem sự tình giải thích rõ ràng.
"Geto quân là đi ngang qua thôn lữ nhân, ta nhìn dáng vẻ của hắn như là quá mệt mỏi, liền chủ động mời hắn ở trong thôn nghỉ chân một chút."
"Tư tâm cũng là tưởng giao cái bằng hữu, rốt cuộc có thể có được một cái kiến thức quá ven đường rất nhiều phong cảnh lữ nhân bằng hữu, cảm giác sẽ là kiện rất tuyệt sự tình."
Amazawa Asuka gật gật đầu, "Đích xác rất tuyệt."
Nàng vẫn luôn hướng tới như vậy sinh hoạt: Kiến thức bất đồng phong thổ, nhấm nháp các nơi mỹ thực, học tập địa phương độc đáo liệu lý kỹ xảo.