Đem cuối cùng đảm đương quan vũ thân lúa phóng hảo, Amazawa Asuka xoay người, vừa lòng hướng ở đây mọi người giới thiệu, "Thỉnh thưởng thức, phượng hoàng thủy tinh!"
Thấy nhiều không trách Aonuma Shun, Mimiko cùng Nanako phối hợp vỗ tay, "Không hổ là Asuka / Asuka tỷ tỷ!"
Duy nhất chân chính bị khiếp sợ Geto Suguru đi theo vỗ tay.
Aonuma Shun cười dò hỏi, "Cho nên, phượng hoàng thủy tinh là?"
"Là một đạo thực kinh điển liệu lý, từ ta phụ thân bạn tốt tiểu đương gia sư phó nguyên sang."
"Xóa đầu đuôi như ý đồ ăn trải qua phiên xào, trang trí lúc sau giống thủy tinh giống nhau lấp lánh sáng lên bộ dáng, là hoàn toàn xứng đáng phượng hoàng thủy tinh."
"Như ý đồ ăn bản thân vị cao nhã, thoải mái thanh tân tươi ngon, từ này chế thành phượng hoàng thủy tinh có thể mang cho người một loại cưỡi phượng hoàng ở không trung cảm thụ gió nhẹ thích ý."
Nói lên phượng hoàng thủy tinh, thiên trạch ngày mai nốt hương tình đều là lượng, mang theo đối liệu lý nhiệt ái.
Nàng là vâng chịu phụ thân y bát, niên thiếu thành danh thiên tài đặc cấp đầu bếp, nhưng tuổi tác, trải qua cực hạn hạn chế nàng liệu lý bản lĩnh tinh tiến, nguyên nhân chính là như thế, nàng mới có thể ở mười ba tuổi khi lựa chọn ra ngoài du lịch.
Xuyên qua dị thế là nàng bất ngờ, nhưng nhiệt ái liệu lý tâm, muốn đem nàng cho rằng ưu tú thái phẩm chia sẻ cho mỗi một người bức thiết cho dù vượt qua thời không cũng sẽ không thay đổi.
Như ý đồ ăn?
Geto Suguru chưa từng nghe qua loại này đồ ăn.
Mimiko không biết khi nào tiến đến hắn bên người, nhỏ giọng lại nghiêm túc cùng hắn chia sẻ, "Như ý đồ ăn chính là đậu giá, là Asuka tỷ tỷ quê nhà cách gọi."
Geto Suguru có chút ngoài ý muốn nhìn về phía Amazawa Asuka, hiển nhiên không nghĩ tới nàng không phải mới cũ ■ thôn sinh trưởng ở địa phương cô nương.
Phải biết rằng đảo quốc rất nhiều hẻo lánh thôn trang nhỏ đều có nghiêm trọng tính bài ngoại khuynh hướng, các thôn dân thông thường thích báo đoàn toàn ấm, đối với ngoại lai nhân viên chịu đựng trình độ rất thấp.
Bất quá, mới cũ ■ thôn tình huống đích xác không thể dựa theo bình thường thôn trang nhỏ phỏng đoán là được.
Geto Suguru đánh giá Amazawa Asuka thời điểm, nàng như là nghĩ đến cái gì, đột nhiên rũ xuống con ngươi nhìn thẳng hắn.
Quang xuyên qua nàng hơi loạn phát thấu xuống dưới, cũng không chói mắt, ngược lại là mạ tầng ôn nhu thiển kim, làm Geto Suguru hơi hơi xuất thần.
"Lại nói tiếp, ngày mai hoan nghênh Geto quân yến hội liền phải bắt đầu rồi, còn không có tới kịp hỏi Geto quân ngươi thích ăn cái gì khẩu vị thái phẩm?"
"Toan? Ngọt? Cũng hoặc là cay? Hàm?"
Amazawa Asuka nghi hoặc dò hỏi.
Nanako có chút khó chịu nhìn mắt bị Amazawa Asuka cùng Mimiko vây quanh ở bên trong Geto Suguru, nàng giơ tay cắm đến mấy người trung gian, "Asuka tỷ tỷ như thế nào không hỏi ta thích cái gì khẩu vị? Ta thích ngọt!"