Nhổ, hấp thu, không ngừng lặp lại
Không người biết hiểu chú linh hương vị
Phảng phất đem cọ qua nôn giẻ lau hoàn chỉnh nuốt vào
Nhổ, hấp thu......
Trận này tên là thuật sư Marathon thi đấu, cuối cũng không là thắng lợi cùng vinh quang, mà là chồng chất như núi đồng bọn thi thể......
*
"Tokyo ngoại thành cũ ■ thôn sắp tới đã xảy ra nhiều khởi thôn dân ly kỳ mất tích, tử vong án kiện, từ trình đi lên văn kiện xem, đại khái suất là chú linh việc làm, thực lực hẳn là xen vào một bậc cùng đặc cấp chi gian."
"Suguru, nhiệm vụ lần này liền giao cho ngươi, văn kiện phụ có cũ ■ thôn cụ thể vị trí, đi sớm về sớm."
Yaga hiệu trưởng đem trong tay văn kiện hướng tới đối diện Geto Suguru đưa qua đi, người sau lại bởi vì thất thần, cũng không có trước tiên duỗi tay tiếp được.
Yaga hiệu trưởng nhíu mày, "Suguru?"
Bị gọi vào tên, Geto Suguru từ hoảng hốt trung hoàn hồn, "Xin lỗi, lực chú ý có chút không quá tập trung."
Hắn cười, giơ tay tiếp nhận văn kiện, tùy tay lật xem lên.
Cũ ■ thôn?
Tokyo ngoại thành hẻo lánh thôn trang nhỏ.
Geto Suguru: "Chỉ cần cùng thường lui tới giống nhau tìm được dẫn tới thôn dân mất tích tử vong chú linh cũng nhổ là được, đúng không?"
Cũng không phải cỡ nào khó khăn nhiệm vụ, nhiều nhất là thôn vị trí có chút hẻo lánh.
Nghe vậy, Yaga hiệu trưởng gật đầu, "Đúng vậy, cùng thường lui tới giống nhau."
Đem văn kiện thu hảo, Geto Suguru cáo biệt Yaga hiệu trưởng sau xoay người rời đi.
Đi trước cũ ■ thôn con đường như văn kiện nhắc tới như vậy khúc chiết, đầu tiên muốn cưỡi xe điện đi trước vùng ngoại thành, sau đó xuyên qua vùng ngoại thành bên ngoài rừng rậm.
Rừng rậm ngoại, có thể nhìn đến một cái không có tên suối nước, theo dòng suối đi phía trước, đương tả hữu hai sườn đồng ruộng dần dần nhiều lên thời điểm, cũng liền đến cũ ■ thôn phụ cận.
Dựa theo chỉ thị, Geto Suguru đi vào lập có [ cũ ■ thôn ] chữ tấm bia đá trước.
Nhìn trước mắt không có một chút nhân khí thôn, Geto Suguru nhíu mày, loại trình độ này đã không nên bị định nghĩa vì mất tích tử vong đơn giản như vậy.
Là đoàn diệt.
Giơ tay ấn thượng thái dương, ý đồ làm mỏi mệt đại não thanh tỉnh chút, Geto Suguru một bên hướng trong đi, một bên bất động thanh sắc mà tìm kiếm chú linh tung tích.
Chú linh, từ phi thuật sư mặt trái cảm xúc sinh thành nguyền rủa.
Buồn cười chính là, phi thuật sư nhìn không tới chú linh, lại sẽ lọt vào chú linh hãm hại.
Như con khỉ vô tri phi thuật sư dựng dục giòi bọ chú linh, nhổ nhiệm vụ theo lý thường hẳn là bị mạnh mẽ gây tới rồi thân phụ nguyền rủa, có được chú lực thuật sư trên người.