Amazawa Asuka ôm lấy xả Geto Suguru tóc Mimiko, hai hài tử lôi kéo gian, nàng dưới chân trọng tâm không xong, hoàn toàn đảo hướng Geto Suguru chôn. Trước ngực, thân thể đột nhiên mơ hồ lên.
Ôn hòa chú lực bao bọc lấy nàng phù với không trung, nàng bị phóng tới khoảng cách Geto Suguru hai mét xa vị trí, đi theo cùng nhau bị buông còn có Mimiko cùng Nanako.
Aonuma Shun tan chú lực, ngữ khí bất đắc dĩ, "Như vậy hồ nháo là sẽ xảy ra chuyện."
Nanako không thế nào cao hứng nhìn Mimiko, Mimiko cúi đầu nhìn về phía trong tay mấy cây tóc.
Mimiko: Túm rớt.
Amazawa Asuka giơ tay nhẹ đập vào thất thần hai hài tử trên đầu, "Không thể tùy hứng, cấp Geto quân xin lỗi."
Mimiko đem đầu tóc còn cấp Geto Suguru, "Tóc bị ta không cẩn thận kéo xuống, thực xin lỗi."
Nanako còn muốn nói cái gì, giương mắt đối trời cao trạch Asuka không tán thành ánh mắt sau, nàng nhấp môi, xoay người đối diện Geto Suguru ngoan ngoãn xin lỗi, "Thực xin lỗi."
Geto Suguru giơ tay đáp ở trên mặt, hảo tính tình lắc đầu, hơi liễm mặt mày nhìn không ra hỉ nộ, chỉ có chính hắn rõ ràng, giờ phút này hắn tâm cũng không bình tĩnh.
Aonuma Shun sử dụng chú lực thời điểm, hắn thậm chí cũng chưa có thể phát hiện, không thể kịp thời phát hiện chung quanh chú lực biến hóa là chú thuật sư tối kỵ.
Aonuma Shun nhìn về phía Amazawa Asuka, "Sớm chút trở về nghỉ ngơi đi, ngày mai còn có vội."
Nghĩ đến ngày mai yến hội, Amazawa Asuka cười rộ lên, "Nói cũng là, như vậy ta liền mang theo Mimiko cùng Nanako đi về trước."
Đi phía trước, Amazawa Asuka bế lên xuất từ nàng tay phượng hoàng thủy tinh, làm được đẹp như vậy, đương nhiên muốn mang về đưa cho tọa kỵ tiên sinh đương vật trang trí.
Một lớn hai nhỏ rời đi, Aonuma Shun tự nhiên xoay người đối thượng Geto Suguru.
Hai người chi gian cách hai ba mễ, hắn nhìn hắn, xanh đậm đôi mắt ngậm ý cười.
"Geto quân, đêm nay hảo hảo nghỉ ngơi."
Geto Suguru: "Ân..."
Trong lòng tồn sự tình, Geto Suguru vốn tưởng rằng chính mình sẽ ngủ không được, kết quả nằm lên giường không hai phút liền nặng nề đã ngủ.
Một giấc ngủ đến hừng đông, quang nghiêng chiếu vào trên mặt, Geto Suguru giơ tay hoành ở cái trán che đậy ánh mặt trời.
Cảm nhận được thân thể nhẹ nhàng cùng đầu óc thanh tỉnh, nhập hạ tới nay trường kỳ bôn ba với chú linh nhổ công tác Geto Suguru không cấm kinh ngạc.
Có bao nhiêu lâu không cảm giác nhẹ nhàng như vậy?
Mệt nhọc quá độ người không có khả năng ngủ một giấc liền khôi phục, trước mắt trạng thái càng thêm lệnh Geto Suguru cho rằng thôn này có bí mật.
Hắn ngồi dậy, hơi hiện hỗn độn trung tóc dài buông xuống, bên tai đứt quãng truyền đến vài tiếng khuyển phệ.
Quay đầu nhìn về phía nhắm chặt cửa sổ, thanh âm là từ trong viện truyền tới, hắn sẽ không phán đoán sai.