4

65 3 0
                                    

Ngậm cái chổi quét tước tiểu oa heo heo nghe được tiếng bước chân, nó giật giật quạt hương bồ dường như lỗ tai, heo trong mắt hiện lên mỏi mệt.

Nó kia sinh hoạt không thể tự gánh vác chủ nhân lại tới nữa.

Làm như vì xác minh heo heo ý tưởng, giây tiếp theo, Amazawa Asuka cười nhạt xuất hiện ở nó cư trú lều bên ngoài.

"Tọa kỵ tiên sinh, ta tính toán đi ra ngoài đào điểm thảo ăn, ngươi bồi ta đi!"

Lạnh nhạt heo heo đưa lưng về phía Amazawa Asuka, cũng không quay đầu lại tiếp tục quét tước nó tinh xảo tiểu oa.

Một muội nhân nhượng, chỉ biết cổ vũ hùng chủ nhân kiêu ngạo khí thế, huống hồ vừa mới mới ra quá môn, hiện tại là nó tư heo thời gian.

Thấy heo heo không phản ứng chính mình, Amazawa Asuka thử thăm dò nâng lên một chân hướng quét tước đến sạch sẽ vô cùng lều rơi đi.

Như là sau lưng dài quá đôi mắt, Asuka chân rơi xuống trước, heo heo quyết đoán ném lại đây một cái con mắt hình viên đạn.

Nó mới quét tước sạch sẽ tiểu oa, nàng nếu là dám cho nó làm dơ, tuyệt đối ba ngày không bồi nàng ra cửa!

Đọc hiểu heo heo đáy mắt uy hiếp, Amazawa Asuka ngượng ngùng mà thu hồi chân.

Quả nhiên vẫn là không thể khiêu chiến một con thói ở sạch heo heo điểm mấu chốt.

Đúng vậy, tọa kỵ tiên sinh là một con có thói ở sạch heo heo.

Ngày thường, ngại với Amazawa Asuka chủ nhân thân phận, heo heo sẽ tận khả năng nhẫn nại.

Nhưng bất luận cái gì nhẫn nại đều là có hạn độ, tỷ như, heo heo tư heo tiểu oa chính là tuyệt đối không cho phép người ngoài đặt chân cứu cực vùng cấm.

Amazawa Asuka nhìn về phía heo heo, hảo thanh hảo ngữ mà thương lượng, "Chỉ là ra cửa đào điểm thảo, sẽ không chậm trễ quá dài thời gian, ta có thể lấy ăn ngon liệu lý trao đổi!"

Như vậy nhiều natto, chỉ dựa vào Mimiko cùng Nanako khẳng định ăn không hết, dư lại bộ phận có thể toàn bộ đưa cho tọa kỵ tiên sinh.

Dù sao nàng là không muốn lại ăn nửa khẩu.

Nghe được Amazawa Asuka nói, heo heo trong lòng có chút suy nghĩ lượng, nghĩ đến đối phương nấu ăn tay nghề, thái độ buông lỏng.

Amazawa Asuka tiếp tục du thuyết, "Là Mimiko cùng Nanako đều cảm thấy kỳ diệu mỹ vị liệu lý!"

Heo heo hừ hừ hai tiếng, xem như đồng ý bồi nàng ra ngoài đề nghị, nhưng quét tước tiểu oa động tác lại không có đình, ý tứ làm Amazawa Asuka chờ nó quét tước xong.

Mắt thấy đạt thành mục đích, đối với heo heo điểm này yêu cầu, Amazawa Asuka căn bản không bỏ trong lòng, thậm chí hảo tâm hỗ trợ chỉ ra nơi nào không quét tước sạch sẽ.

Bên kia, một đường dọc theo Amazawa Asuka rời đi phương hướng sờ soạng lại đây, Geto Suguru đang đứng ở một chỗ tấm bia đá trước nhìn chằm chằm mặt trên tự sững sờ.

Tân · cũ ■ thôn?

Lúc trước đi thôn không có một bóng người thế nhưng là bởi vì tập thể dời sao?

[ JJK ] Ăn tịch sao, Geto hôn tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ