27

14 1 0
                                    

Amazawa Asuka an tĩnh ngồi ở hai đứa nhỏ giơ tay có thể với tới địa phương, nàng cong cong con ngươi, thuần triệt đôi mắt dần dần lỏa lồ ra ý cười, "Chuẩn bị tốt sao, thi triển sẽ không đau ma pháp!"

"Ân."

Nanako hủy diệt nước mắt, cùng Mimiko cùng nhau gật gật đầu.

Ngón tay ở không trung đong đưa, theo sau nhắm ngay miệng vết thương thi pháp, "Đau đau, đau đau, bay đi đi!"

"Đau đau, đau đau, bay đi đi!"

Geto Suguru trong đầu đúng lúc hiện lên Gojo Satoru đối với địch nhân bày ra [ sài ] hình ảnh:

Gojo · mắng răng hàm · Satoru nhắm chuẩn địch nhân: Phi phi!

Bị nhắm chuẩn, trực tiếp bắn ra cất cánh địch nhân: Đau đau!

Geto Suguru: "......"

Có đôi khi, một người đãi ở trong thôn thật sự rất bất lực!

Khóe miệng hảo khó áp!

Amazawa Asuka phối hợp hai hài tử diễn xuất, nàng làm ra kinh hỉ biểu tình, loạng choạng đầu cười nói, "Đều bay đi, thật sự không đau!"

Nhìn nhìn Amazawa Asuka thấm huyết cái trán, Mimiko cùng Nanako không yên tâm, các nàng quay đầu nhìn về phía Geto Suguru: "Cùng nhau tới thi triển không đau ma pháp đi."

Ma pháp không đủ cường đại, liền tới dựa số lượng thủ thắng đi!

Giờ khắc này, Geto Suguru khóe miệng tươi cười tự nhiên biến mất, hắn chỉ chỉ chính mình, "Ta cũng muốn cùng nhau sao?"

"Cùng nhau."

Bọn nhỏ nói được nghiêm túc, Geto Suguru do dự mà nhìn về phía Amazawa Asuka, người sau cũng đang nhìn hắn, làm như bất đắc dĩ, làm như thỉnh cầu.

Geto Suguru có thể làm sao bây giờ, đương nhiên là biến thân ma pháp tiểu Suguru cùng Mimiko Nanako cùng nhau thi triển không đau ma pháp.

Amazawa Asuka ngồi, nhìn đối diện 1 mét 8 mấy đại nam sinh bồi nàng cùng hai đứa nhỏ diễn kịch, đáy mắt không tự giác nhu hòa.

Ánh đèn lưu chiếu vào thiếu niên phát đỉnh đầu vai, hắn đôi mắt không tính đại, lông mi lại ngoài ý muốn có chút trường, ảnh ngược ra một loạt nhợt nhạt màu xám bóng ma.

Phối hợp thượng không thế nào tự tại thi pháp động tác, thật là thực ôn nhu tồn tại.

Một hồi cảm thấy thẹn thi pháp, Amazawa Asuka lại lần nữa rung đùi đắc ý mà lấy kỳ trấn an, "Xem, là thật sự không có việc gì."

Nanako cùng Mimiko vừa lòng.

Trước mắt thời gian đã đi vào gần vãn 11 giờ, nhìn bắt đầu mệt rã rời hai hài tử, Amazawa Asuka đề nghị các nàng trước ngủ, nàng đi thu thập một chút lúc trước lậu vào nhà nước mưa.

Nanako có chút do dự, "Ta cũng có thể hỗ trợ."

Amazawa Asuka bất đắc dĩ: "Chính là hiện tại Mimiko cùng Nanako càng cần nữa nghỉ ngơi."

Nanako quay đầu đi xem Geto Suguru, kia ngập nước mang theo chờ mong ánh mắt, xem đến Geto Suguru trong lòng cả kinh.

Này vẫn là tự tiếp xúc tới nay, Nanako cho hắn cái thứ nhất sắc mặt tốt.

[ JJK ] Ăn tịch sao, Geto hôn tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ