"Xin lỗi, ta đem sinh thiết yêu cầu chấm liêu quên mất."
Amazawa Asuka bưng tiểu đĩa chấm liêu từ phòng bếp chạy ra, trong giọng nói mang theo không thêm che giấu ảo não.
Geto Suguru liễm mắt, cực lực áp xuống đáy lòng cuồn cuộn cảm xúc, điều chỉnh tốt biểu tình, hắn đứng dậy đối trời cao trạch Asuka, lôi kéo khóe miệng ấm áp mà cười:
"Không cần để ý, cho dù không có chấm liêu, nó... Như cũ là ta ăn qua tốt nhất... Chú linh liệu lý."
Không mang theo nửa phần lệnh người buồn nôn hơi thở, ăn ngon đến phảng phất vốn là nên như thế.
"Sao lại có thể không thèm để ý, không có chấm liêu sinh thiết là không có linh hồn!" Amazawa Asuka nhấp môi, nhẹ giọng nỉ non, "Huống hồ này phân sinh thiết vẫn là đặc biệt cấp Geto quân chuẩn bị."
"Đem như vậy không xong liệu lý bưng lên......"
Amazawa Asuka mặt sau nói gì đó Geto Suguru không có nghe rõ, trong óc tất cả đều là lỗ tai tự động bắt giữ trọng điểm.
"Này đạo sinh thiết là cho ta làm?"
Amazawa Asuka ngoan ngoãn gật đầu, "Ân, tối hôm qua không phải nói thời tiết quá nhiệt sao, ta suy nghĩ thật lâu, cảm thấy sinh thiết có lẽ có thể hỗ trợ tán tán thời tiết nóng."
Trong lúc vô tình cảm khái bị người nhớ kỹ cũng chế tác tương ứng liệu lý, Geto Suguru nói không nên lời trong lòng cái gì tư vị.
Hắn rũ mắt, nương dư quang đi xem trên bàn liệu lý.
Mâm băng sơn đối ngoại tản mát ra ti lũ hàn khí, hàn khí lượn lờ gian, bình phô lát thịt mỗi một mảnh đều trong suốt đến cực điểm.
Vì cái gì phải làm đến loại trình độ này?
Chỉ là bởi vì thiện lương?
Amazawa Asuka đem trong tay tiểu đĩa hướng Geto Suguru trước mặt đệ đệ, "Geto quân, chấm chấm liêu thử lại một lần đi, ta lấy đặc cấp đầu bếp danh dự đảm bảo, vị sẽ viễn siêu lúc trước."
Rũ tại bên người ngón tay khẽ nhúc nhích, giương mắt đối trời cao trạch Asuka nhu hòa thủy sắc đôi mắt, Geto Suguru vẫn là thuận theo mà tiếp nhận chấm liêu, "Hảo."
Vào Asuka chờ mong dưới ánh mắt, Geto Suguru giơ tay gắp một mảnh thịt.
Lúc này lát thịt bám vào thượng một tầng băng sương, đối lập lúc trước muốn càng gắng gượng, ở chấm liêu lăn thượng một vòng, để vào trong miệng một cái chớp mắt, Geto Suguru nhạy bén nhận thấy được lát thịt vị thay đổi.
Nhỏ vụn băng sương hóa khai, mát lạnh vị phảng phất đặt mình trong gió lạnh, gió lạnh qua đi lại là xuân về hoa nở, vạn vật sống lại sảng khoái.
"Thế nào?" Amazawa Asuka dò hỏi.
"Vị đích xác so với phía trước còn muốn kinh diễm."
Nói, Geto Suguru cúi đầu nhìn về phía trong tay chấm liêu, "Ta nếm tới rồi bạc hà hương vị, chấm liêu thả bạc hà sao?"
"Hảo nhạy bén!! Đích xác dùng bạc hà, bất quá không phải ở chấm liêu."
Không phải ở chấm liêu?
Cơ hồ là trước tiên, Geto Suguru liền suy nghĩ cẩn thận trong đó mấu chốt, "Là băng?"
"Không sai!" Amazawa Asuka gật đầu, liêu khởi liệu lý, nàng lời nói luôn là sẽ càng nhiều một ít.
"Dùng để chế tác băng sơn nước giếng trung gia nhập bạc hà nước, thịt chất mềm mại chú linh thịt cắt thành cực mỏng lát thịt, bình phô ở băng sơn mặt ngoài, nhiệt độ thấp nhanh chóng định hình đồng thời, băng sơn gia nhập bạc hà nước cũng sẽ hướng lát thịt trung thẩm thấu."
"Đương nhiên, liệu lý hoàn mỹ hiện ra, thanh chiểu quân giúp đại ân."
Nghe được tên của mình, ăn tịch Aonuma Shun nhìn qua, "Chỉ là hỗ trợ tạo chút băng, không có ta, Asuka cũng có thể làm được."
"Mặc kệ như thế nào, vẫn là muốn cảm tạ thanh chiểu quân."
Nghe hai người nói chuyện với nhau, Geto Suguru yên lặng lại gắp một chiếc đũa lát thịt, hắn đem lát thịt cử qua đỉnh đầu, xuyên thấu qua ánh mặt trời quan sát mặt ngoài băng sương.
Tựa như mùa hè đông lạnh thành băng nước đường, bởi vì mật độ sai biệt, độ hoà tan hạn chế, một bộ phận đường sẽ kết tinh phân ra, một khác bộ phận sẽ cùng với trước hết hòa tan băng chảy ra.
Thật là thực tốt sáng ý.
Đem lát thịt nhét vào trong miệng, Geto Suguru có thể rõ ràng cảm nhận được bạc hà mát lạnh cảm càng ngày càng rõ ràng.
Phòng bếp bên kia còn có chút kết thúc công tác, Amazawa Asuka cũng không có cùng Aonuma Shun liêu lâu lắm.
Đi phía trước, nàng cổ tay áo đột nhiên bị người từ phía sau túm chặt.
Amazawa Asuka rũ mắt, liếc mắt một cái nhìn thấy ngồi ở ghế đá thượng ngửa đầu nhìn chằm chằm nàng xem Nanako.
Biết Nanako ở nhớ thương lúc trước nàng hứa hẹn cho nàng điểm tâm ngọt, Amazawa Asuka giơ tay xoa tiểu cô nương phát đỉnh, "Tỷ tỷ còn nhớ rõ, không cần lo lắng."
"Lo lắng cái gì?"
Amano Yukiteru bưng đồ ăn lại đây, một lại đây liền nghe thế sao một câu, không cấm kỳ quái.
Đi theo hắn bên người Gasai Yuno đem thái phẩm đặt tới trên bàn, "Yuki, hỏi thăm quá nhiều nữ hài tử chi gian bí mật, chính là sẽ bị chán ghét."
Nói xong, Gasai Yuno nhìn về phía Amazawa Asuka, "Asuka, vừa mới hoàn thành liệu lý ta đã tổ chức các thôn dân đoan đi rồi, chỉ kém cuối cùng kết thúc."
"Ta đã biết, vất vả ngươi Yuno."
Gasai Yuno trong lòng buồn cười, "Nói cái gì vất vả, chẳng lẽ không phải làm chủ bếp ngươi tương đối mệt sao?"
"Làm thích sự tình như thế nào sẽ mệt đâu, các ngươi ăn trước, ta đi đem cuối cùng liệu lý hoàn thành."
Amazawa Asuka xua xua tay ý bảo mọi người ăn trước, theo sau xoay người chạy chậm tiến phòng bếp.
Geto Suguru nhìn nàng, thẳng đến tầm mắt bị vách tường cách trở, hắn mới thu hồi ánh mắt chuẩn bị tiếp tục ăn, lại phát hiện băng sơn thượng sớm không có lát thịt bóng dáng.
Một bên Gasai Yuno đang ở chiếu cố hai đứa nhỏ, "Cái này lát thịt lại tiên lại nộn, có thể ăn nhiều chút."
Nhìn xem có ngọn chén nhỏ, nhìn nhìn lại hướng bên này ngó Geto Suguru, Nanako nhếch miệng, "Cảm ơn Yuno tỷ tỷ!"
Geto Suguru: "......"
Là bị nhằm vào đi.